Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Phân biệt máy Photocopy của Ricoh và Canon

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

Việc lựa chọn một chiếc máy photocopy cho gia đình hay văn phòng luôn là vấn đề được người dùng đặc biệt quan tâm. Vấn đề giá thành là yếu tố hàng đầu cho mỗi lựa chọn, bên cạnh đó, vấn đề chất lượng cũng như tính năng sử dụng của máy cũng là điều được mọi người quan tâm. Ricoh và Canon là những thương hiệu máy photocopy hàng đầu thế giới. MaxBuy xin chia sẻ 1 số đặc điểm của các dòng máy thuộc 2 thương hiệu này để quý khách dễ dàng phân biệt máy photocopy của Ricoh và Canon

1. Máy photocopy Ricoh

– Thiết kế sang trọng
Các dòng máy photocopy Ricoh đều có mẫu mã và tính năng hiện đại. Ngoài ra, tốc độ in và chất lượng in của các máy Ricoh cũng rất tốt nên được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng

– Các tính năng photocopy thông minh
Tùy từng loại máy của Ricoh, song đa số các dòng máy của hãng này đều có tốc độ chụp/in nhanh tới 50 trang/phút, công suất tối đa là 30.000 bản/tháng. Các mẫu sản phẩm mới của Ricoh đều có đầy đủ tính năng photocopy, in, scan màu GDI, có các chức năng như đảo 2 mặt bản sao và cả chức năng chia bộ điện tử nên hoạt động rất thuận tiện cho người dùng.

– Thân thiện với môi trường
Vì là dòng máy được sản xuất theo công nghệ mới nên máy photocopy Ricoh không chỉ góp phần giảm thiểu rác thải môi trường mà còn tiết kiệm năng lượng. Bởi máy có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực, hệ thống chống tái sử dụng mực thải. Cho nên máy rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

2. Máy photocopy Canon

– Thiết kế tiện dụng:
Máy photocopy Canon sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, hoạt động ngay cả điều kiện nhiệt độ nằm ở độ ẩm cao.
Hướng văn bản được quét nhờ chức năng scan thông minh, từ đó người sử dụng không phải kiểm tra và xoay các tư liệu bằng tay trước khi gửi đi.

– Độ bảo mật và quản lý cao:
Các dòng máy photocopy mới của Canon sử dụng tính năng Department ID, người dùng có thể theo dõi và giám sát thiết bị. Đồng thời, tính năng này còn làm giảm hao tổn tài nguyên thông qua việc giám sát và vô hiệu hóa các chức năng không cần thiết.

– Kết nối với smartphone
Đây là một chức năng thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và sự di chuyển cho người dùng. Với máy photocopy canon hiện đại hiện nay, người sử dụng được cung cấp chức năng in ấn di động đơn giản cho phép bạn có thể in ấn tài liệu từ chính thiết bị di động cá nhân. Bên cạnh đó, máy cũng hộ trợ các định dạng như hình ảnh, văn bản PDF và các trang web.

Ngoài ra, chức năng Canon Mobile Scanning for Business cho phép bạn quét và lưu trữ thông tin trên di động kèm theo việc gửi email cho chính mình.

Máy photocopy Canon IR 2525

                                                          Máy photocopy Canon IR 2525

Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào.






Ý kiến về: Phân biệt máy Photocopy của Ricoh và Canon
Tin Nổi Bật
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.