Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tiêu chuẩn để chọn một chiếc thang nhôm tốt

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:25 GMT+7

Trước khi quyết định mua một thứ gì đó bạn luôn đắn đó về các mặt ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm để chọn được sản phẩm ưng ý. Vậy một sản phẩm thang nhôm đạt tiêu chuẩn cần có những ưu điểm gì? 

Một sản phẩm thang nhôm tốt là khi đạt tiêu chuẩn cao nhất trong thiết kế, an toàn chất lượng và phải được người tiêu dùng tin tưởng.

     Đa số khi mua thang, người mua thường chỉ để ý đến giá thành, chiều cao, các thông số kỹ thuật nói chung mà ít để ý đến những tiêu chuẩn mà mỗi loại thang cần đạt. Chính sự chủ quan này khiến cho nhiều người mua nhầm thang giả, thang kém chất lượng, rất nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua một chiếc thang nhôm trước hết bạn cần chú ý đến những tiêu chuẩn chất lượng mà thang đạt được. Dưới đây là một số tiêu chuẩn phổ biến.

Ở Châu Âu, các loại thang sử dụng ngoài thị trường hoặc xuất khẩu phải tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp như:  

–   BS 1129: Thang gỗ, thang cho lĩnh vực nghệ thuật và biểu diễn, thang gấp, thang chữ A.

–   BS 2037: Thang nhôm, cầu thang di động, thang dành cho biểu diễn nghệ thuật.  

–   BS EN 131 : Tất cả các loại thang.

–   BS EN 1004: Thang đúc sẵn.

–   PAS 250: thang không cao quá 2,5m.

–   BS 2482: bảng giàn giáo gỗ.

  

2403_thangnhomcaocapnhatban

    Tiêu chuẩn CE là một trong những quy định liên quan đến yếu tố an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng. Nhãn hiệu CE (European Conformity) là nhãn hiệu bắt buộc đối với một số hàng hóa theo quy định áp dụng cho hàng hóa được sản xuất hoặc nhập khẩu vào Liên minh châu Âu (EU) để khẳng định rằng thang được sản xuất từ chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại như Cadmium, hexavalent Crom, Chì, thủy ngân, biphenyl đã polybrom hóa và ete diphenyl polybrom hóa.

    Để vượt qua các tiêu chuẩn này, các sản phẩm thang nhôm cần phải được đưa tới những cơ sở kiểm định uy tín trên thế giới. Chỉ một số ít các cơ quan kiểm định có đủ thẩm quyền để chứng nhận các tiêu chuẩn này. Trong đó, SGS là công ty hàng đầu thế giới về thanh tra, kiểm tra, thử nghiệm và cấp giấy chứng nhận theo các tiêu chuẩn toàn cầu về chất lượng cũng như tính toàn vẹn của sản phẩm dịch vụ.Vì vậy, các sản phẩm thang nhôm cao cấp được kiểm duyệt qua SGS đều là những dòng thang đảm bảo cả về chất lượng lẫn thiết kế.

     Hiện nay, mức độ cạnh tranh về sản phẩm thang nhôm ngày càng cao. Do đó, thị trường xuất hiện những sản phẩm thang nhôm hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm mục đích lợi nhuận cá nhân mà coi thường tính mạng của người sử dụng. Vì vậy để bảo vệ bản thân và gia đình nên lựa chọn các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, có chứng nhận an toàn. Với thang nhôm, thương hiệu thang Nikawa chính là thương hiệu đi đầu về chất lượng với đầy đủ các tiêu chuẩn châu Âu EN131 do SGS chứng nhận và tiêu chuẩn CE về an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng. Lựa chọn thang nhôm Nikawa là bạn đã chọn cho mình phương án tối ưu nhất.

Ý kiến về: Tiêu chuẩn để chọn một chiếc thang nhôm tốt
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.