Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Ứng dụng thực tế của thang nhôm công nghiệp trong xây dựng

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

Công trình xây dựng là sản phẩm được tạo thành bởi sức lao động của con người, vật liệu xây dựng, thiết bị lắp đặt vào công trình… Chính vì vậy, trong quá trình công trình xây dựng dù là công trình nhỏ hay công trình lớn thì giàn giáo và thang nhôm công nghiệp là 2 thành viên không thể thiếu mặt. Thực tế chúng giúp ích được những gì cho chúng ta?

Ứng dụng thực tế của thang nhôm công nghiệp trong xây dựng

Có rất nhiều loại công trình xây dựng như xây dựng trường học, bệnh viện, nhà ở, khu công cộng, khách sạn, nhà hàng, khu chung cư, giao thông, thủy lợi… mỗi nơi lại có một độ cao, độ rộng và mức độ khó khác nhau. Việc lựa chọn loại thang nào cho công trình cũng cần dựa vào nhiều yếu tố. Nên lựa chọn loại thang nào trong vô số loại thang hiện nay.

Có những loại thang nào? thang nào phù hợp cho công trường xây dựng?

Nhìn chung thang có 3 loại là thang thủy tinh, thang gỗ và thang nhôm. Mỗi loại có một đặc điểm riêng như sau:

  • Thang thủy tinh: Thang sợi thủy tinh được  thiết kế từ sợi thủy tinh và một số vật liệu phụ khác. Có thể 100 % là sợi thủy tinh hoặc 70 % sợi thủy tinh và 30 % nhôm. Rất nhiều thang làm từ sợi thủy tinh có bậc thang bằng nhôm. Một đặc điểm đáng chú ý nhất ở dòng thang này là không dẫn điện (vì vậy nó an toàn để làm việc gần đường dây điện). Thang sợi thủy tinh cũng chịu được sự thay đổi đột ngột của thời tiết nên ít khi thang bị hỏng bởi quá trình ô xi hóa, mưa, nắng hay độ ẩm.
  • Thang gỗ: thiết kế hoàn toàn từ chất liệu gỗ, một số thang ghế hoặc thang đặc biệt thì có sử dụng thêm kim loại để gia cố các bậc thang và chốt an toàn. Chất liệu thang gỗ được sử dụng tại các vùng nông thôn Việt Nam vật liệu chủ yếu làm từ cây tre. Được làm từ các chất loeeuj xuất phát từ thiên nhiên vì vậy thang gỗ có tính thẩm mĩ cao hơn, sang trọng hơn được người tiêu dùng ưa thích cũng chỉ vì chất liệu của chúng.
  • Thang nhôm: Thang nhôm là loại thang có giá thành rẻ nhất, Chất liệu nhẹ >> thang nhôm có trọng lượng nhẹ nhất so với 2 loại thang còn lại. Độ bền cao, không chịu ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết và môi trường. Có thể chiu được nhiệt. Tính di động cao và đa dạng trong thiết kế là lợi thế của thang nhôm. Vì vậy, loại thang này là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và doanh nghiệp, công ty xây dựng và bộ phận cứu hỏa. Ví dụ các loại thang nhôm như: thang nhôm Nikawa, thang nhôm poongsan,…

Mỗi loại thang có lợi ích và công dụng khác nhau tùy vào tính chất của công việc. Để thuận tiện nhất trong công trường phải kể đến loại thang nhôm. Thang nhôm vốn tính chất nhẹ, gọn có thể thay đổi nhiều kiểu dáng, nhiều độ cao khác nhau phù hợp với địa hình ngày nay.

Vì sao nên chọn thang nhôm công nghiệp đa năng cho công trình xây dựng?

Tính chất công việc khiến nhà xây dựng cần phải có đủ các loại thang mỗi khi ra công trường. Thang chữ A, thang rút đôi, thang rút đơn, thang trượt, thang gấp, thang chữ I… Tùy vào vị trí công việc mà sử dụng thang có chiều cao khác nhau. Để chiều theo ý từng công việc sẽ rất bừa bộn vì vậy thang nhôm đa năng được chào đón nhiều hơn tại công trường.

Đối với thang nhôm đa năng thì có tính linh hoạt hơn, có thể dùng được cho nhiều trường hợp, chỉnh độ cao tùy ý, gấp gọn lại di chuyển khi không sử dụng. Không chỉ đa năng mà còn bền bỉ, chịu được sương gió thời tiết nắng mưa.

Những công việc thực tế cần sử dụng đến thang nhôm công nghiệp:

Thang nhôm trượt công nghiệp

     

Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào.





Ý kiến về: Ứng dụng thực tế của thang nhôm công nghiệp trong xây dựng
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.