Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 8: NƠI ẤY……

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:23 GMT+7

“MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 8

Tiêu đề dự thi: NƠI ẤY……
#MS08

Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, điều đó là hạnh phúc. Vâng, mỗi chúng ta ai cũng có những niềm hạnh phúc riêng. Nó có thể là niềm hạnh phúc mỗi khi được quây quần bên bữa cơm mẹ nấu, đó có thể là những giây phút được nô đùa cùng những đứa em thơ…Với tôi, hạnh phúc đơn giản lắm, đó là khi được mẹ ôm trọn trong vòng tay mỗi khi về nhà, hay chỉ là những câu nhắc nhở yêu thương những ngày đông tới trong lúc xa gia đình theo đuổi ước mơ…Bên cạnh đó, tôi còn tìm thấy được niềm vui niềm hạnh phúc cho riêng mình khi không được mẹ chở che, khi phải tự lập nơi thành phố đèn hoa,tấp nập xô bồ…. Bạn biết đó là gì không???

12931162_1250061361688592_6125993975884701681_n

Vâng, tôi sẽ nói cho bạn biết về điều hạnh phúc ấy…Đó là niềm hạnh phúc tôi tìm thấy và cảm nhận được tại ngôi nhà thứ hai của mình- đó là nơi tôi làm việc. Chắc hẳn bạn tò mò “nơi ấy” là nơi nào mà sao lại cho tôi cảm giác ấy, cảm giác mà bao người luôn tìm kiếm. “Nơi ấy” của tôi là ngôi nhà MaxBuy- nơi tôi được bước chân tới làm việc cách đây hai tháng. Bạn sẽ tự hỏi: Thời gian ngắn như vậy, liệu có quá vội vàng khi đưa ra những lời nhận xét như vậy không? Tôi xin trả lời giúp bạn, câu trả lời là Không! Ở nơi ấy tôi được học tập, được rèn luyện kĩ năng cho bản thân và hơn hết tại nơi ấy tôi cảm nhận được tình người nồng ấm từ những người anh, người chị luôn tận tình bảo ban tôi từ những ngày tôi bỡ ngỡ bước chân vào công ty.

Vẫn nhớ lần đầu nộp hồ sơ vào Maxbuy, khi ấy tôi vẫn còn là cô sinh viên năm ba chưa có kinh nghiệm, kỹ năng nhưng lần đó tôi không được chọn phỏng vấn lúc đó cảm giác có chút hụt hẫng. Nhưng tôi vẫn không từ bỏ một lần nữa tôi quyết tâm nộp CV và lần này thật may mắn tôi được gọi điện phỏng vấn. Nhớ ngày đầu tiên tôi bước chân đến công ty cùng tập CV xin việc trên tay, tôi mang trong mình nỗi lo lắng của một sinh viên vẫn còn ngồi trên ghế giảng đường, chưa có nhiều kinh nghiệm với hi vọng được nhận và làm việc nơi đây. Tôi đem theo cả nỗi lo lắng vì tôi biết đó là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nếu mình không cố gắng mình sẽ tự đánh mất cơ hội của mình. Và thật may mắn tôi vượt qua vòng phỏng vấn và được nhận vào làm cộng tác viên tại MaxBuy- công ty uy tín đầu ngành trong lĩnh vực thương mại điện tử. Tôi vui mừng và cũng chính vì điều đó khiến tôi thấy mình cần có trách nhiệm hơn với công việc với những gì mình nhận được. Nhưng, trong tôi vẫn luôn thổn thức một niềm lo: liệu rằng mình chỉ là một cộng tác viên thì có được mọi người chỉ bảo, chia sẻ kinh nghiệm như những nhân viên chính thức đã làm việc lâu dài rồi không? Tôi cứ băn khoăn tự hỏi….
Sau khoảng thời gian làm việc ở nơi đây tôi đã tự trả lời được cho câu hỏi của mình và tôi tự tin nói rằng: “Tôi là một thành viên của MaxBuy”. Tôi vẫn nhớ lời của thầy tôi đã chia sẻ: “Tìm cho mình một công việc phù hợp là ước muốn của nhiều người, nhưng tìm cho mình một môi trường làm việc tốt với những đồng nghiệp biết san sẻ, đùm bọc nhau lại mới là điều quan trọng”. Thời gian chính là câu trả lời tốt nhất cho mọi câu hỏi, thời gian trôi qua, tôi lại thấy mình may mắn biết bao và nó chính là động lực để tôi cố gắng hết sức mình để có thể góp phần cho sự thành công của ngôi nhà chung MaxBuy.

14141749_895207417277827_5092624954872336106_n
Tôi vẫn nói, tôi may mắn vì tôi được làm việc ở MaxBuy và tôi hạnh phúc hơn nữa khi được là một thành viên của phòng Marketting, nơi có những con người khiến tôi ngưỡng mộ, nơi tôi chia sẻ cảm xúc và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người khi tôi gặp khó khăn.

