Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tủ sấy quần áo – cứu tinh cho những ngày mưa phùn

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Vào những ngày chuyển mùa, mưa phùn với thời tiết ẩm ướt khiến cho áo quần của bạn không thể khô và có mùi rất khó chịu. Tệ hại hơn, trên những bộ quần áo bạn yêu thích xuất hiện các đốm mốc không thể giặt sạch. Những thời điểm như thế này, một chiếc tủ sấy quần áo chính là cứu tinh cho bạn.

tủ sấy quần áo

Mỗi sản phẩm tủ sấy quần áo đều có những ưu điểm khác nhau, tuy nhiên mục tiêu chung của các loại tủ sấy này là làm khô quần áo, hạn chế ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi trên quần áo. Có thể bạn không biết những vi khuẩn phát triển trên quần áo không chỉ gây ra mùi hôi khó chịu, làm mốc quần áo mà còn rất dễ gây ra những bệnh ngoài da nguy hiểm cho bạn. Vì vậy, máy sấy quần áo sẽ là một vật dụng rất hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Những yêu cầu của bạn về sản phẩm tủ sấy quần áo là gì? Bạn cần một loại máy có thể sấy được một lượng quần áo lớn một cách nhanh chóng, tủ sấy phải nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, tủ cần phải đảm bảo an toàn, và giữ được quần áo của bạn không bị hư hỏng, nhàu nát trong quá trình sấy. Tất cả những yêu cầu trên đều có thể được thực hiện nếu bạn lựa chọn tủ sấy quần áo shachu SH-88B.

tủ sấy quần áo mới

Tủ sấy shachu SH-88B có điều khiển từ xa tiện dụng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy. Tủ sấy quần áo thiết kế kiểu dáng thời trang, khung bằng inox siêu bền có thể chứa được khối lượng quần áo lên tới 15kg. Với công nghệ hiện đại quạt sấy 360 độ và thổi gió cả 3 chiều, tủ có khả nằng làm khô quần áo nhanh mà vẫn giữ được mùi hương của quần áo, tủ có chức năng diệt khuẩn và nấm mốc giúp quần áo không bị bạc màu.

Tủ sấy Shachu SH-88B có chức năng sấy quần áo khô một cách tự động, với nhiều chức năng điều chỉnh lựa chọn, công suất cao có thể sấy nên tới 70 độ. Máy sấy chạy êm không gây ồn với khung inox treo nặng tới 15kg với khung vuông treo được nhiều quần áo hơn. Loại tủ này làm khô quần áo nhanh làm mềm quần áo không cần ánh nắng mặt trời mà quần áo của bạn vẫn khô cong mùi hương còn nguyên vẹn.

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch, chiếc tủ sấy này cung có thể làm bạn đồng hành với bạn nhờ thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng tháo rời và đựng trong vali hay túi xách. Khi đến nơi, bạn chỉ cần treo quần áo sau khi đã giặt xong lên giá treo của máy sấy. Bật công tắc và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt. Cách sử dụng máy cực kỳ đơn giản và an toàn.

Đặc biệt, sản phẩm này hiện đang được ưu đãi lớn tại Maxbuy với giá cực shock, bạn không chỉ được giảm giá sản phẩm, mà còn được tặng một thẻ quà tặng trị giá lên tới 500.000đ. Đây là đợt giảm giá lớn nhất trong năm vì thế khách hàng hãy nhanh tay gọi ngay tới số 1900.9491 hoặc truy cập website: https://maxbuy.com.vn/ để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

 

Ý kiến về: Tủ sấy quần áo – cứu tinh cho những ngày mưa phùn
Tin Nổi Bật
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.