Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Cách lựa chọn sản phẩm cây nước nóng lạnh tốt cho cả gia đình

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

Bạn đã tìm hiểu về dòng cây nước nóng lạnh nào chưa?

Có rất nhiều loại cây nước nóng lạnh trên thị trường Việt Nam như cây nước nóng lạnh 3 vòi, cây nước hút bình, cây nước nóng lanh tích hợp, cây nước để bàn… Với số lượng cây nước nóng lạnh lớn như vậy để lựa chọn một sản phẩm tốt nhất thì chăc chắn bạn phải tham khảo qua một số thông tin về cây nước nóng lạnh. Dưới đây là một số đặt điểm không thể bỏ qua khi lựa chọn cây nước tốt cho gia đình.

Cách lựa chọn sản phẩm cây nước nóng lạnh tốt cho cả gia đình

Lựa chọn loại cây nước dựa theo nguyên lý hoạt động

Nếu dựa theo nguyên lý hoạt động thì cây nước nóng lạnh được chia làm hai loại, cây nước nóng lạnh dùng chip điện tử và cây nước nóng lạnh dùng block. Trong hai loại này thì loại cây nước nóng lạnh sử dụng block là loại tốt hơn, bền hơn, giữ nhiệt, cách nhiệt tốt hơn, tuy nhiên chắc chắn rằng giá của nó cũng cao hơn.

Tìm hiểu thông tin về thương hiệu và hãng sản xuất

Có rất nhiều hãng nổi tiếng cùng sản xuất cây nước nóng lạnh Kangaroo, Daiwa, Fujie, Midea, Winix, Karofi… Tuy nhiên, tùy người sử dụng và cảm nhận hãng nào tốt, hãng nào tin dùng thì lựa chọn theo hãng đó.

Công suất hoạt động

Cây nước nóng lạnh thường hoạt động liên tục, 24/24, vì thế bạn nên chọn sản phẩm ít hao phí điện năng để tiết kiệm điện tối đa cho gia đình, công ty mình. Để biết sản phẩm tiết kiệm điện hay không, bạn xem kỹ số điện năng tiêu thụ trong 1 giờ ở sách hướng dẫn hay nhãn được dán trên sản phẩm.

Chức năng đa dạng

Chức năng cũng đóng một phần khá quan trọng trong việc sử dụng cây nước nóng lạnh vì vậy ngoài chức năng vòi nước nóng và vòi nước mát, thì có thể được trang bị thêm một số chức năng như nước ấm, chế độ lọc nước, khóa an toàn trẻ em, tiết kiệm điện, lựa chọn chỉ bật chức năng nóng/lạnh theo nhu cầu từng mùa và từng thời điểm.

Thiết kế kiểu dáng

Hiện nay, cây nước nóng lạnh chủ yếu có 2 dáng: cây nước nóng lạnh đứng và cây nước nóng lạnh để bàn. Nhưng đa số những gia đình có không gian thì thường sử dụng cây nước dáng đứng.

Cây nước nóng lạnh thường được đặt ở phòng khách, vì vậy mà bạn có thể sẽ quan tâm đến kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp với không gian trong phòng nhất. Hiện nay có khá nhiều kiểu dáng thiết kế cây nước nóng lạnh sang trọng, hiện đại, trong đó, loại có hai hoặc một cách cửa sẽ làm tăng độ sang của cây nước nóng lạnh so với loại không có cửa.

Gía thành 

Tất nhiên giá thành cũng có liên quan đến thương hiệu của sản phẩm, thương hiệu tốt nhất bao giờ giá thành cũng cao nhất. Vì vậy, người sử dụng nên tìm hiểu trước khi mua hàng.

Thông thường cây nước nóng lạnh trên thị trường có giá giao động từ 1.5 đến 15 triệu đồng. Bạn có thể căn cứ vào khả năng chi trả của mình để mua được cây nước nóng lạnh có giá hợp lý nhất. Đa số người tiêu dùng hiện nay đều lựa chọn cây nước nóng lạnh có giá từ 2 đến 3.5 triệu đồng. Số ít các cá nhân, đơn vị chọn cây nước nóng lạnh cao cấp giá từ 8-10 triệu đồng.

Siêu thị trực tuyến Maxbuy- đại lý chuyên cung cấp và phân phối thang nhôm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng với giá tốt nhất. Ngoài các sản phẩm thang nhôm Maxbuy còn cung cấp các sản phẩm về thiết bị gia đình, đồ gia đụng, điện tử, điện lạnh cao cấp, thiết bị công nghiệp…..

Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.






Ý kiến về: Cách lựa chọn sản phẩm cây nước nóng lạnh tốt cho cả gia đình
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.