Nơi ấy của tôi MaxBuy !!!! ở phòng Mar – nơi có những con người luôn mang trong mình niềm nhiệt huyết, niềm đam mê cháy bỏng với công việc. Họ tận tụy, tận tâm với việc được giao và với mục đích chung là xây dựng ngôi nhà MaxBuy ngày càng vững mạnh. Và có lẽ Người tôi ngưỡng mộ nhất đó là Chị- người Chị luôn kề bên, bảo ban tôi mỗi ngày.

Chị đặc biệt lắm! Khoảnh khắc đầu tiên tôi gặp chị, tôi đã tự nhủ bản thân mình phải cố gắng để có thể trở thành người thành đạt như chị. Và qua thời gian gắn bó với nơi ấy, và với chị, được học tập, làm việc với chị tôi tìm thấy giữa tôi và chị có thật nhiều điểm chung. Phải chăng đó chính là cái duyên giữa tôi và chị? Cái duyên khi tôi được chị dẫn dắt, được chị sẻ chia kinh nghiệm.

Tôi ngưỡng mộ chị bởi tài năng, bản lĩnh của chị. Xuất phát điểm chị cũng là một cộng tác viên như tôi, ngay từ những ngày MaxBuy mới khởi nghiệp. Chị gắn bó với nơi đây, đi qua những thành công và cả những thất bại để ngày hôm nay chị đã là một chị trưởng phòng tài năng, nhiều người mến mộ.Và có lẽ tôi và chị thực sự có duyên khi tôi nghe chị tâm sự, chị cũng là một cựu sinh viên của trường cùng ngành tôi đang theo học. Điều đó lại càng thôi thúc tôi phải cố gắng hơn nữa, vì ước mơ của tôi, vì chị chính là tấm gương cho tôi noi theo. Chị hiền lắm, là trưởng phòng nhưng không bao giờ chị phân biệt đối xử người mới- người cũ, chị công bằng với tất cả mọi người, cho mọi người thấy được sự nồng nhiệt của chị. Nhưng điều đó không có nghĩa chị sẽ lơ là trong công việc, lúc làm việc chị vô cùng nghiêm túc, khác hẳn những lúc giải lao mấy chị em ngồi túm lại tâm sự rồi cùng tám với nhau. Tôi coi chị như chị gái của mình, mỗi lúc làm sai chị nói, tôi không giận mà còn cảm thấy vui vì được chị tận tình quan tâm, cũng như chị muốn đứa em của mình trưởng thành hơn, dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh hơn.

Cảm xúc là vậy nhưng tôi cũng chưa một lần dám nói với chị một câu: “Em quý chị lắm, em ngưỡng mộ chị ,Chị à!” Vì tôi ngại, tôi sợ khi nói ra chị sẽ cười và bảo tôi trẻ con..Hôm nay đây, tôi chẳng còn ngại, còn lo lắng vì điều đó nữa, vì đó là cảm xúc thật của tôi, tôi muốn nói, muốn hết tất cả những thứ trong lòng mình đang suy nghĩ. Tôi cảm ơn MaxBuy đã cho tôi cơ hội đó. Cơ hội được làm việc với chị, được nghe chị nói về cuộc sống, về công việc của mình. Cơ hội thứ hai đó chính là được tham gia mừng sinh nhật MaxBuy tròn 6 tuổi sắp tới, để tôi gửi gắm những con chữ của mình tới chị: Chị Thảo

“Chị à! Em hi vọng chị sẽ luôn có một sức khỏe thật tốt để cống hiến hết mình cho sự phát triển của MaxBuy. Em và mọi người sẽ luôn đồng hành cùng chị, chị nhé. Em yêu chị, yêu MaxBuy và cả nhà mình!!!Cảm ơn vì tất cả”

Cuối cùng là lời tri ân tới gia đình của tôi: “Chúc mừng MaxBuy tròn 6 tuổi, mong cho MaxBuy sẽ phát triển hơn nữa, vươn xa ra tầm thế giới. Chúc cho các thế hệ nhân viên của MaxBuy thật nhiều sức khỏe , thật nhiều đam mê, thật nhiều sáng tạo để cùng vững bước trên con đường sắp tới”.

Nơi ấy của tôi MaxBuy!!!!
————————
P/s: Chuyên mục đoán xem đây là ai ??? Cô giáo Thảo được lên sóng rồi kìa =D
P/ss: Bài dự thi số 8 của nhân vật bí ẩn mang mã số 08 đã ra lò, cả nhà vào đọc để cảm nhận về nhân vật bí ẩn này nhé ! Cùng like, share bài viết để chuẩn bị tinh thần nhận giải nào <3
***Tiêu chí chấm điểm
Tổng điểm là: 100
Trong đó:
– Lượt like và share trên facebook chiếm : 40% điểm
– Điểm của Ban giám khảo: : 60% điểm
Tổng kết quả của hai hình thức trên, Ban Giám khảo sẽ chọn ra những bài viết được điểm cao nhất để trao giải.

“MAXBUY TRONG TÔI” _ BÀI DỰ THI SỐ 9: MAXBUY TRONG TÔI, HIHI

Ý kiến về: “MAXBUY TRONG TÔI” _ Bài dự thi số 8: NƠI ẤY……
Tin Nổi Bật
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.