Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Những tiêu chuẩn chất lượng một chiếc thang nhôm cần đạt được

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Một sản phẩm thang nhôm tốt là sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất trong thiết kế,  an toàn chất lượng và phải được người tiêu dùng tin tưởng. Bạn có biết một chiếc thang nhôm cần những tiêu chuẩn gì để đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy nhất chưa?

     Khi mua thang, người mua thường chỉ để ý đến giá thành, chiều cao, các thông số kỹ thuật nói chung mà ít để ý đến những tiêu chuẩn mà loại thang cần đạt. Chính sự chủ quan này khiến cho nhiều người mua nhầm thang giả, thang kém chất lượng, rất nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua một chiếc thang nhôm trước hết bạn cần chú ý đến những tiêu chuẩn chất lượng mà thang đạt được. Dưới đây là một số tiêu chuẩn phổ biến.

Ở Châu Âu, các loại thang sử dụng ngoài thị trường hoặc xuất khẩu phải tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp như:  

–   BS 1129: Thang gỗ, thang cho lĩnh vực nghệ thuật và biểu diễn,  thang gấp, thang chữ a 

–   BS 2037: Thang nhôm, cầu thang di động, thang dành cho biểu diễn nghệ thuật.  

–   BS EN 131 : Tất cả các loại thang

–   BS 2482: bảng giàn giáo gỗ

–   BS EN 1004: Thang đúc sẵn

–   PAS 250: thang không cao quá 2,5m

     Tuy nhiên, không phải tất cả các loại thang đều cần phải vượt qua tất cả các tiêu chuẩn này, các loại thang nhôm được nhập khẩu vào châu Âu chỉ cần vượt qua tiêu chuẩn EN131 và CE là có thể đảm bảo chất lượng để lưu hành tại thị trường khó tính này.  Tiêu chuẩn CE là một trong những quy định liên quan đến yếu tố an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng. Nhãn hiệu CE (European Conformity) là nhãn hiệu bắt buộc đối với một số hàng hóa theo quy định áp dụng cho hàng hóa được sản xuất hoặc nhập khẩu vào Liên minh châu Âu (EU) để khẳng định rằng thang được sản xuất từ chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại như Cadmium, hexavalent Crom, Chì, thủy ngân, biphenyl đã polybrom hóa và ete diphenyl polybrom hóa.

     Có một vài tổ chức chịu trách nhiệm cung cấp chứng nhận dựa trên tất cả các tiêu chuẩn này. Tất cả sản phẩm thang nhôm chính hãng đều phải trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt bao gồm: rung, chiều cao thang, thành phần chất liệu thang, thả thử nghiệm trên cao với thang có bản lề, độ lệch tổng thể của thang,  sự ổn định của thang…. Các tiêu chuẩn chi tiết phải đảm bảo như kích thước, thiết kế, độ võng, xoắn, cứng, thẳng, tải và hiệu suất sử dụng.  Quá trình kiểm tra có thể thực hiện tại cơ sở sản xuất hoặc các cơ sở thử nghiệm của tổ chức cấp chứng nhận an toàn. 

     Hiện nay, để vượt qua các tiêu chuẩn này, các sản phẩm thang nhôm cần phải được đưa tới những cơ sở kiểm định uy tín trên thế giới. Chỉ một số ít các cơ quan kiểm định có đủ thẩm quyền để chứng nhận các tiêu chuẩn này. Trong đó, SGS là công ty hàng đầu thế giới về thanh tra, kiểm tra, thử nghiệm và cấp giấy chứng nhận theo các tiêu chuẩn toàn cầu về chất lượng cũng như tính toàn vẹn của sản phẩm dịch vụ.Vì vậy, các sản phẩm thang nhôm cao cấp được kiểm duyệt qua SGS đều là những dòng thang đảm bảo cả về chất lượng lẫn thiết kế.

     Trên thị trường Việt Nam hiện nay, những sản phẩm thang nhôm đạt các tiêu chuẩn nêu trên không nhiều. Người tiêu dùng để bảo vệ bản thân và gia đình nên lựa chọn các sản phẩm thang đạt được các chứng nhận đã nêu trên. Với thang nhôm, thương hiệu thang Nikawa chính là thương hiệu đi đầu về chất lượng với đầy đủ các tiêu chuẩn châu Âu EN131 do SGS chứng nhận và tiêu chuẩn CE về an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng. Lựa chọn thang nhôm Nikawa là bạn đã chọn cho mình phương án tối ưu nhất.

Ý kiến về: Những tiêu chuẩn chất lượng một chiếc thang nhôm cần đạt được
Tin Nổi Bật
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.