Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tính năng, cấu tạo và cách sử dụng máy đếm tiền Mc 8800

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

Máy đếm tiền là một thiết bị cho phép người dùng xác định số lượng tiền giấy (hoặc tiền xu) chạy qua khe đếm tiền trong máy. Ngoài ra máy đếm tiền cũng kiểm tra tiền giả và cảnh báo cho người dùng để loại bỏ các đồng tiền giả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy đếm tiền mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ kiểu dáng, màu sắc, chất lượng , giá thành khác nhau… đa số máy đếm tiền được sản xuất thông minh hơn, ngày càng nhỏ gọn tiện ích so với trước đây. Đặc biệt phải kể đến máy đêm tiền MC 8800.

Tính năng, cấu tạo và cách sử dụng máy đếm tiền Mc 8800

*Tính năng:

Các máy đếm cao cấp hiện nay thường có rất nhiều tính năng và chế độ đếm ưu việt, bao gồm các chế độ xác định mệnh giá tiền và phân biệt và đếm tiền lẫn loại, cảnh báo và loại bỏ các tiền giả, tính tổng tiền đã đếm, đếm ở nhiều cách và vị trí đưa tiền vào máy, ngay cả khi tiền bị quăn, không được sắp xếp hoặc bị gập. Những tính năng này được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất, các máy đếm tiền cao cấp có giá lên đến hàng ngàn đô la. Máy đếm tiền tại Việt nam hiện nay với các tính năng ít hơn nên có giá thấp hơn, thường chỉ dao động khoảng một vài trăm USD.

*Cấu tạo:

– Được làm từ nhựa cao cấp, cấu tạo 6 bánh răng, tấm đệm bằng cao su để thay thế và một chiếc chổi nhỏ để quét bụi cùng với dây nguồn của máy.

– Sử dụng 6 đôi Led tím và 2 đôi mắt màu.

– Có chế độ điều chỉnh kích thước tiền khác nhau sau mỗi lần đếm

– Cấu tạo chức năng tự động xóa số và đếm cộng dồn tiền

– Có hai mặt số (cả hai mặt số gắn liền trên thân máy, một mặt trước, một mặt sau) có hệ thống lọc bụi.

– Thiết kế nút cộng trừ trên bảng điều khiển để lựa chọn số lượng tiền trong mỗi mẻ. Khi đếm đủ số tờ mỗi mẻ thì máy sẽ dừng lại và chạy tiếp mẻ sau khi người dùng ấn một nút bất kỳ trên bảng điều khiển.

– Có cổng COM kết nối dữ liệu với máy tính và đồng bộ dữ liệu qua cổng COM ở phía sau máy.

*Cách sử dụng máy đếm tiền Mc 8800

Khởi động máy lên, chế độ mặc định là chế độ Auto. Ở chế độ này, máy sẽ đếm tiền và phát hiện tiền giả, tiền xấu hay tiền lẫn loại. Để đếm tiền, chúng ta chỉ cần cho tiền vào khay là máy sẽ tự động chạy, không cần phải ấn bất cứ nút chức năng nào.

Xấp tiền phải được đặt trong phễu của máy . Máy đếm sẽ kéo từng tờ tiền vào trong lô đếm có các bánh răng nhựa phân tách từng tờ tiền, bên trong máy có các cảm biến điện tử hoặc analog theo dõi xem bao nhiêu tờ tiền đã được đi qua. Trong nhiều máy đếm tinh vi, các tờ tiền được quét phát hiện mệnh giá ngay khi đi qua. Đa số máy hiện nay cho phép người dùng để xác định và loại bỏ các tờ tiền giả mạo bằng cách sử dụng chức năng quét, chức năng UV (có ở hầu hết các máy đếm tiền thông dụng tại Việt nam, chức năng xác định bằng từ tính MG (có ở các máy đếm tiền có khả năng đếm tiền ngoại tệ như USD, EURO

Siêu thị trực tuyến Maxbuy- đại lý chuyên cung cấp và phân phối thang nhôm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng với giá tốt nhất. Ngoài các sản phẩm thang nhôm Maxbuy còn cung cấp các sản phẩm về thiết bị ngân hàng, đồ gia đụng, điện tử, điện máy…..

Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.






Ý kiến về: Tính năng, cấu tạo và cách sử dụng máy đếm tiền Mc 8800
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.