Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Bài dự thi số 23: Maxbuy trong tôi – Những ấn tượng đầu tiên!

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:24 GMT+7

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 23
Tiêu đề dự thi: Maxbuy trong tôi – Những ấn tượng đầu tiên!
#MS23
“Maxbuy trong tôi- chính là con thuyền tưởng nhỏ mà hóa ra lại có bộ động cơ chạy mạnh mẽ không tưởng”
Ngồi nghĩ lại về quãng thời gian từ khi bắt đầu làm việc ở Maxbuy giống như một thước phim tua nhanh vậy và phải thốt lên rằng “Ôi, mình vẫn được làm việc ở đây-hehe”. Bởi lẽ công việc lúc đầu mình chẳng hình dung ra là làm gì, làm như thế nào, thậm trí cũng không hiểu gì hết luôn, “đơ” không chịu được. Cái ấn tượng làm mình “hốt” nhất là sao toàn người trẻ vậy, các sếp thì cũng còn rất trẻ mà tài không trẻ chút nào, nghe mọi người kể lúc mới thành lập công ty khó khăn như thế nào mà vẫn không tưởng tượng ra được các sếp đã chèo lái ra sao, ngưỡng mộ quá đi. Thậm trí đa số nhân viên trong công ty cũng chạc tuổi mình rồi còn ít tuổi hơn nữa chứ nhưng sao mọi người làm việc thật chuyên nghiệp vậy và quy củ đâu ra đấy, rõ ràng mà lại rất nhanh nữa chứ – đúng là quá nhanh, mà không có nguy hiểm chút gì.

14141749_895207417277827_5092624954872336106_n

Cái giai đoạn được tiếp nhân công việc của 1 kinh doanh bán lẻ nó cứ mơ mơ hồ hồ cũng đã qua, dần dần được mọi người chỉ bảo giúp đỡ, quay cuồng với các chương trình khuyến mại, các chiến lược mục tiêu đề ra nó thật thú vị, làm quen với các cách tiếp xúc khách hàng, tư vấn cho khách sao cho tốt… nắm lúc rối ren sai lên sai xuống, cảm xúc cứ gọi là lẫn lộn. Nhiều khi phải thốt lên “Ôi, khách kỹ tính quá, ôi khách hỏi bá đạo, có lần nghe điện thoại của khách xong phải thốt lên trời ơi, giọng chị này sao mà nghe ngọt ngào quá đi mất, ….bla bla”. Vui nhất là khi nhận được tin nhắn cảm ơn của khách hàng mà mừng kinh khủng. Từ khi nào cũng chẳng biết chỉ thấy chính môi trường này làm mình yêu công việc và như được tiếp lửa vậy.
Có câu mình muốn gửi đến Maxbuy trong lần sinh nhật thứ 6 “Chúc mừng sinh nhật Maxbuy và Em cảm ơn a”
————————
P/s: Chuyên mục đoán xem đây là ai ???
P/ss: Bài dự thi số 23 của nhân vật bí ẩn mang mã số 23 đã ra lò, cả nhà vào đọc để cảm nhận về nhân vật bí ẩn này nhé ! Cùng like, share bài viết để chuẩn bị tinh thần nhận giải nào <3
***Tiêu chí chấm điểm
Tổng điểm là: 100
Trong đó:
– Lượt like và share trên facebook chiếm : 40% điểm
– Điểm của Ban giám khảo: : 60% điểm
Tổng kết quả của hai hình thức trên, Ban Giám khảo sẽ chọn ra những bài viết được điểm cao nhất để trao giải.

Ý kiến về: Bài dự thi số 23: Maxbuy trong tôi – Những ấn tượng đầu tiên!
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
Tin Xem Nhiều
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.