Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Muôn hình vạn dạng của chiếc thang đa năng Nikawa

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Thang nhôm trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với từng công việc khác nhau. Tuy nhiên, nếu tinh ý bạn có thể lựa chọn được loại thang đáp ứng bất cứ mọi yêu cầu sử dụng của gia đình cũng như trong công việc. Một chiếc thang dễ dàng sử dụng trên cầu thang, lay cửa, thay bóng đèn, cắt tỉa cây cảnh,… Một chiếc thang có thể sử dụng cho công việc trên công trường xây dựng, trên mọi địa hình hiểm trở khó khăn,…

Muôn hình vạn dạng của chiếc thang đa năng Nikawa

Hệ thống giàn giáo thường được sử dụng nhiều trong thi công xây dựng, nhưng đó là những dàn giáo nhiều tầng, to, lắp đặt khó khăn, đòi hỏi độ chính xác và tính kỹ thuật cao. Dàn giáo xây dựng bao gồm tất cả các loại giàn giáo bao che, giàn giáo chống sàn, giàn giáo thi công, giàn giáo xây dựng, các loại giàn giáo khung, giàn giáo chữ A…mà hầu hết ở tất cả các loại dự án thi công công trình đều sử dụng. Giàn giáo xây dựng là thiết bị vật tư xây dựng rất quan trọng, quyết định yếu tố chất lượng công trình – đảm bảo an toàn trong thi công.

Ngoài ra đối với những công việc đòi hỏi độ cao thấp hơn như hội họa, sơn tường, thiết kế, xây dựng hậu trường, thiết kế trường quay, sửa chữa đồ dùng trong gia đình… thì cần giàn giáo nhỏ hơn và thấp hơn vì vậy bạn có thể mua được những chiếc giàn giáo nhỏ phù hợp với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, công việc của bạn sẽ trôi chảy và thuận tiện hơn nếu chiếc thang làm từ nhôm mà bạn đang sử dụng hàng ngày trở nên “đa zi-năng”, vừa có thể giúp bạn trèo cao tiếp cận đối tượng vừa có thể làm giàn giáo một cách an toàn.Trên thực tế, không phải loại thang nhôm giá rẻ nào cũng được thiết kế và có khả năng làm giàn giáo. Cũng như bạn không thể lấy một chiếc thang tre, thang gỗ làm giàn giáo cho mình.

Đối với các công việc trong gia đình chiếc thang đa năng Nikawa cũng rất tiện lợi cho bạn sử dụng, những công việc nhẹ nhàng như lau cửa kính, thay bóng đèn,… kể cả bạn là phụ nữ cũng có thể dễ dàng sử dụng chiếc thang đa năng này.

Thang được thiết kế ngoài việc sử dụng dưới dạng chữ A vốn có bạn có thể sử dụng thang dưới dạng chữ I vô cùng chắc chắn cực kỳ.

Trên thị trường hiện nay đã có sản phẩm thang nhôm gấp đa năng NKB Nikawa được thiết kế để sử dụng thêm chức năng này nhờ có 2 chiếc thang trong 1 và các chốt khóa an toàn vô cùng chắc chắn. Khi bạn cần một giàn giáo nhỏ để sử dụng thì chỉ cần rút thang lồng bên trong ra làm 2 thang. Ở nửa bên ngoài, ta móc chốt khóa vào để cố định chân thang một cách chắc chắn. Dùng một bệ nhôm hoặc một ván gỗ để ở giữa hai chân thang sẽ là một nơi làm việc chắc chắn. Bạn có thể thoải mái di chuyển và làm việc hiệu quả hơn mà không mất thời gian dịch chuyển thang. Với những chiếc thang nhôm NKB bạn có thể điều chỉnh độ cao tùy ý mà không cần lắp đặt quá phức tạp hoặc cầu kỳ. Mỗi một bậc thang sẽ là điểm tựa chính để bạn đặt đế đứng nên bậc thang cần phải chắc chắn, không cong vênh, không nứt hoặc gãy.

Sử dụng thang nhôm gấp đa năng bạn sẽ tiết kiệm được kha khá khoản chi phí vì chỉ cần bỏ ra một khoản đầu tư ban đầu bạn đã có một sản phẩm nhiều công năng. Ngoài ra, chiếc thang nhôm gấp đa năng NKB sẽ giúp các nhà thầu xây dựng không phải lo lắng vì có quá nhiều thiết bị cần phải quản lí hay các gia đình sẽ không phải bối rối vì diện tích nhà bé nhưng có quá nhiều đồ đạc…

Lưu ý khi sử dụng thang nhôm NKB, bạn nên tuân thủ hết các quy định an toàn của nhà sản xuất. Không nên tự ý sử dụng thang không đủ tải trọng an toàn hoặc không thiết kế dành cho chức năng giàn giáo. 

Nikawa chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thang nhôm chính hãng, Với cam kết luôn luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất nên chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả quý khách.

Ý kiến về: Muôn hình vạn dạng của chiếc thang đa năng Nikawa
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.