Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tư vấn chọn mua két sắt chống cháy, két sắt an toàn

  Thứ Năm, 10/03/2022 | 07:23 GMT+7

Ngày nay, nhu cầu sử dụng két sắt tăng cao do két sắt có tính an toàn cũng như bảo mật cao. Két sắt được sử dụng chủ yếu để cất giữ đồ có giá trị cao hay tiền mặt. Sử dụng két sắt bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về tài sản mỗi khi phải xa nhà hay nhà bạn gặp bất trắc như hỏa hoạn, lũ lụt,…. Chính vì thế nhu cầu sử dụng két sắt ngày càng tăng cao.

Maxbuy xin đưa ra tư vấn cho bạn về cách chọn mua két sắt chống cháy, két sắt an toàn:

Để lựa chọn được một chiếc két sắt chống cháy là việc không hề đơn giản đối với các doanh nghiệp đang cần mua két sắt để lưu trữ tài liệu, hồ sơ công ty. Với thị trường két sắt hiện có các sản phẩm két chống cháy rất đa dạng về hình thức và chủng loại, vì thế lựa chọn được két sắt phù hợp là việc không dễ dàng gì.

Két sắt Hàn Quốc Korea tay ngang L200  
Két sắt Hàn Quốc Korea tay ngang L200

 

Với những phương pháp dưới đây, Maxbuy sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách lựa chọn cho mình một sản phẩm két sắt chống cháy tốt nhất và phù hợp nhất với doanh nghiệp cũng như gia đình của mình:

•    Chỉ số an toàn của két sắt chống cháy

Điều quan trọng nhất khi đi mua két sắt chống cháy là các chỉ số an toàn chống cháy của két sắt, các chỉ số này thường được cấp các chứng chỉ như CE, ETL, UL, cần phải đề nghị chủ cửa hàng cho xem các chứng chỉ này (có thể là bản chứng chỉ xuất xưởng của Két sắt. Sau đó cần lựa chọn các loại két sắt có chất liệu hợp kim tốt, với chất liệu thép cứng rắn, không dễ bị xuyên thủng. Chỉ lựa chọn những chiếc két sắt có cửa, hệ thống khóa chốt, hòm an toàn chắc chắn để bảo vệ an toàn cho hồ sơ, tiền bạc bên trong, Những chiếc két sắt có hệ thống báo động, chống di dời thường tốt hơn những loại không có.

Két sắt chống cháy giúp bạn không phải lo lắng mỗi khi hỏa hoạn

 

•    Tính năng chống cháy

Khi chọn mua két sắt chống cháy thì chỉ số chống cháy của sản phẩm cũng không thể bỏ qua, bạn cần hỏi rõ tính năng chống cháy của sản phẩm như nào, khả năng chống cháy ra sao, nhiệt độ tối đa là bao nhiêu, có thể chịu được đám cháy lớn trong thời gian bao nhiêu phút. phải nắm chắc được điều này thì bạn sẽ mua được két sắt chống cháy phù hợp.

•    Hệ thống khóa an toàn

Ngoài ra bạn cần chú ý đến hệ thống khóa an toàn của két sắt, ngoài những chiếc két sắt có hệ thống khóa thông thường thì trên thị trường két sắt chống cháy hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm khóa két sắt khác như:  khóa đổi mã, khóa vân tay, khóa cơ, khóa điện tử, việc lựa chọn được hệ thống khóa an toàn phù hợp sẽ tăng thêm tính an toàn cho sản phẩm két sắt bạn chọn mua.

•    Trọng lượng toàn bộ két sắt

Chiếc két sắt càng nặng thì càng khó di chuyển, nên độ an toàn sẽ cao hơn, tuy nhiên không phải chiếc két nào nặng cũng là tốt, bạn cần nắm rõ được chiếc két sắt chống cháy bạn chọn mua nặng vì sao, đừng vì chọn chiếc két nặng mà bỏ qua những chiếc két sắt cao cấp mà trọng lượng lại nhẹ hơn.

•    Giá cả của két sắt chống cháy

Ngoài những yếu tố trên, thì giá cả của chiếc két sắt là điều bạn nên lưu ý thường thì những sản phẩm xuất xứ từ hàn quốc, liên doanh việt hàn có giá rẻ hơn những sản phẩm két sắt xuất xứ từ mỹ hoặc liên doanh việt mỹ, việc lựa chọn két sắt phải phù hợp với khả năng chi trả của bạn nữa.

•    Địa chỉ công ty sản xuất két sắt

Với những đơn vị sản xuất két sắt trong nước thì bạn phải chọn những đơn vị sản xuất két sắt nào tốt nhất, có những chứng chỉ, bằng khen giấy khen của Việt Nam phù hợp với ngành nghề sản xuất két sắt, còn những đơn vị nước ngoài thì bạn nên chọn những thương hiệu lớn, nổi tiếng, và quan trọng nhất là bạn cần tinh ý trong việc lựa chọn cho mình.

Trên đây là những tư vấn về chọn mua két sắt chống cháy, két sắt an toàn cho bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc két sắt ưng ý.

Ý kiến về: Tư vấn chọn mua két sắt chống cháy, két sắt an toàn
Tin Nổi Bật
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
Tin Xem Nhiều
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.