Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Đồng hồ nước Asahi – Khẳng định thương hiệu riêng

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:28 GMT+7

Nước là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, cá nhân hay tập thể, vì vậy, đồng hồ nước cũng là sản phẩm tối quan trọng. Tuy vậy, nhiều người chưa dành sự quan tâm đến vấn đề này.

Nhiều người cho rằng các loại đồng hồ nước đều giống nhau chỉ với một mục đích đơn giản là đo lưu lượng nước sử dụng. Tuy nhiên vấn đề không đơn giản như vậy, việc lắp đặt đồng hồ nước không chỉ giúp các đơn vị cung cấp nước sạch quản lý khối lượng nước mà bạn, gia đình bạn, hay đơn vị của bạn sử dụng, mà còn giúp bạn kiểm soát được khối lượng nước sạch mà bạn sử dụng. Sự sai lệch hoàn toàn có thể xảy ra và khiến bạn phải chi trả thêm một khoản tiền vô nghĩa, thậm chí có thể là rất lớn nếu như đồng hồ nước của bạn bị sai lệch. Ngoài ra, nếu bạn mua phải những loại đồng hồ chất lượng thấp, bạn sẽ phải thường xuyên mất thời gian và công sức thay thế một hay thậm chí một hệ thống đồng hồ khác. 

dong-ho-nuoc-asahi-GMK-40-300x300

Trên thực tế, có rất nhiều loại đồng hồ nước chất lượng thấp, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhan nhản trên thị trường. Tất cả các dòng sản phẩm đồng hồ có xuất xứ từ trung quốc đều không đạt yêu cầu kiểm định, thậm chí không được Nhà Nước hay bất kỳ tổ chức uy tín nào kiểm định chất lượng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này bởi thị trường hiện nay vẫn có những sản phẩm đồng hồ nước cao cấp đạt tiêu chuẩn về chất lượng.  Hiện nay trên thị trường, chỉ có Asahi là sản phẩm duy nhất đạt yêu cầu kiểm định của Viện Đo lường Việt Nam theo tiêu chuẩn 17-2009.

 Đồng hồ nước Asahi là sản dòng sản phẩm cao cấp có xuất xứ từ Thái Lan, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Ưu điểm nổi bật của Asahi chính là độ bền cực lớn, và mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra, Asahi có lợi thế với thân đồng bền và ổn định. Kết cấu cánh quạt chịu nhiệt và ti đồng giúp Asahi hoạt động tốt trong môi trường nước muối và nước xả thô. Quan trọng nhất là, Asahi có thể đo được lượng nước sử dụng một cách chính xác với sai số vô cùng nhỏ.

 

Hai mẫu đồng hồ Asahi được quan tâm nhiều nhất hiện nay gồm có model GMK là đồng hồ thân ren, mặt số làm bằng kính và model WVM là đồng hồ mặt bích. Đặc điểm chung của hai loại đồng hồ này là các bộ phận đo hoạt động trong môi trường chân không, cách ly hoàn toàn với dòng nước nên việc kẹt bánh răng, đổi màu mặt số, đọng nước trong buồng đo và trên mặt số đồng hồ hoàn toàn không xảy ra.

Một số sản phẩm được người sử dụng lưu ý nhiều hiện nay:

Đồng hồ nước Asahi WVM65: lưu lượng tối đa ( Qmax): 60 m³/giờ, lưu lượng danh định ( Qn): 18 l/giờ

đồng hồ nước Asahi WVM80: lưu lượng tối đa ( Qmax):80 m³/giờ, lưu lượng danh định ( Qn): 40l/giờ

đồng hồ nước Asahi GMK15: lưu lượng tối đa ( Qmax) : 3 m³/giờ, lưu lượng danh định ( Qn): 1500 l/giờ

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ nước chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ý kiến về: Đồng hồ nước Asahi – Khẳng định thương hiệu riêng
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.