Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Lời khuyên khi lựa chọn mua máy khoan động lực cầm tay

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:23 GMT+7

Cùng với sự phát triển không ngừng về công nghệ, hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm thông minh đã được ra đời. Một trong số những sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là dòng sản phẩm máy khoan cầm tay.

may-khoan-bosch-gbm-600

Máy khoan cầm tay cao cấp hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và đặc biệt yêu thích sử dụng không chỉ trong thi công lắp đặt công trình mà còn cả trong gia đình.

Đây là dòng sản phẩm cực kỳ thông minh với sự cải tiến không ngừng về tốc độ và chất lượng, máy động lực không dây có thể đạt đến tốc độ mong muốn so với loại sản phẩm có dây cùng loại khác. Đây là yếu tố quyết định đến việc tại sao sản phẩm này lại được người dùng đặc biệt yêu thích sử dụng như vậy.

may-khoan-khong-day-nk-m12s-2-01

Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu sử dụng của con người tăng vọt, do vậy, trên thị trường cũng xuất hiện hàng loạt các sản phẩm với nhiều thương hiệu khác nhau, chất lượng cũng khác nhau. Do vậy, khi lựa chọn sản phẩm, người dùng thường khá băn khoăn về chất lượng cũng như sản phẩm đó có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ không. Vì vậy, khi mua hàng bạn cần:

  • Căn cứ vào mục đích sử dụng của bạn là gì để sau đó đưa ra những lựa chọn cẩn thiết nhất, chọn mua loại máy khoan nào cho phù hợp. Nếu bạn chỉ sử dụng để sửa chữa lặt vặt trong gia đình thì nên chọn một sản phẩm tầm trung với tốc độ khoan trung bình giúp đảm bảo hoàn thành công việc một cách tốt nhất đồng thời tiết kiệm được chi phí. Ngược lại, nếu  bạn muốn mua một chiếc máy khoan có công suất lớn, máy khỏe để sử dụng trong công nghiệp thì tốt nhất là bạn nên chọn một chiếc máy đa năng hơn, tích hợp nhiều tính năng vượt trội có tốc độ mũi khoan lớn, chúng có thể khoan sâu vào nhiều bề mặt như sắt, thép, bê tông, gỗ,….. để từ đó đảm bảo công việc của bạn được hoàn thành một cách thuận tiện nhất.

may-khoan-dong-luc-da-nang-nk-i1050-01

  • Về đặc điểm thiết kế: Hầu hết các loại máy khoan động lực không dây đều có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm sử dụng trực tiếp điện năng. Hãy nhớ đảm bảo sao cho chiếc máy bạn đã lựa chọn sẽ giúp bạn thực sự thoải mái khi sử dụng đồng thời vẫn đảm bảo được đầy đủ các tính năng cần thiết để có thể hoàn thành tốt công việc. Nếu như công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng trên cao, hãy lưu ý để chọn một chiếc máy khoan có trọng lượng nhẹ, tiện dụng để bạn có thể dễ dàng sử dụng hơn, đồng thời đảm bảo độ cân bằng và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ cầm tay, máy động lực cầm tay cao cấp tại Việt Nam, Maxbuy Việt Nam hân hạnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có chỉ có tại Maxbuy. Nhanh tay đặt mua hàng để trở thành người may mắn nhất

Mọi thắc mắc xin liên hệ:






Email: Support@maxbuy.vn

 

 

Ý kiến về: Lời khuyên khi lựa chọn mua máy khoan động lực cầm tay
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.