Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Chọn mua máy in hóa đơn: máy in kim hay máy in nhiệt

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

 Máy in hóa đơn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho tất cả các doanh nghiệp hay các cửa hàng bán lẻ, giúp thay đổi phương pháp quản lý bán hàng, giúp doanh nghiệp có thể quản lý tốt cửa hàng của mình một cách triệt để nhất tiện lợi nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc máy in hóa đơn phù hợp với doanh nghiệp của mình lại không hề đơn giản. 

Đầu tiên, cần phân biệt giữa những loại máy máy in hóa đơn nhiệt và máy in kim- đây là hai loại máy in phổ biến nhất hiện nay. Máy in kim là loại máy dùng mực in và kim in để in các thông tin hóa đơn lên giấy. Máy in nhiệt hiểu đơn giản là máy in dùng nhiệt để in ra giấy (giấy in nhiệt này là loại giấy đặc biệt ra màu khi có nhiệt tỏa ra).

máy in hóa đơn epson

Nếu bạn còn băn khoăn giữa chọn mua máy in hóa đơn loại nào này, thì những thông tin so sánh dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn hai loại máy này dễ dàng hơn. Về ưu điểm, máy in kim là loại máy xuất hiện trước, có giá thành rẻ, độ bền lớn và đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên, máy mắc phải một nhược điểm lớn là việc thay mực in khá phức tạp, mất thời gian và không tiện dụng. Bên cạnh đó, máy in kim có thời gian in khá chậm, kém linh hoạt và lãng phí thời gian.  

Ngược lại, máy in nhiệt có thể sự dụng rất dễ dàng, tiện dụng. Hạn chế việc thay thế giấy, giảm thiểu chi phí lao động và thời gian chết. Ngoài ra máy in nhiệt không cần sử dụng băng mực, không tốn chi phí mua mực in. Thời gian thay giấy in hóa đơn nhanh chóng:Máy in nhiệt tích hợp tính năng lắp và tải giấy dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên thu ngân. Chỉ cần một vài phút, thậm chí ít hơn 30 giây để có thể thay giấy, giúp nhân viên thu ngân có thể thanh toán nhanh hơn.

Máy in nhiệt có tốc độ cao hơn rất nhiều so với máy in kim, cho phép thời gian giao dịch nhanh hơn, khả năng xử lý nhanh, đặc biệt trong giờ cao điểm hay ngày lễ. Chi phí bảo dưỡng ít hơn: Cơ chế máy in nhiệt có các bộ phận chuyển động ít hơn, do đó có độ bền cao hơn, đòi hỏi bảo trì ít hơn. Tuổi thọ đầu in cao, sử dụng bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ. 

Máy in nhiệt có rất nhiều ưu điểm so với máy in kim bởi đây là sản phẩm ra đời sau, mới hơn so với máy in kim. Tuy nhiên, máy in nhiệt có một nhược điểm là giá thành khá đắt, hơn nữa, loại giấy sử dung cho máy in nhiệt đắt gấp 3 lần so với giấy thường. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng máy in nhiệt để tiết kiệm thời gian, bởi máy in kim tuy có giá thành rẻ hơn, nhưng chi phí cho việc thay mực in cũng không hề nhỏ. Loại giấy in nhiệt tuy đắt hơn nhưng tọng lượng nhẹ, giấy nhiệt mỏng vì vậy mỗi cuộn giấy sẽ nhiều hơn so với giấy thường.

Vậy nên chọn mua máy in nhiệt hãng nào tốt nhất ? Bạn nên chọn mua máy in nhiệt tại những địa chỉ uy tín như Maxbuy để có thể sở hữu máy in hóa đơn chính hãng chất lượng cao.  Khách hàng có nhu cầu hãy gọi ngay tới hotline: hoặc truy cập websitehttps://maxbuy.com.vn/ để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Ý kiến về: Chọn mua máy in hóa đơn: máy in kim hay máy in nhiệt
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.