Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Đèn sưởi nhà tắm tốt nhất trên thị trường 2015

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:30 GMT+7

Một mùa đông nữa lại tới, trời quá lạnh sẽ khiến bạn luôn cảm thấy sợ hãi mỗi khi bước vào nhà nhà tắm. Để cơ thể thích ứng được với nhiệt độ nhà tắm và bạn không bị lạnh đột ngột Maxbuy khuyên bạn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho gia đình vào mùa đông. Đèn sưởi nhà tắm sẽ giúp bạn không còn sợ hãi mỗi khi đi tắm vào mùa đông nữa, giúp phòng tắm luôn ấm áp. Tuy nhiên để lựa chọn được chiếc đèn sưởi phù hợp với gia đình và đảm bảo chất lượng tốt hợp túi tiền người tiêu dùng không phải ai cũng biết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm tới từ các thương hiệu khác nhau giá thành khác nhau nổi bật như: Hans, Saiko, Kottman,….

Hãy cùng Maxbuy tìm hiểu xem đèn sưởi nhà tắm nào là tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé:

– Đèn sưởi Hans – CHLB Đức: có tới 3 dòng sản phẩm chính: Hans, Kottmann, Heizen

Hans là thương hiệu có nhiều sản phẩm đèn sưởi với kiểu dáng hiện đại nhất trên thị trường, thương hiệu của Đức. Năm 2014 Hans cho ra đời đèn sưởi nhà tắm Heizen không gây chói mắt cho trẻ sơ sinh với công suất 1000w-2000w. Ngoài ra còn có thêm kiểu dáng đèn sưởi 3 bóng họa tiết cổ điển cực sang trọng chống chói và bảo hành lên tới 10 năm.

Ngoài ra đèn sưởi Hans có ệ thống phân phối rộng khắp miền Bắc vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và tìm tới đại lý bảo hành rất dễ dàng.

Tiết kiệm điện: Công suất của đèn sưởi Heizen tương đương với công suất của nhiều quạt sưởi thông thường nhưng chúng lại tiết kiệm điện năng đáng kể bởi chúng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại vì thế làm ấm ngay tức khắc không phải chờ tới 5-10 phút như quạt sưởi.

Với phòng tắm 2-4m2: Bạn nên chọn loại đèn 2 bóng

Với phòng tắm 4-6m2: Bạn nên chọn loại đèn 3 bóng

Với phòng tắm 6-8m2: Bạn nên chọn loại đèn 4 bóng

Xuất xứ rõ ràng: đèn sưởi hồng ngoại Heizen được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của châu Âu và được Tổng Cục Tiêu chuẩn đo lượng chất lượng Việt Nam được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng cho đèn sưởi Heizen CHLB Đức. 

Đèn sưởi Hans trong nhiều năm được người tiêu dùng Việt tin dùng vì thế luôn là lựa chọn số một.

Đèn sưởi nhà tắm Hans Kottmann vàng 3 bóng K3B-G

+ Đèn sưởi Kottman: được thiết kế bóng mạ bạc, bóng mạ vàng có tráng kim cương kiểu dáng hiện đại. Tuổi thọ cao, làm ấm ngay khi bật đèn không đốt cháy oxy, không gây khô da, thích hợp với môi trường ẩm ướt của nhà tắm. Đây là dòng sản phẩm trung cấp hoa văn kiểu dáng đẹp với mức giá bình dân.

+ Đèn sưởi Heizen (bảo hành 5 năm) với model: 2 bóng, 3 bóng, 2 bóng thổi gió nóng và model không chói mắt.

Đây là sản phẩm cao cấp mặt hợp kim nhôm bền chất lượng cao và giá thành có cao hơn

– Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo – Australia:

Kagaroo có tiềm lực và hệ thống phân phối máy lọc nước. Năm 2014 hãng Kagaroo cũng tham gia thị trường thiết bị sưởi ấm với 3 model: 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng. Kiểu dáng cũng khá đẹp, bắt mắt giá thành có hơn các hãng khác chút ít. Tuy nhiên chưa được nhiều khách hàng lựa chọn.

– Đèn sưởi Braun – Đức: Bảo hành 3 năm

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU03G (3 bóng vàng)

Nắm được nhu cầu sưởi ấm vào mùa đông khi tắm là rất lớn; năm 2011 hãng Braun cũng đưa ra thị trường dòng sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm Braun với kiểu dáng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý với 5 model chính: 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng treo tường, 4 bóng âm trần, và 2 bóng có thêm chức năng thổi gió nóng.

Ngoài ra còn có các thương hiệu như: Nonan, MagicOne, Alphacare,…. cũng có mặt trên thị trường đèn sưởi nhà tắm.

Lới khuyên từ Maxbuy gia đình bạn nên lựa chọn máy sưởi dầu của Hans một thương hiệu lâu đời và gần như thống lĩnh thị trường máy sưởi dầu. Ngoài ra, rất dễ tìm tới trung tâm bảo hành và hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Đèn sưởi nhà tắm Hans xứng đáng là đèn sưởi nhà tắm tốt nhất trên thị trường 2015

Sử dụng đèn sưởi Hans an toàn cho sức khỏe, đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện.

Ý kiến về: Đèn sưởi nhà tắm tốt nhất trên thị trường 2015
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?