Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Khuyến mãi khủng khi mua xe đẩy hàng Prestar nhận ngay bộ tua vít đa năng 41 món

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

Maxbuy giới thiệu chương trình khuyến mãi khủng khi mua xe đẩy hàng chính hãng Nhật Bản. Đây cũng là cơ hội giúp khách hàng mua hàng chất lượng giá rẻ. Cùng Maxbuy tham khảo những thông tin chương trình khuyến mãi từ ngày 18/8-30/8/2018.

khuyến mãi khi mua xe đẩy hàng prestar

Xe đẩy hàng Prestar gọn nhẹ, tiện dụng số 1 Nhật Bản

Tất cả các dòng xe đẩy Prestar đều được làm từ thép cao cấp, cho nên đảm bảo được độ chắc chắn và độ bền cao.

xe đẩy hàng prestar nf301

Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn. Tải trọng tối đa 150kg giúp ta có thể vận chuyển dễ dàng được khối lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản, trên dây truyền tiên tiến hiện đại nhất từ nước bạn. Được kiểm duyệt ngặt nghèo từ khâu đầu vào đến thành phẩm, nên cho ra lò những chiếc xe đẩy chất lượng nhất, đảm bảo an toàn, độ bền cao.

xe đẩy hàng prestar nb 101

Có 2 bánh cố định, 2 bánh xoay, bánh xe đẩy chắc chắn, linh hoạt có thể xoay 360 độ, do đó có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.

xe đẩy hàng prestar nb 101

Điểm khác biệt của dòng xe đẩy Prestar -Nhật Bản ở chỗ bánh xe được làm bằng cao su đặc mềm chịu lực giúp di chuyển nhẹ nhàng, nhất là trên đường gồ ghề không bằng phẳng việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không tạo ra tiếng động và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.

xe đẩy hàng prestar nf301

Ngoài ra với việc sử dụng miếng đệm que tại các con ốc làm cho các con ốc vặn siết chặt hơn, tránh trường hợp trong quá trình vận chuyển rung sóc làm các con ốc bị trôi ra, không đảm bảo cho việc sử dụng được an toàn.

Bánh xe sử dụng trục quay vòng bi chắc chắn, chịu lực khỏe hơn và khả năng xoay tốt hơn các dòng xe khác sử dụng bánh xe không trục bi.

Chắc chắn, thiết kế gọn gàng tiện di chuyển Giảm sức lao động của con người giảm nhân lực Dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Mua xe đẩy hàng chính hãng nhận quà khuyến mãi khủng

Chương trình khuyến mãi: 

xe đẩy hàng prestar nb 101

xe đẩy hàng prestar nf301

Bạn có biết đến sản phẩm bộ tua vít đa năng 41 món?

bộ tua vít đa năng 41 món

Bộ tua vít đa năng 41 đầu là bộ dụng cụ cầm tay đầy đủ các dạng đầu như dẹt, 2 lỗ, tam giác, lục giác, các loại đầu từ 3 đến 6 cạnh.

Mỗi dạng đầu gồm nhiều kích thước khác nhau, đảm bảo mở được tất cả các linh kiện.

Mũi tua vít được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu lực và tuổi thọ cao.

Tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, chống trơn trượt.

Bộ tua vít thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo dùng cho sửa chữa laptop, điện thoại và linh kiện điện tử.

tặng bộ tua vít đa năng 41 món

 Chi tiết sản phẩm:

+ Chất liệu: nhựa, thép không gỉ

+ Màu sắc: trắng bạc, vỏ ghi

+ Kích thước hộp : 21.5x11x4.5cm

+ Bao bì: hộp giấy

Hãy nhanh tay đặt hàng để có cơ hội sở hữu xe đẩy hàng Prestar chất lượng Nhật Bản với giá tốt nhất. Hơn nữa, khách hàng còn được nhận ngay bộ sản phẩm đa năng chính hãng từ Maxbuy. Chúng tôi luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Ý kiến về: Khuyến mãi khủng khi mua xe đẩy hàng Prestar nhận ngay bộ tua vít đa năng 41 món
Tin Nổi Bật
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.