Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Xe đẩy hàng hỗ trợ vận chuyển nông sản với người nông dân

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:21 GMT+7

Ở những miền quê, mỗi độ đến vụ thu hoạch khối lượng nông sản tương đối lớn người nông dân thường thu hoạch về sau đó để xếp gọn vào những bao tải, những thùng chứa nông sản với khối lượng lớn sau đó có thể bán lại cho thương lái hoặc đem về nhà bảo quản, chế biến….. Tại những vùng nông thôn hầu hết các công việc vận chuyển, một cách thủ công và sử dụng sức người là chính nên khiến mỗi vụ thu đến với họ đều trở nên mệt mỏi và nặng nhọc.

Hiện nay với sự nghiên cứu thị trường và nhu cầu về sản phẩm cảu khách hàng, trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu xe đẩy hàng với trọng tải, kích thước và những tính năng ưu việt riêng hỗ trợ người nông dân trong việc vận chuyển nông sản từ nơi thu hoạch đến nơi bán và về đến nơi bảo quản chúng.

Xe đẩy hàng giúp giảm mệt mỏi với công việc vận chuyển nông sản

Ở tại những vùng nông thôn hầu như những công việc liên quan đến việc vận chuyển nông sản hầu hết mọi người vẫn làm một cách thủ công, bê vác một cách nặng nhọc và sử dụng sức người là chính, vừa khiến công việc thực hiện lâu hơn vừa khiến người thực hiện mệt mỏi.

Mang vác thủ công khiến công việc trở nên nặng nhọc và không hiệu quả

Mang vác thủ công khiến công việc trở nên nặng nhọc và không hiệu quả

Để giảm bớt mệt mỏi và để công việc được thực hiện một cách nhanh chóng thì hiện nay trên thì trường đã có nhiều mẫu xe đẩy hàng với tải trọng và những thiết kế khác nhau từ: 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh, xe đẩy hàng rút gọn,…. hỗ trợ nhiều hơn và giảm sự tham gia của sức lực con người và sử dụng chân tay khi làm việc.

Xe đẩy hàng 2 bánh

Với thiết kế 2 bánh xe bên và ở phía sau của xe đẩy linh hoạt, dễ dàng di chuyển, có thể chở hàng với khối lượng lớn, trọng lượng nhẹ, cùng với đó là ống thép được làm dày và chắc chắn. Xe hỗ trợ đắc lực trong việc vận chuyển nông sản từ nơi thu hoạch đến khi mang về. Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, nên ngay cả với nữ giới có thể sử dụng được. Với phần lưỡ thép đỡ bên dưới của xe đẩy hàng 2 bánh thì chỉ cần những thùng nông sản xếp ngay ngắn sau đó đưa phần lưỡi thép này xuống phía dưới và có thể di chuyển mà không cần phải bê vác lên xe.

Xe đẩy hàng 2 bánh giúp vận chuyển nông sản nhanh chóng, dễ dàng

Xe đẩy hàng 2 bánh giúp vận chuyển nông sản nhanh chóng, dễ dàng

Xe đẩy hàng 4 bánh

Với 4 bánh xe được gắp vào 4 góc của xe, giúp xe có độ vững chãi nhất định mà không cần tựa. Mặt sàn của xe lớn nên có thể chứ được khối lượng nông sản lớn trên xe mà không lo nông sản bị dập hỏng và tiết kiệm được thời gian hơn với người nông dân trong quá trình vận chuyển nông sản ra xe lớn của những thương lái.

Xe đẩy hàng 4 bánh vững chãi với mặt sàn rộng nên có thể để được nhiều đồ hơn

Xe đẩy hàng 4 bánh vững chãi với mặt sàn rộng nên có thể để được nhiều đồ hơn

Xe đẩy hàng hỗ trợ trong việc vận chuyển nông sản trên địa hình không bằng phẳng

Với địa hình không được bằng phẳng, gồ ghề và nhiều sỏi đá của các trang trại thì sử dụng xe đẩy 4 bánh tương đối khó khăn. Để có thể vận chuyển một cách nhẹ nhàng và đỡ mất công sức hơn bạn nên chọn một chiếc xe đẩy hàng 6 bánh. Với 6 bánh xe thiết kế 2 bên, mỗi bên 3 bánh dạng hình sao. luôn phiên di chuyển giúp dễ dàng di chuyển trên cả những địa hình khó khăn.

Bên cạnh đó xe đẩy hàng 6 bánh còn hỗ trợ đắc lực trong việc vận chuyển nông sản vào nhà để cất trữ, bảo quản, Bởi những bậc tam cấp trước cửa nhà có thể gây khó khăn trong vận chuyển bằng xe đẩy hàng 4 bánh, cũng như việc khuân vác vào nhà. Với sự linh hoạt, luân phiên nhau di chuyển trên các bậc giúp xe dễ dàng di chuyển hơn và công việc trở nên nhẹ nhàng hơn.

Các bánh xe thay phiên nhau linh hoạt giúp xe dễ dàng di chuyển trên các bậc của nhà

Các bánh xe thay phiên nhau linh hoạt giúp xe dễ dàng di chuyển trên các bậc của nhà

Trên đây là một số tư vẫn cũng như một số mẫu xe đẩy hàng sử dụng hữu ích trong việc vận chuyển hàng hóa nông sản, giúp công việc thực hiện công việc một cách nhanh chóng và giảm bớt sức lực của con người.

Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng và đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Ý kiến về: Xe đẩy hàng hỗ trợ vận chuyển nông sản với người nông dân
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.