Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

MẸO SỬ DỤNG ĐỒ GIA DỤNG TIẾT KIỆM

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:30 GMT+7

Trong gia đình bạn sử dụng rất đồ dùng phải sử dụng điện để không phải chóng mặt với hóa đơn tiền điện vào cuối tháng bạn đã phải sử dụng chúng thật tiết kiệm. Để Maxbuy chỉ cách cho bạn sử dụng đồ gia dụng tiết kiệm điện nhất nhé.

Khi mua các thiết bị điện cho gia đình bạn cần quan tâm tới công suất và nhãn hàng của thiết bị, chớ nên ham các thiết bị rẻ hoạt động với công suất lớn, kém chất lượng và tiêu tốn rất nhiều điện năng. Ví dụ:

– TV: Hãy thay những chiếc TV thế hệ cũ CRT bằng những chiếc TV Plasma hoặc LCD. Ngoài sự tiện dụng và tính năng cao cấp hơn thì ưu điểm của những thiết bị này là tiêu thụ điện năng ít hơn không những thế bạn có thể được thư giãn với màn hình có độ sắc nét cao hơn chất lượng tốt hơn mà không lo chúng tiêu tốn quá nhiều điện năng

– Tủ lạnh: Giống với TV tủ lạnh là vật dụng cần thiết cho mỗi gia đình nhưng không phải ai cũng biết sử dụng chúng đúng cách. Bạn không biết điều chỉnh nhiệt độ thế nào cho phù hợp. Đối với tủ lạnh các chuyên gia cũng khuyên ta nên sử dụng ở mức 1-2 vào mùa đông, còn vào mùa hè nên để ở mức 3-4 với đảm bảo việc bảo quản thức ăn ngắn hạn.

Nên để ngăn lạnh trong khoảng 3,5-5,5 độ C còn ngăn đã hãy để nhiệt độ từ -10 tới -3 độ C là đủ. Hãy chú ý đóng cửa tủ lạnh thật chặt kiểm tra thường xuyên gioăng cao su làm kín cửa có bị nứt hay gãy không.

Ngoài ra, cũng giống TV hãy thay đổi tủ lạnh nếu tủ lạnh của bạn quá cũ và tiêu tốn quá nhiều năng lượng so với các sản phẩm tủ lạnh mới tiết kiệm điện trên thị trường. Một cách tiết kiệm tiền đi chợ mỗi tuần cho bạn đó.

– Điều hòa: Từ công ty tới các hộ gia đình đều có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ. Trước khi lắp máy hãy đảm bảo gian phòng của bạn thật kín và cách nhiệt tốt. Tùy theo nhiệt độ trong ngày và thói quen chịu nóng (lạnh) của bạn mà điều chỉnh nhiệt độ cho thích hợp. Nên nhớ cứ tăng 20 độ C là bạn đã giảm được việc xả khoảng 200kg khí CO2 mỗi năm. Các chuyên gia khuyên bạn nên đặt máy ở mức 27 độ C là vừa.

Ngoài ra nhớ vệ sinh điều hòa thường xuyên để đảm bảo các tấm lọc và bộ phận bên trong không bị bám bụi nguyên nhân gây tăng lượng điện tiêu thụ. Nhớ nếu thời tiết không quá nóng thì hạn chế sử dụng điều hòa để tiết kiệm điện bạn nhé.

– Máy giặt: Nhiều người thường giặt quần áo bằng nước nóng nhưng điều này cũng không cần thiết. Giặt quần áo bằng nước nóng chỉ nên sử dụng khi bạn giặt quần áo bẩn – rất bẩn. Còn đối với quần áo bình thường hãy chọn chế độ giặt bằng nước thường để máy giặt không phải tiêu thụ thêm điện năng làm nóng nước. Nếu trời nắng hãy tận dụng năng lượng mặt trời để làm khô quần áo mà không cần sử dụng chế độ vắt khô ở máy giặt nữa vừa diệt khuẩn lại vừa tiết kiệm điện năng bảo vệ môi trường (việc sấy khô trong máy sẽ làm sản sinh thêm ít nhất 650kg khí CO2 mỗi năm.

Ngoài ra, nên thay thế đèn sợi đốt bằng bóng đèn huỳnh quang, nên xịt nước lên quần áo để ủi đồ nhanh thẳng hơn,….

Trên đây là những mẹo giúp bạn tiết kiệm khi sử dụng đồ gia dụng. Hãy sử dụng chúng thật tiết kiệm không chỉ để giảm số tiền điện mỗi tháng mà nó còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường hiệu quả nữa.

Ý kiến về: MẸO SỬ DỤNG ĐỒ GIA DỤNG TIẾT KIỆM
Tin Nổi Bật
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.