Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

4 sai lầm khi lựa chọn thang nhôm cần phải thay đổi

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

Làm thế nào để lựa chọn thang nhôm phù hợp trong muôn vàn loại thang nhôm hiện có trên thị trường? 

Thang nhôm có tầm quan trong rất lớn trong công việc giúp người lao động có thể làm việc ở trên cao mà vẫn an toàn vì vậy việc lựa chọn thang nhôm tốt, thang nhôm chính hãng là điều cần thiết nhất. Để lựa chọn đúng thang nhôm có ích cho công việc của bạn thì cần thay đổi ngay những thói quen sau:

4 sai lầm khi lựa chọn thang nhôm cần phải thay đổi

Ham thang giá rẻ, thanh lý không rõ nguyên nhân: Không ít những người tiêu dùng thấy lợi nhuận trước mắt mà quyết định mua ngay khi thang nhôm thanh lý giá rẻ mà không nghĩ rằng hàng thanh lý, hàng giá rẻ cũng có nhiều loại. Đối với những thang nhôm có thương hiệu thì chỉ có chương trình giảm giá mỗi khi có ngày lễ trong năm, còn những loại thang khuyến mãi hàng ngày, giảm giá hàng tháng thì người dùng nên cân nhắc lại trước khi quyết định.

Thang nhôm là mặt hàng hot tại các nước đang phát triển như ở Việt Nam, chúng giúp ích khá nhiều trong lao động vì vậy mặt hàng thang nhôm được các doanh nhân lựa chọn rất nhiều. Theo đó, những nghệ nhân chuyên chế tác lợi dụng uy tín của thương hiệu nổi tiếng để trục lợi cá nhân, ngang nhiên làm nhái làm giả các loại thang nhôm cao cấp nhằm trá hình lừa mắt người tiêu dùng. 

Ưa hình thức: Hàng nhái hàng giả kém chất lượng không đồng nghĩa với xấu xí. Đa số những loại thang nhôm này thường có bề ngoài hấp dẫn, bóng bẩy, nịnh mắt. Nhưng thực chất bên trong lõi lại là lõi nhôm pha tạp chất, không an toàn, dễ han gỉ trong môi trường bình thường, tính chống cháy kém, trơn trượt…

Thang nhôm chính hãng phải được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ, ít dẫn điện và có tính chống cháy, an toàn khi sử dụng cả khi trời mưa gió.

Không có chứng kiến riêng: Khi đi mua hàng người bán hàng tư vấn đúng là đúng, sai cũng vẫn là đúng vì vậy hãy nên là người thông thái lựa chọn thang nhôm thông qua sự hiểu biết trước của cá nhân.

Không kiểm tra hàng khi mua: Sản phẩm nào cũng có những hàng tốt hàng lỗi do sản xuất, hàng lỗi do vận chuyển vì vậy khi mua hàng người sử dụng nên kiểm tra thật kỹ những chi tiết bên trong, ốc vít, lớp sơn tĩnh điện, giấy tờ bảo hành đầy đủ chưa hay những tem chống hàng giả của bộ công thương…

Thay đổi được những điều trên thì không chỉ riêng mua được thang nhôm tốt mà còn áp dụng được với nhiều mặt hàng khác trên thị trường. Còn chần chừ gì mà không thử. Siêu thị trực tuyến Maxbuy chuyên cung cấp chính hãng các mặt hàng thiết bị điện tử, thiết bị công nghiệp, đồ gia dụng, đồ gia đình… với các thương hiệu có tên tuổi Maxbuy tự hào là nguồn cung cấp số 1 tại Việt Nam.

Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.






Ý kiến về: 4 sai lầm khi lựa chọn thang nhôm cần phải thay đổi
Tin Nổi Bật
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
Tin Xem Nhiều
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.