Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Cách chọn mua máy trợ giảng?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

 

 Máy trợ giảng là một thiết bị nhỏ, gọn, dùng để thay thế cho hệ thống loa, ampli to lớn và nặng nề. Thiết bị này đang được nhiều giáo viên, diễn giả, những người thường xuyên thuyết trình trước đám đông,..  sử dụng vì sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua máy trợ giảng phù hợp. Bài viết này chúng tôi xin đưa ra 1 số điểm cần chú ý khi chọn mua máy trợ giảng.
máy trợ giảng

                               Máy trợ giảng là công cụ hữu ích khi thuyết trình,dạy học

Máy trợ giảng giúp người dùng có thể nói được nhiều hơn vì không cần phải nói to, chỉ với một cái micro không dây nhỏ đeo ở tai, nói vừa phải, loa sẽ khuyếch đại âm thanh để tất cả người nghe đều nghe rõ, rất thuận tiện. Ngoài ra, máy trợ giảng cũng rất nhỏ gọn và dùng pin sạc nên có thể mang đi nhiều nơi mà không tốn nhiều công sức, cũng không phụ thuộc vào nguồn điện.
 
Máy trợ giảng bao gồm 3 phần chính: micro không dây, bộ thu phát sóng và loa. Micro không dây gồm 3 loại: cầm tay (nhỏ gọn hơn so với micro thông thường), cài áo và cài đầu. Thường thì đa số người dùng máy trợ giảng là giáo viên thích loại cài đầu hơn vì ở vị trí này nó thu âm tốt hơn, tính thẩm mỹ cũng cao hơn. Tùy vào độ rộng của của lớp học và số học sinh mà sử dụng máy có công suất từ 10 W đến 120W. Nhiều máy có hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card, nghe FM radio nên vẫn có thể dùng thay thế cho các công cụ nghe đài, máy phát nhạc khi cần.
 
Máy trợ giảng thường có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể đeo trước ngực, bên hông hoặc đặt trên bàn, sau khi sử dụng xong thì có thể cất gọn vào túi xách, ba lô,… Điểm quan trọng nhất khi chọn mua máy là âm thanh truyền phát đi phải rõ ràng, chân thực, không bị lẫn tạp âm và những tiếng rít chói tai. Các máy giá rẻ thường không đáp ứng được yêu cầu này, nên khi chọn mua máy trợ giảng, không nên quá ham rẻ mà chọn mua các dòng máy kém chất lượng.
 
Một số máy trên thị trường giá thành cao có bộ khuyếch đại có chức năng hạn chế cộng hưởng, lọc tạp âm mang lại chất lượng âm thanh tối ưu hơn. Với micro thông thường, khi nói, âm thanh đưa đến bộ khuyếch đại đi ra ngoài đến tai người nghe không chỉ là là những gì người đó nói mà còn có cả những tạp âm xung quanh lẫn vào làm cho âm thanh không trong, không rõ chữ, tiếng bị rè và hay có những tiếng rít chói tai. Với máy được trang bị micro định hướng âm thanh, khi phát ra sẽ không bao gồm tạp âm, âm thanh trong trẻo, sắc nét hơn. Khi mua bạn nên kiểm tra, thử giọng máy nào có bộ khuyếch đại chống được những tiếng rít chói tai
Máy trợ giảng

                                      Máy trợ giảng Camac Unizone -9088S

 
Khi chọn máy trợ giảng, sau chất lượng âm thanh thì Pin dùng được bao lâu là ưu tiên số 2, thông thường tối đa pin  các loại máy dùng được là 15 tiếng liên tục, còn dùng ngắt quãng máy trợ giảng chỉ dùng được 6-8 tiếng. Chọn loại máy có thời lượng pin dùng được lâu cũng là một vấn đề cần quan tâm, các loại máy rẻ tiền thì chỉ dùng được khoảng 2 3 tiếng là hết, đó là chưa kể hiện tượng “chai” pin xảy ra rất nhanh chóng…

Maxbuy chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thang nhôm chính hãng đảm bảo đáp ứng tất cả các nhu cầu của người sử dụng. Chúng tôi luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.






 

 

Ý kiến về: Cách chọn mua máy trợ giảng?
Tin Nổi Bật
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.