Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Để duy trì công việc người dân thường làm những việc này với thang nhôm

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:22 GMT+7

Như các bạn đã biết, thang nhôm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình cũng như trong công việc hàng ngày. Ngoài cánh tay đàn ông trong gia đình thang nhôm cũn là chỗ dựa đúng nghĩa của các chị em trong việc nhà cửa, vườn tược khi đàn ông vắng nhà. Chính vì thế thang nhôm được nâng niu như một người bạn đồng hành thực thụ của người dân Việt Nam.

Với tầm quan trọng của thang nhôm trong cuộc sống thang nhôm được người dân Việt Nam tôn trọng và bảo quản rất kỹ, phương pháp này không những kéo dài tuổi thọ sản phẩm mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng chúng.

Để duy trì công việc người dân thường làm những việc này với thang nhôm

Tính đến thời điểm hiện tai thì thang nhôm được sử dụng rất đa dạng với nhiều mẫu mã, hình dáng chất liệu khác nhau như: thang nhôm xếp, thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế..v.v.. vì thế việc bảo quản thang nhôm không hề đơn giản như mọi người nghĩ. Cần phải hiểu biết về chất liệu chiếc thang đó để bảo quản đúng cách nhất. Chúng ta cùng tham khảo một số cách dưới đây nhé.

Thông thường, các loại thang được bảo quản chung bằng cách:

  • Vệ sinh sạch sẽ thang trước khi cất vào kho
  • Kiểm tra độ an toàn của các chốt thang, khóa thang để khi lôi thang nhôm ra không bị kẹt tay hoặc rơi tự do gây nguy hiểm cho người sử dụng
  • Tìm một nơi có không gian rộng, thoáng mát, phù hợp với kích thước của thang
  • Nếu để thang dựng dọc thì nên tìm các điểm gọn như khe tủ, sau cánh cửa hoặc tại góc tường nhỏ gọn
  • Nếu treo thang trên cao thì nên xác định điểm treo thang đảm bảo không ai đi qua khu vực đó, nhất là trẻ nhỏ. Đặc biệt treo cao hơn tâm với của trẻ nhỏ.
  • Treo các bậc thang theo chiều ngang. Đó là cách tốt nhất và đơn giản nhất để cất vào và lấy ra mỗi khi sử dụng.

Tuy nhiên, cũng có một vài lưu ý riêng đối với 1 số thang nhôm thiết kế đặt biệt, chúng ta cần chú ý:

-Đối với thang nhôm rút gọn, thiết kế thành nhiều lớp bên trong, dịch chuyển lên xuống qua các lớp khóa mà lại thường xuyên sử dụng với môi trường nhiều bụi bẩn, cát hay kim loại nhỏ tại các công trường vì vậy rất dễ bị kẹt ống, rít thang nếu không vệ sinh đúng cách. Sử dụng một số loại máy xịt rửa có áp suất mạnh để tăng khả năng đẩy sạch bụi bẩn, nhất là trong kẻ thang, khe thang. Sau khi vệ sinh xong bạn nên lau chùi sạch sẽ, rồi mới xếp cất thang để tránh tình trạng ngã màu, nghe mùi ẩm mốc.

-Đối với thang nhôm xếp được thiết kế với các chi tiết nhỏ, không nên tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời hoặc môi trường ẩm ướt.

***Lưu ý!

Không nên lau chùi thang bằng những vật quá cứng là sước lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, hỏng lớp sơn bóng bảo vệ thang làm giảm thẩm mỹ của thang.

Không sử dụng hóa chất quá mạnh để tẩy rửa làm phai màu và giảm tính đàn hồi của thang

Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào.





Ý kiến về: Để duy trì công việc người dân thường làm những việc này với thang nhôm
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.