Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mua máy trợ giảng chính hãng ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh?

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều cửa hàng máy trợ giảng, bởi đây là thành phố có trình độ phát triển cao cũng như đông dân cư nhất trên cả nước nên các loại máy trợ giảng nhập khẩu cũng trở nên cạnh tranh hơn về chất lượng, giá cả. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị cung cấp thiết bị trợ giảng uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Người tiêu dùng nên tìm đến những nhà phân phối thiết bị hỗ trợ giảng dạy có thương hiệu, cam kết phân phối hàng chính hãng để mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

Vậy câu hỏi là:”Mua máy trợ giảng chính hãng ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh?” Maxbuy Miền Nam tự hào là một trong những đại lý phân phối máy trợ giảng chính hãng đảm bảo chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Những chiếc máy hỗ trợ giảng dạy ban đầu xuất hiện chỉ với chức năng hỗ trợ việc giảng dạy, thiết kế thì khá cồng kềnh. Thế nhưng khi công nghệ phát ngày càng triển hơn, những chiếc máy này được tích hợp khá nhiều chức năng như ghi âm bài giảng, kết nối với nhiều thiết bị khác như laptop, mp3, hay USB…Không những thế, những chiếc máy đời mới còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với hình dáng đẹp hơn rất nhiều so với những chiếc máy đời cũ. Trong một vài năm gần đây, nhu cầu sử dụng chiếc máy này để phục vụ cho công việc của mình ngày càng tăng cao. Đối tượng sử dụng cũng đa dạng hơn như các nhà diễn giả, chính trị gia, hướng dẫn viên, MC… chứ không chỉ thu hẹp trong phạm vi môi trường sư phạm như trước. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được địa điểm uy tín để mua máy trợ giảng với giá cả và chất lượng làm mình hài lòng. Nếu như bạn đang ở Miền Nam và có nhu cầu muốn mua thiết bị trợ giảng để phục vụ cho công việc thì Maxbuy Miền Nam là một địa chỉ mua sắm tin cậy không nên bỏ qua.

Maxbuy chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp nhiều loại thiết bị trợ giảng đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Có rất nhiều loại thiết bị trợ giảng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng như máy trợ giảng Aker Mr2700, máy trợ giảng AUVISYS AM-451, máy trợ giảng AUVISYS AM-20A, máy trợ giảng Best Audio B-110…Quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình thiết bị hỗ trợ âm thanh phù hợp với nhu cầu tại đây.

Hiện nay Maxbuy đã trở thành thương hiệu tên tuổi trên thị trường bởi các dụng cụ trợ giảng đã được nhiều trường học, giáo viên, các diễn giả, MC hay các công ty tổ chức sự kiện… tin tưởng sử dụng và khẳng định độ tin cậy cũng như chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, các sản phẩm máy trợ giảng chất lượng cao do Nikawa cung cấp luôn có tem chống hàng giả và bảo hành sản phẩm dài hạn lên tới 12 tháng. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Maxbuy Miền Nam luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về giá cho các công ty, trường học và cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ. Nikawa Miền Nam là địa chỉ mua thiết bị trợ giảng tin cậy cho người tiêu dùng.

Với phương châm luôn luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Maxbuy chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy trợ giảng chính hãng, đảm bảo đáp ứng tất cả các nhu cầu của người sử dụng. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả quý khách.

Ý kiến về: Mua máy trợ giảng chính hãng ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh?
Tin Nổi Bật
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.