Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mua máy khoan pin cầm tay cũ nên hay không nên? Vì sao?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan pin cầm tay với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công dụng khác nhau. Việc lựa chọn máy khoan theo nhu cầu không phải dễ, vì vậy người mua thường mua theo nhu cầu hiện tại. Hoặc có những người sở hữu mỗi mẫu một loại để đáp ứng đầy đủ trong công việc.

Mua máy khoan bin cầm tay cũ nên hay không nên? Vì sao?

Thông thường để sở hữu các loại máy khoan cầm tay mà tiết kiệm chi phí chỉ có thể mua thanh lý hoặc mua cũ qua tay. Nhưng với mật độ công việc tiếp xúc với các vật cứng như gỗ, tường bê tông như vậy các mũi khoan có được nguyên vẹn không, chất lượng động cơ có êm như ban đầu? Điều này rất khó có thể khẳng định được vì vậy lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia là nên mua máy mới để đảm bảo không bị mất tiền oan.

Đặc điểm bộ phận cụ thể của máy khoan:

3. Công tắc

4. Chổi than

5. Roto và Stato

10. Đầu mũi khoan

Tuy nhiên, khi quyết định mua máy khoan cũ vì một số lý do: Ít khi dùng, tiết kiệm chi phí, thích trải nghiệm các loại máy khác nhau thì bạn nên kiểm tra thật kỹ những điểm khuyết dễ hỏng sau:

1. Đầu kẹp mũi khoan

Không phải nói nhiều chắc hẳn ai cũng biết rằng đầu kẹp mũi khoan là bộ phận quan trọng nhất và cũng dễ hỏng nhất nếu không biết cách sử dụng. Mũi khoan được làm bằng nguyên liệu cứng như sắt thép có nhiệm vụ truyền lực quay. Và thường xuyên phải chịu lực mạng đập từ tường bê tông, tấm gỗ hay các vật cứng khác. 

2. Chổi than

Nơi tiếp giáp với chịu lựa ma sát lớn nhất trong chiếc máy khoan chính là chổi than. Chổi than kém chất lượng sẽ xảy ra hiện tượng mòn dần hoặc thậm chí vỡ vụn trong máy gây cháy máy.

3. Công tắc

Công tắc máy khoan được làm bằng nhựa, sử dụng quá lâu trong thời gian dài dễ bị biến dạng, chảy nhựa vì vậy có thể nhìn vào công tắc để nhận biết máy đó dùng như thế nào trong thời gian trước đây. Đối với những loại kém chất lượng công tắc đó thường sẽ bị giòn dễ bị gãy trong quá trình sử dụng.

4. Roto và Stato

Động cơ luôn là yếu tố quyết định việc máy đó có chạy hay không. Thông thường khi động cơ còn mới, tiếng động thường êm nhẹ. Sau một thời gian không chăm sóc tốt cho động cơ, hiện tượng bị tiếu dầu, rít, kẹt máy xảy ra. Vì vậy khi mua cũ bạn cần lưu ý tiếng động cơ để có quyết định sáng suốt nhất nhé!

Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào.





Ý kiến về: Mua máy khoan pin cầm tay cũ nên hay không nên? Vì sao?
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.