Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Có nên mua máy in hóa đơn Epson?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:28 GMT+7

Máy in hóa đơn hiện nay rất đa dạng về chủng loại và thương hiệu, mỗi chủng loại và thương hiệu này sẽ có chất lượng và tiện ích khác nhau. Sẽ thật khó để lựa chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp nếu bạn không có những hiểu biết chung về các dòng máy in hóa đơn hiện nay. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng sản phẩm máy in hóa đơn chất lượng cao tới người sử dụng.

máy in hóa đơn

 

Máy in hóa đơn được chia làm 2 loại là máy in kim và máy in nhiệt, mỗi loại máy sẽ phù hợp với những tính chất công việc khác nhau, tuy nhiên máy in nhiệt mang tính tiện ích lớn hơn và được sử dụng đa dạng hơn máy in kim. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chính về dòng sản phẩm máy in nhiệt Epson.

Một trong những dòng máy in nhiệt được tin dùng với chất lượng cao nhất là dòng sản phẩm chính hãng Epson. Với công nghệ in siêu tốc, vận hành không gây ồn và được hỗ trợ Tiếng Việt có dấu với bộ font được nạp trong rom của máy, ngoài ra máy có thể in được 27 ngôn ngữ nước ngoài khác nhau nên máy có thể sử dụng dưới nhiều hình thức, rất tiện dụng và dễ sử dụng.

Về độ bền, máy in chính hãng Epson có thể coi là một trong những nhà vô địch, dẫn đầu trên thị trường về độ bền. Máy có thể tích hợp in nhiều thiết bị khác nhau nê không tốn kém thêm bất cứ chi phí nào cho việc vận hành máy ngoài mong muốn vì vậy có thể tiết kiệm được tối đa chi phí cho máy. Bên cạnh đó loại máy in nhiệt này còn tiết kiệm điện năng tuyệt vời với công suất tiêu thụ điện rất nhỏ. 

 Về thiết kế, Epson cũng nổi bật với thiết kế cho nhiều mô hình bán lẻ, kiểu dáng nhỏ gọn tiết kiệm không gian, máy có thể treo tường đem tới không gian thoải mái cho việc sắp đặt nơi làm việc.

Một trong những lý do khiến Epson khá nổi bật trên thị trường là nhờ tính đa dạng của sản phẩm, Epson có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, dưới đây là những mã sản phẩm nổi bật hơn cả của Epson.  

 EPSON TM-T82 với dao cắt tự động, có thể dùng nhiều loại khổ giấy khác nhau cho phù hợp với mục đích sử dụng. Dòng máy in chính hãng này tích hợp được mọi loại thiết bị, vì vậy sẽ không tốn kém thêm bất cứ chi phí nào cho việc vận hành máy ngoài mong muốn. Ngoài ra, đây còn là dòng máy in hóa đơn tiết kiệm điện năng tuyệt vời, công suất tiêu thụ trong thời gian hoạt động ở chế độ chờ chỉ vào khoảng 1W. Máy có độ bền đầu in đến 60 trệu dòng, dao cắt 1,5 triệu lần, hoạt động hết sức bền bỉ. Giảm đến 30% giấy lãng phí đem lại cho người sử dụng với một chi phí hợp lý nhất.

Máy in hóa đơn Epson TM-T81

Đây là loại máy in nhiệt bền và hiệu quả nhất: Dự kiến tuổi thọ 52 triệu dòng (MCBF), 360.000 giờ (MTBF) và tuổi thọ dao cắt là 1.5triệu lần cắt. Máy được điều chỉnh các biên độ cài đặt không cần thiết nhằm tiết kiệm giấy. Dễ dàng cài đặt và sử dụng trong mọi môi trường bán lẻ: Windows driver dễ cài đặt và hỗ trợ nhiều tính năng, góc mở nắp máy rộng giúp dễ dàng thay giấy. Thiết kế luôn đề cao tính an toàn: Các bo mạch được lắp ngược để chống nước.

Ý kiến về: Có nên mua máy in hóa đơn Epson?
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.