Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Sử dụng máy chiếu trong phòng học thế nào cho hiệu quả

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Máy chiếu hiện nay đã được sử dụng như một công cụ hỗ trợ cho các văn phòng, trường học mang lại hiệu quả cao cho các bài giảng tại trường học.

Vậy làm sao để sử dụng máy chiếu cho hiệu quả?

Dưới đây là một vài lỗi thường gặp khi sử dụng máy chiếu:

  1. Máy chiếu ở các phòng học mỗi buổi học cũng phải mở, tắt vài lần. Màn chiếu cũng phải kéo, thả vài lần. Thao tác liên nhiều lần như vậy liệu có làm giảm tuổi thọ của thiết bị hay không?
  2. Một số giáo viên từng gặp khó khăn trong quá trình dạy học ở phòng do máy chiếu gặp sự cố, khi khởi động máy chiếu bấm nhiều lần nhưng máy không khởi động hoặc chiếc màn chiếu kẹt lại nửa chừng, không lôi tiếp ra được.
  3. Về bóng đèn chiếu (bộ phận quan trọng nhất của máy chiếu) có tuổi thọ khoảng 2.000 sử dụng sao cho kéo dài được tuổi thọ của bóng đèn?

Dưới đây là một số chia sẻ của một số nhà cung cấp máy chiếu có thương hiệu tại các nước có nền công nghệ tiên tiến.

– Sử dụng máy chiếu ở các phòng học là nhu cầu cần thiết với các nước có nền giáo dục đang phát triển, sử dụng máy chiếu để giảng dạy sẽ làm tăng khả năng phản ứng nhanh, kích thích sự đam mê học, làm tạo ra sự nhàm chán trong các giờ giảng,… Khi sử dụng máy chiếu giảng dạy không làm cho tuổi thọ của máy giảm đi một cách nhanh chóng nếu các bạn chọn đúng sản phẩm tương thích và các sản phẩm của các nhà cung cấp có tên tuổi. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi được những sự cố về trang thiết bị trình chiếu như màn chiếu, máy chiếu. Để hạn chế các lỗi đó chúng tôi khuyến cáo bạn sử dụng máy chiếu như sau:

Sử dụng máy chiếu trong phòng học sao cho hiệu quả?

Sử dụng máy chiếu trong phòng học sao cho hiệu quả?

 

+ Lắp đặt máy chiếu màn chiếu thành một hệ thống cố định tránh di chuyển máy trong quá trình mở máy.

+ Lắp đặt màn chiếu sao cho đúng với nhu cầu sử dụng: sử dụng màn chiếu cơ với kích thước tối đa chỉ lên sử dụng màn 150 inch nếu sử dụng kích thước màn rộng hơn các bạn nên sử dụng màn chiếu điện để đảm bảo về tuổi thọ của màn. Chọn chất liệu màn chiếu theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

+ Lắp đặt máy chiếu cố định và quá trình sử dụng: bạn lắp đăt với chiều cao cao hơn tầm với của người dùng, tránh trường hợp bấm điều khiển làm sai thông số cài đặt, trong quá trình bật máy hạn chế sử dụng bấm phím trên máy, ta nên sử dụng bằng điều khiển.

+ Khi kết thúc thời gian sử dụng các bạn tắt máy và chờ khi nào máy ngắt hăn khi đó các bạn mới rút nguồn điện ra. (một số người không biết khi tắt máy xong rút nguồn điện ra ngay trong khi máy đang rất nóng chưa được làm mát đây chính là lý do làm giảm tuổi thọ của máy)

Máy chiếu BenQ EX501

Máy chiếu BenQ EX501

 

Một số lưu ý khi chọn mua máy chiếu cho phòng học:

Sử dụng máy chiếu thế nào cho hiệu quả

Sử dụng máy chiếu với độ sáng vừa phải

 

– Trình chiếu trong phòng học với môi trường có độ sáng cao, chúng ta nên lựa chọn một số dòng máy có cường độ sáng cao như vậy chất lượng hình ảnh sẽ tốt.

– Hiện tại các máy chiếu lớp học phổ biến nhất hiện đang được cài đặt trong các lớp học phải XGA hoặc độ phân giải WXGA, và độ sáng của 2500-4000 lumens.

– Một số phòng học chất lượng cao với những yêu cầu cao là cả một mối quan tâm lớn, và rất nhiều hoạt động khi nói đến với nhu cầu sử dụng máy chiếu tương tác trong lớp học nhằm nâng cao hơn với nhu cầu dạy và học của các thấy, cô và học sinh.

– Các bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, có chất lượng tốt. bạn nên tham khảo một số người bán hàng, chuyên viên tư vấn để có thể sử dụng sản phẩm phù hợp với phòng giảng dạy của bạn.

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất !

Ý kiến về: Sử dụng máy chiếu trong phòng học thế nào cho hiệu quả
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.