Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 11: MAXBUY TRONG TÔI

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:24 GMT+7

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 11

Tiêu đề dự thi: MAXBUY TRONG TÔI
#MS11

“Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ” – Trích Jack ma
Ra trường với tấm bằng cử nhân tôi may mắn được làm việc tại Maxbuy vào tháng 10 năm 2014. Tới nay cũng đã gắn bó với Maxbuy được 2 năm có lẻ, không quá dài nhưng cũng đã đi qua những thời điểm thăng trầm, quan trọng nhất.
Nhắc tới Maxbuy thật quá nhiều thứ để nói tới nhưng thứ đọng lại trong tôi sâu sắc nhất đó chính là sự đoàn kết của cả một tập thể dưới tay chèo lái của bộ ba BGĐ siêu trẻ. Nếu không có sự đoàn kết làm việc của cả một tập thể chúng ta sẽ chẳng có một Maxbuy như ngày hôm nay. Nhiều cánh tay, khối óc góp lại giúp công việc mau chóng hoàn thành cho dù công việc có khó khăn tới đâu.

15317860_1260561847323486_764278223202199022_nMột Ban Giám Đốc với những kế hoạch phát triển công ty những định hướng mới trong tương lai.
Một phòng Marketing ngày đêm miệt mài với những kế hoạch Marketing tăng doanh số, ngày đêm ủ mưu nghĩ kế để khách hàng có thể tìm thấy mình,….
Một phòng kinh doanh ngày ngày bận rộn tìm kiếm khách hàng, xử lý đơn hàng nhanh chóng gọn lẹ,…
Một phòng kế toán lúc nào cũng căng thẳng với đống hóa đơn, chứng từ,…
Một phòng kỹ thuật luôn nhanh chóng giao hàng tới tận tay khách hàng trao gửi tới khách hàng sự thoải mái nhất.
Và cả phòng nhân sự nơi tìm kiếm những mắt xích còn thiếu của cả tập thể. Tất cả làm nên một tập thể Maxuy vững mạnh.
Mỗi phòng bạn là một mắt xích chẳng thể hoạt động nếu thiếu một mắt xích nào hết.
Nói năm 2016 là năm Maxbuy nhiều biến động nhất trong những suốt 6 năm hình thành và phát triển thật đúng. Với liên tiếp những tin mừng đến với cả tập thể Maxbuy. Bao cố gắng miệt mài hoạt động trong những năm qua đã bắt đầu được đền đáp xứng đáng. Không một khó khăn nào chúng tôi không thể vượt qua bởi chúng tôi làm việc cùng nhau và cùng nhau tìm mọi cách vượt qua những trở ngại, khó khăn trong công việc, trong những biến động của thị trường.
Chẳng phải bỗng dưng ta có thể gắn bó ở một nơi lâu đến thế. Maxbuy trong tôi không chỉ là nơi làm việc bình thường mà nó còn là nơi sẻ chia những vui buồn, nơi mà tôi có thể tự học hỏi trưởng thành, nơi mà tôi có những người bạn người đồng nghiệp tuyệt vời và từ lúc nào đó Maxbuy đã trở thành ngôi nhà thứ 2 trong tôi.
MAXBUY TRONG TÔI LÀ NHÀ LÀ NƠI HỌC TẬP/LÀM VIỆC LÀ NƠI TÔI DÙNG SỨC TRẺ CỦA MÌNH ĐỂ CỐNG HIẾN
————————
P/s: Chuyên mục đọc bài đoán tên. Đây là ai ?
P/ss: Bài dự thi số 11 của nhân vật bí ẩn mang mã số 11 đã ra lò, cả nhà vào đọc để cảm nhận về nhân vật bí ẩn này nhé ! Cùng like, share bài viết để chuẩn bị tinh thần nhận giải nào <3
***Tiêu chí chấm điểm
Tổng điểm là: 100
Trong đó:
– Lượt like và share trên facebook chiếm : 40% điểm
– Điểm của Ban giám khảo: : 60% điểm
Tổng kết quả của hai hình thức trên, Ban Giám khảo sẽ chọn ra những bài viết được điểm cao nhất để trao giải.

Nhật ký Maxbuy, ngày…tháng…năm…

Ý kiến về: “MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 11: MAXBUY TRONG TÔI
Tin Nổi Bật
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.