Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh đúng cách

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

Cây nước nóng lạnh là đồ dùng gia đình rất cần thiết đặc biệt trong những ngày nắng nóng như hiện nay. Cây nước nóng lạnh cao cấp biến hóa một bát mì tôm trong 3s, pha một ly cafe trong 1s, dòng nước nóng – nước lạnh luôn được chạy song song sẵn sàng phục vụ người dùng bất cứ lúc nào, tất cả là nhờ tính năng thông minh được thiết kế trong cây nước nóng lạnh. Việc điều hành máy móc sao cho đúng cách và hiệu quả dễ đối với những người hiểu biết và khó khi người dùng không chịu tìm hiểu. Dưới đây maxbuy đã tóm tắt lại đáng kể toàn bộ quy trình sử dụng cũng như bảo quản giúp cây nước nóng lạnh nhà bạn bền – đẹp theo thời gian.

Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh đúng cách

Cây nước nóng lạnh có lợi ích rất lớn trong gia đình, vừa mang lại nguồn nước an toàn vừa mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Để cây nước ở đâu sao cho sang trọng tiện lợi tuy nhiên đừng quên đặt cây nước ở vị trí đúng để bảo vệ cây nước nóng lạnh được tốt nhất.

Vệ sinh máy trước khi sử dụng lần đầu

Trước khi sử dụng lần đầu tiên, nên làm sạch máy bằng cách mở hai vòi nóng lạnh cho chảy tự do khoảng 3 5 lít nước. Điều này không chỉ giúp làm sạch máy mà còn đảm bảo vòi máy hoạt động không bị tắc

Đặt cây nước cách tường 10-15cm

Vị trí đặt cây nước nóng lạnh hợp lý nhất là ở gần bàn uống nước, tiện cho việc lấy nước và sang trọng đẹp mắt. Nên đặt ở vị trí nào bạn cũng cần để khoảng cách thoáng mát giúp cây nước nóng lạnh có thể tỏa nhiệt dễ dàng và hoạt động tốt nhất. Đặt cây nước quay ra ngoài, mặt sau cây nước có khoảng cách tường 10-15 cm để cây nước có không khí thoát nhiệt, đảm bảo tuổi thọ cho máy. Một số gia đình còn đặt cây nước nóng lạnh trong góc tường để tiết kiệm diện tích cho phòng khách, đây cũng là một ý kiến hợp lý.

Không sử dụng ngay khi mới di chuyển

Sau khi vận chuyển hay di dời cây nước nóng lạnh nên để tĩnh khoảng 1-2 giờ sau mới được sử dụng. Điều này sẽ tránh hiện tượng gas trong máy bị sốc trong quá trình di chuyển, giúp máy hoạt động ổn định hơn, tăng tuổi thọ cho máy.

Điện áp sử dụng 220V/50Hz

Để tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho cây nước nóng lạnh thì việc sử dụng nguồn điện đúng cách là điều rất quan trọng. Nên sử dụng ổ điện riêng cho cây nước, nguồn điện áp phù hợp 220v/50hz.

Tắt công tắc nguồn khi hết nước

Khi thấy bình chứa nước hết, hãy nhanh chóng thay bình mới rồi mới được sử dụng phần nước dự trữ trong bình đun của máy hoặc tắt công tắc nguồn khi chưa có nước cung cấp.

Bảo trì và vệ sinh cây nước nóng lạnh đúng hướng dẫn

Khi vệ sinh cây nước văn phòng, bạn hãy ngắt nguồn điện và dùng vải mềm, nước ấm để lau chùi. Khay nuớc và bệ nước lạnh dùng bàn chải mềm để vệ sinh. Tuyệt đối không được sử dụng hóa chất tẩy rửa vì chúng có thể gây ăn mòn, gây phản ứng hóa học độc hại.

Tụ điện cũng cần vệ sinh thường xuyên, bụi bẩn trên tụ điện có thể làm ảnh hưởng đến bộ phận làm nóng của máy làm chúng hoạt động kém hiệu quả. Do đó, hãy vệ sinh tụ điện thường xuyên khi thấy tụ bị bắt bụi bẩn.

Sử dụng cây nước nóng lạnh đúng mục đích

Với những cây nước nóng lạnh có ngăn lạnh, bạn chỉ nên để nước ngọt, bia, rượu, hoa quả… không được để thực phẩm như thịt, trứng…

Trong quá trình sử dụng cây nước nóng lạnh, bạn hãy gọi ngay đến trung tâm bảo hành máy khi gặp phải những sự cố như nước không nóng, không lạnh, nước không đủ độ nóng, độ lạnh, cây nước nóng lạnh bị hỏng vòi, bị tắc nước, đèn báo không sáng, nước có mùi khét… 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát đúng cách

Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào.


  Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội



 

Ý kiến về: Hướng dẫn sử dụng cây nước nóng lạnh đúng cách
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.