Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:29 GMT+7

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB là sản phẩm thang nhôm cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm bằng chất liệu nhôm bền nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét. Thang có bánh xe dễ dàng vận chuyển nhẹ nhàng, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.

Ứng dụng của thang gấp đa năng NKB :

– Dùng trong ngành Bưu điện, Điện lực, T.H cáp, trang trí nội thất, dùng trong nhà và ngoài trời.

– Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…
– Nhỏ gọn, dễ sử dụng, mang vác.
– Một sản phẩm tiện ích cho mọi nhà, mọi người.
Thang nhôm gấp đa năng thương hiệu Nikawa có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% nhôm cao cấp.
– Dạng chữ “A” và chữ “I” dựng đứng đều tăng lên hạ xuống 1~6 bậc, sử dụng được trong mọi trường hợp
– Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa
– Đặc biệt thang này còn sử dụng được ở cầu thang, hay dốc có độ nghiêng
– Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp.

Sử dụng thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB cũng không có gì khó, tuy nhiên bạn nên đọc kỹ để đảm bảo an toàn và dùng dễ dàng nhất. 

Hướng dẫn sử dụng thang NKB an toàn:

Bước 1: Kiểm tra Thang Trước khi sử dụng
     Trước khi sử dụng một cái thang, hãy chắc chắn kiểm tra nó trước để đảm bảo là trong điều kiện làm việc tốt và an toàn nhé. Thang bị hư hỏng hoặc bị lỗi phải được ngay lập tức loại bỏ và không được sử dụng.
Bước 2: Thiết lập , cách thức đặt thang
• Cần chú ý tới nơi đặt thang , bề mặt bằng phẳng với vị thế an toàn. Không sử dụng trên các bề mặt trơn trượt.
• Mở thang nhôm đầy đủ và khóa rải ở vị trí mở.
• Không đặt trên hộp, bề mặt không ổn định hoặc trên giàn giáo để đạt được chiều cao bổ sung.
• Không đặt trước một cánh cửa mở ra đối với các bậc thang trừ khi cửa có thể bảo đảm hoặc các bậc thang có thể được bảo vệ chống lại tác động.
– Cần bảo vệ mộtngười dùng nào đó hoặc ngăn chặn ở khu vực trong khi công việc đang được thực hiện trên thang
– Có dấu hiệu cảnh báo hoặc giá treo sử dụng nếu cần thiết.
Bước 3:
Leo thang an toàn

• Duy trì nắm vững và sử dụng cả hai tay khi leo.
• Không bao giờ leo lên bậc thang từ phía bên trừ khi nó được bảo vệ chống lại chuyển động đi ngang.
• Không làm rườm rà phức tạp. Di chuyển các bậc thang khi cần thiết.
• Đối mặt với các bậc thang khi leo lên hoặc xuống phải đảm bảo an toàn.
• Không “đi bộ” hoặc “thay đổi” các bậc thang khi đứng trên đó.
• Tránh đẩy hoặc kéo ra một bên của thang

 Là nhà cung cấp các dòng sản phẩm thang nhôm chính hãng mang thương hiệu Nikawa, Maxbuy luôn cam kết chất lượng, giá cả, bảo hành trên 12 tháng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt trên thị trường.

Ý kiến về: Hướng dẫn sử dụng thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.