Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Bài dự thi số 22: Maxbuy trong tôi – Những ấn tượng đầu tiên!

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:24 GMT+7

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 22

Tiêu đề dự thi: Maxbuy trong tôi – Những ấn tượng đầu tiên!
#MS22

2 tháng khoảng thời gian không phải dài nhưng đủ để con người ta cảm nhận được nhiều thứ xung quanh mình và tôi cũng vậy!
Với tôi, những ấn tượng đầu tiên về Maxbuy luôn khiến tôi phải mắt chữ O mồm chữ A.
Ôi, Công ty nhìn ngoài bé bé mà sao đông người thế? Sao sếp trẻ thế? Sao nhiều người trẻ thế? hỏi ra mới biết mình hơn tuổi rất nhiều người. hiu hiu, không biết nên vui nhiều hay vui ít nữa? Loanh quanh mãi tôi cũng đã kịp ghi vào lòng mình một vài ấn tượng.

14567968_1414325181928875_1024328199881827552_n

Ấn tượng với ban lãnh đạo công ty còn quá trẻ mà đã xây dựng được một công ty phát triển như hiện nay. Ấn tượng với Sếp Phi mặc dù chưa được tiếp xúc nhiều với anh nhưng những vấn đề liên quan đến công việc anh đều nhắn dạy, chỉ bảo rất tận tình dù tôi biết rằng có nhiều cái tôi làm chưa được tốt. Đặc biệt ấn tượng, phải nói đến 2 người đàn ông duy nhất của phòng, mỗi người mỗi tính cách khác nhau nhưng đều có điểm chung là rất tốt bụng và nhiệt tình. Bất kể là trong lúc làm việc nghiêm túc hay trong lúc phải bất đắc dĩ nghe mấy đứa con gái trong phòng luyên thuyên việc yêu đương, tán tỉnh,…vân vân và vân vân trên trời dưới biển thì tôi đều cảm nhận được sự quan tâm cùng với những chia sẻ rất thật lòng của các anh. Thỉnh thoảng các anh còn có những câu nói hài hước khiến không khí trong phòng rất vui vẻ và thoải mái. Những gì các anh chia sẻ sẽ giúp cho không chỉ tôi mà tất cả các nhân viên trong phòng làm việc tốt hơn và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn nữa.
Ấn tượng về cách làm việc của dàn nhân viên có tuổi đời rất trẻ nhưng rất năng động, chuyên nghiệp. Đặc biệt là các gơn phòng kinh doanh. Những ngày đầu làm quen với công việc mới, nhìn cách làm việc của các nàng ý, cách tư vấn khéo léo và chuyên nghiệp làm tôi thấy bản thân phải học hỏi thêm rất nhiều.
Ấn tượng với buổi tổ chức sinh nhật cho nhân viên thật đông đủ và vui vẻ lúc tôi vừa chân ướt chân ráo bước vào công ty.
Ấn tượng với cô bé phòng KD phân phối với lối nói chuyện rất thật và cũng rất gần gũi.
Ấn tượng với lão già cùng quê với lối nói chuyện hài hước nhưng rất thật lòng và tốt bụng.
Ấn tượng với cô chủ kho với đầu óc nhạy bén linh hoạt, cả ngày quay cuồng mà không biết mệt mỏi.
………
Còn nhiều nhiều lắm những ấn tượng mà càng làm việc, càng gắn bó ở nơi này tôi càng muốn tìm hiểu và khám phá. Tôi nhận ra mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể làm việc lâu thật lâu ở nơi này – nơi mà có những đồng nghiệp rất thân thiện và hòa đồng.
Cảm ơn Maxbuy rất nhiều!
————————
P/s: Chuyên mục đoán xem đây là ai ???
P/ss: Bài dự thi số 22 của nhân vật bí ẩn mang mã số 22 đã ra lò, cả nhà vào đọc để cảm nhận về nhân vật bí ẩn này nhé ! Cùng like, share bài viết để chuẩn bị tinh thần nhận giải nào <3
***Tiêu chí chấm điểm
Tổng điểm là: 100
Trong đó:
– Lượt like và share trên facebook chiếm : 40% điểm
– Điểm của Ban giám khảo: : 60% điểm
Tổng kết quả của hai hình thức trên, Ban Giám khảo sẽ chọn ra những bài viết được điểm cao nhất để trao giải.

BÀI DỰ THI SỐ 23: MAXBUY TRONG TÔI NHỮNG ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN!

Ý kiến về: Bài dự thi số 22: Maxbuy trong tôi – Những ấn tượng đầu tiên!
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.