Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

MÁY IN HÓA ĐƠN NÀO CHẤT LƯỢNG TỐT?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:32 GMT+7

Máy in hóa đơn được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn,…. đây là một vật dụng không thể thiếu được. Trên thị trường hiện nay có xuất hiện nhiều loại máy in hóa đơn với rất nhiều kiểu dáng, thương hiệu khác nhau. Sử dụng máy in hóa đơn chất lượng tốt sẽ giúp bạn tránh được tình trạng ùn tắc khách hàng khi thanh toán hóa đơn thêm vào đó giúp tiết kiệm tới 30% giấy in mỗi năm. Vậy máy in hóa đơn nào chất lượng tốt?

Maxbuy sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên, bạn có thể lựa chọn được chiếc máy in với chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu nhất.

Máy in hóa đơn thường được thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, thích hợp với môi trường bán lẻ và tiếp tân. Bạn có thể gắn máy lên tường để tiết kiệm diện tích. Máy in có hai loại cơ bản:

Máy in kim sử dụng các kim để chấm qua một băng mực làm hiện mực lên trang giấy cần in. Ngày nay máy in kim chỉ còn xuất hiện tại các cửa hàng, siêu thị để in các hoá đơn như một thiết bị nhỏ gọn cho các bản in chi phí thấp.

Hiện nay, công nghệ in nhiệt là công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực in mã vạch (barcode) vì lĩnh vực này đòi hỏi hình ảnh in ra phải chính xác, chất lượng cao và nét. Các máy in nhiệt được thiết kế để in ra những chi tiết có độ sai số rất nhỏ và những vạch có độ rộng chính xác mà các thiết bị in và đọc mã vạch yêu cầu phải đạt tới.

Tùy theo môi trường ứng dụng mà chọn lựa sản phẩm có tính năng, kiểu dáng phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Máy in hóa đơn EPSON TM-T88IV (chuyên dùng trong siêu thị)

Giá: 5.636.000 vnđ

Máy in hoá đơn siêu thị EPSON TM-T88IV

– Là sản phẩm cải tiến mới nhất của dòng máy in hàng đầu Epson TM-T88 POS.

– Thiết kế đặc biệt không ồn cho các cửa hàng bán lẻ và bệnh viện,

– TM-T88IV in nhanh hơn 25 % khi in ký tự và hình ảnh so với TM-T88III

– Có thể in hai màu

Máy in hóa đơn siêu thị EPSON TM-181

Giá: 3.990.000 vnđ

Máy in nhiệt bền và hiệu quả nhất:

– Dự kiến tuổi thọ 52 triệu dòng (MCBF), 360.000 giờ (MTBF)

– Tuổi thọ dao cắt là 1.5 triệu lần cắt

– Tiết kiệm 30% giấy so với các dòng máy in khác

– Thiết kế luôn đề cao tính an toàn: Các bo mạch được lắp ngược để chống nước.

Máy in tốt nhất, độ bền gấp 4 lần các sản phẩm cùng loại, sản phẩm có mặt tại các chuỗi, hệ thống bán lẻ lớn trên toàn thế giới

Trên đây là hai loại máy in được rất nhiều khách hàng lựa chọn và được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng, khách sạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy in hóa đơn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: để được tư vấn mua máy in hóa đơn giá rẻ chất lượng cao.

Maxbuy chuyên cung cấp các loại máy in hóa đơn: máy in hóa đơn EPSON, máy in hóa đơn BIRCH, máy in hóa đơn OKI,….

Ý kiến về: MÁY IN HÓA ĐƠN NÀO CHẤT LƯỢNG TỐT?
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?