Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 16: MAXBUY TRONG TÔI

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:24 GMT+7

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 16

Tiêu đề dự thi: MAXBUY TRONG TÔI
#MS16

Tiết trời Hà Nội những ngày đầu tháng 12 giá lạnh, nhưng cũng là lúc toàn bộ nhân viên tập thể Maxbuy lại cảm thấy đang nóng dần với không khí chuẩn bị chào mừng 6 năm sinh nhật với một chặng đường đầy khó khăn và vất vả. Cũng là lúc nhìn nhận đánh giá và cảm nghĩ về công ty.
Ngày đầu đi làm việc tại Maxbuy, tôi xin nói thật tôi không hề “ấn tượng” chút nào. Bởi vì tôi đến công ty là 7h55” mà công ty chưa thấy mở cửa, chưa bóng người, thế là trong thâm tâm tôi tự sinh ra ý nghĩ “Lo âu, tò mò” không hiểu công ty làm việc kiểu gì vậy và thở dài Ui tròi!

img_0649
Vào đến trong công ty thì Thang nhôm ngổn ngang, két sắt thì nằm “ chềnh ềnh” hết cả lối đi. Chỉ nhìn thấy một gương mặt xinh tươi và duyên dáng đó là em Lễ tân mà mình không biết tên, nghĩ đến vậy mà cũng cảm thấy thôi thì có một người đẹp là mình cũng “mừng” rùi.
Thế rồi từng ngày trải nghiệm sản phẩm, thị trường, văn hóa công ty “trẻ” tôi cũng chưa cảm thấy rằng mình có gắn bó với một Maxbuy này được lâu không. Khi tôi từng làm việc những công ty lớn doanh thu cao và chuyên nghiệp. Tuy nhiên tôi cũng phải tự an ủi bản thân mình rằng : Trong môi trường nào cũng vậy, mình phải cống hiến thể hiện được năng lực, kinh nghiệm bản thân thì sẽ có kết quả tốt. Sau hai tháng thử việc, tôi được nhận vào làm nhân viên chính thức của công ty cảm nhận được sự tự hào, vui mừng bản thân là một thành viên mới của Công ty. Thế là tôi tự sắp xếp, lên kế hoạch phát triển thị trường, cho nhân viên phụ trách thị trường Hà nội, còn tôi khai thác thị trường tỉnh. Kết quả là giới thiệu rất nhiều cửa hàng tại các tỉnh tuy nhiên chỉ có 2 đến 3 Đại lý, cửa hàng lấy sản phẩm (Do một phần đặc thù sản phẩm không phải là tiêu dùng thường xuyên). Số Đại lý, cửa hàng lấy tuy có ít nhưng tôi cảm thấy có niềm tin vào sản phẩm vào sự đánh giá của chủ DL, CH về thương hiệu.Và mỗi ngày tôi khai thác thị trường các tỉnh khác nhau số lượng DL, CH tăng dần đã cho tôi một sự tự tin : “ Sản phẩm thang nhôm là tương lai thiết yếu của người Việt”.
Bên cạnh thương hiệu, chất lượng sản phẩm là một đội ngũ lãnh đạo Ban Giám Đốc trẻ trung,nhiệt huyết đặc biệt là một Giám đốc thấp bé, gầy gò nhưng lại rất nhanh nhẹn, có ý trí, khát vọng, khách quan, không ngại thay đổi luôn tìm ra giải pháp, xây dựng quy trình làm việc làm việc tốt nhất. Điều đó đã là động lực để cho tôi muốn gắn bó phát triển công ty.
Thời gian đến ngày sinh nhật công ty chuẩn bị tròn 6 năm hình thành và phát triển thì tôi cũng chỉ mới tròn 6 tháng làm việc và sống trong mái nhà Maxbuy tôi cảm thấy nâng nâng và tràn đầy cảm xúc, được cảm thấy vui vẻ, sung sướng khi anh em đồng nghiệp gọi tên tôi bằng cái tên “ a Phong siêu mượt” Có lẽ mỗi mình tôi có kiểu đầu đẹp nhất công ty,và phòng kinh doanh phân phối mỗi ngày thấy ấm áp hơn vì “ dân số” gia tăng không ngừng.
Tất cả những điều tưởng chừng như rất “ giản dị” trên cũng đủ cho tôi cảm nhận bằng hai từ là tôi đang rất “ Hạnh Phúc” tại Maxbuy.
Xin chân thành cảm ơn!
————————
P/s: Chuyên mục đoán xem đây là ai ???
P/ss: Bài dự thi số 16 của nhân vật bí ẩn mang mã số 16 đã ra lò, cả nhà vào đọc để cảm nhận về nhân vật bí ẩn này nhé ! Cùng like, share bài viết để chuẩn bị tinh thần nhận giải nào <3
***Tiêu chí chấm điểm
Tổng điểm là: 100
Trong đó:
– Lượt like và share trên facebook chiếm : 40% điểm
– Điểm của Ban giám khảo: : 60% điểm
Tổng kết quả của hai hình thức trên, Ban Giám khảo sẽ chọn ra những bài viết được điểm cao nhất để trao giải.

Cảm nhận của tôi về Công ty CP Công nghệ Maxbuy Việt Nam

Ý kiến về: “MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 16: MAXBUY TRONG TÔI
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
Tin Xem Nhiều
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.