Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 13: I LOVE MAXBUY

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:24 GMT+7

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 13

Tiêu đề dự thi: I LOVE MAXBUY
#MS13

Vốn dĩ là đứa rất mơ mộng, tôi từng mơ khởi sự kinh doanh riêng nên không thiết tha gì về việc tìm việc làm sau khi ra trường. Tuy nhiên, điều gì đên cũng sẽ đến bạn bè nộp đơn xin việc còn tôi vẫn thờ ơ cho đến khi đứa bạn thân nhất của tôi khoe với tôi rằng: “Tháng đầu tiên đi làm mình được 5 triệu”. Tôi bắt đầu thấy mình lạc lõng, vô dụng vô cùng. Kể từ đó, trong lòng tôi bỗng cháy bỏng cái khát khao kiếm tiền triệu như đứa bạn và tôi nghĩ khởi đầu từ đâu cũng có cái thành công của nó, quan trọng hơn cả là sự nhiệt tình, nhiệt huyết của mình trong công việc đó như thế nào.

Có câu: “Có công mài sắt, có ngày nên kim” mượn hình ảnh cây kim chỉ sự nỗ lực và thành quả đạt được. Trong cuộc sống cũng vậy, ý nghĩ đó luôn nhắc nhở tôi phải cố gắng vươn lên để đạt được lá cờ chiến thắng trong đường đời bằng con đường mà tôi đã chọn. Và tôi chọn Maxbuy!
Thời gian 3 tháng kể từ khi tôi bước chân vào làm việc ở phòng Marketing tại công ty Maxbuy, tuy không phải thời gian dài những cũng đủ để tôi có những dấu ấn khó phai, những ấn tượng trong công việc, giao tiếp cũng như sự hòa đồng, đoàn kết của toàn thể các cán bộ nhân viên trong công ty.

img_1555

Môi trường làm việc nơi đây hài hòa, thuận lợi, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, có chế độ chăm sóc nhân viên, hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc, môi trường làm việc gần gũi, vui vẻ. Là một người trẻ tôi thích môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp để có thể phát huy hết khả năng tư duy, tích lũy kinh nghiệm để trưởng thành và hoàn thiện nhiều hơn. Vì vậy, tôi nhận thấy môi trường làm việc nơi đây rất phù hợp.

Tôi cảm thấy mình may mắn khi được là một trong những thành viên phòng Marketing, tôi có cơ hội hoạt động nhóm cùng cả phòng, cùng nhau sáng tạo nên một không gian làm việc năng động, trẻ trung nhằm nâng cao tính sáng tạo trong công việc. Nhờ đó mà tôi nhanh chóng hòa nhập được với mọi người. Công việc mỗi lúc một nhiều hơn mà phòng ai nấy đều vui vẻ, hăng say. Mọi người trong phòng rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ những người mới như tôi. Những lúc như vậy lại càng đùm bọc chia sẻ lẫn nhau để hoàn thành công việc đúng chỉ tiêu đề ra.

Phải công nhận rằng, nhân lực là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của một doanh nghiệp. Maxbuy Việt Nam được tạo nên bởi sự tâm huyết và nhiệt tình của tuổi trẻ. Mặt bằng tuổi tác ngang nhau làm cho ai nấy cũng có thể hòa đồng nhanh chóng. Các anh chị kinh doanh được ví như những con ong chăm chỉ, chịu khó và nhiệt tình với khách hàng. Lấy công việc chốt đơn hàng làm niềm vui mỗi ngày. Kết hợp với đội kỹ thuật nhiệt tình vui tính nhanh chóng giao hàng tới tận tay người dùng.
Mỗi phòng ban lại đảm nhiệm một công việc khác nhau nhưng có cùng một mục đích chung là đưa Maxbuy đi lên một tầm cao mới, không ngừng phát triển.
Dưới sự lãnh đạo của Ban Giám Đốc luôn là những quyết định sáng suốt. Cảm phục với cách ứng xử, đối nhân xử thế hài hòa, công bằng với tất cả nhân viên trong công ty.

Đối với tôi Maxbuy như là một gia đình, là anh em luôn giúp đỡ nhau trong công việc. Trong tim tôi Maxbuy được gói gọn bằng ba từ: “I LOVE MAXBUY”.
————————
P/s: Chuyên mục đọc bài đoán tên. Đây là ai ?
P/ss: Bài dự thi số 13 của nhân vật bí ẩn mang mã số 13 đã ra lò, cả nhà vào đọc để cảm nhận về nhân vật bí ẩn này nhé ! Cùng like, share bài viết để chuẩn bị tinh thần nhận giải nào <3
***Tiêu chí chấm điểm
Tổng điểm là: 100
Trong đó:
– Lượt like và share trên facebook chiếm : 40% điểm
– Điểm của Ban giám khảo: : 60% điểm
Tổng kết quả của hai hình thức trên, Ban Giám khảo sẽ chọn ra những bài viết được điểm cao nhất để trao giải.

Xem thêm: Nhật ký Maxbuy, ngày…tháng…năm…

Ý kiến về: “MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 13: I LOVE MAXBUY
Tin Nổi Bật
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.