Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Maxbuy tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại TP.Hồ Chí Minh

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Siêu thị trực tuyến Maxbuy chính thức có mặt tại tp. Hồ Chí Minh vào ngày 21/4/2016 sau nhiều năm được khách hàng miền Nam đón đợi.

Sau 5 năm hoạt động tại Hà Nội, Maxbuy là một trong những siêu thị trực tuyến được khách hàng ưu ái đón nhận. Không dừng lại với thành công rực rỡ tại thị trường miền Bắc, Maxbuy đã quyết định Nam tiến với tham vọng mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu trên toàn quốc. Ngày 21/4 vừa qua, Maxbuy đã chính thức khánh thành chi nhánh mới ở TP.HCM với mục tiêu đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng, mở rộng thị trường và thực hiện các hoạt động hậu mãi chuyên nghiệp.

Chi nhánh mới của Maxbuy được đặt tạisố 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Đây là khu vực trung tâm rất thuận tiện cho việc di chuyển, giúp khách hàng có thể dễ dàng tới tham quan cửa hàng cũng như được chứng kiến tận mắt và trực tiếp chọn mua sản phẩm một cách dễ dàng.

Đại diện công ty Maxbuy cho biết: “Là đơn vị cung cấp hàng hóa trực tuyến hoạt động trên cả nước, chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng cả ba miền Bắc Trung Nam, đặc biệt, khách hàng miền Nam vô cùng quan tâm và có nhu cầu với các sản phẩm mà Maxbuy cung cấp. Vì vậy, nhằm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng, Maxbuy đã quyết định Nam tiến và được ủng hộ nhiệt tình bởi những khách hàng thân thiết tại tp.Hồ Chí Minh.”

Chị Dương Thúy Điệp Quận Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh: “Tôi từng đặt mua máy trợ giảng và bảng flipchart tại Maxbuy, đồ mau tại Maxbuy rất tốt, giá cũng rẻ hơn thị trường nhiều. Nhưng chờ vận chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn khá lâu. Bây giờ tôi có thể đặt mua hàng tại Maxbuy nhanh chóng hơn và tiện hơn rất nhiều rồi.”

Maxbuy là một trong những siêu thị trực tuyến lớn nhất hiện nay với số lượng hàng hóa lớn, mặt hàng cực kỳ đa dạng mang lại nhiều lựa chọn phong phúc cho khách hàng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Maxbuy cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng nhằm nâng cao uy tín với người tiêu dùng. Với giá thành cực kỳ hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Maxbuy luôn nỗ lực hết sức để mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Với từng bước tiến chậm mà chắc Maxbuy tham vọng sẽ dần dần phát triển hơn và phát triển trên toàn bộ thị trường Bắc Trung Nam Việt Nam.. Khách hàng miền Nam quan tâm hay tới tham quan chi nhánh Nikawa Tp. HCM tại địa chỉ số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh hoặc liên lạc số điện thoại : 028 3511 1078

Ý kiến về: Maxbuy tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại TP.Hồ Chí Minh
Tin Nổi Bật
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.