Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Cách bảo quản xe đẩy hàng

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Đồ vật vật nếu được bảo quản, cất giữ cẩn thận đều có độ bền cao. Cũng như vậy, với một chiếc xe đẩy hàng muốn xe được bền, tốt và đảm bảo trong quá trình sử dụng thì việc bảo quản xe vô cùng quan trọng. Việc giữ gìn và bảo quản một chiếc xe đẩy hàng rất đơn giản nhưng nhiều người không chú ý, thậm chí còn bỏ qua khiến tuổi thọ, độ bền của xe bị giảm đi đáng kể. Dưới đây là một số hướng dẫn nhỏ giúp bạn bảo quản xe đẩy đơn giản và hiệu quả.

Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ

Việc kiểm định kỳ và thường xuyên đối với xe đẩy hàng cũng vô cùng quan trọng. Mỗi dòng xe sẽ có những chu kỳ và thời gian kiểm tra riêng biệt. Việc bão dưỡng kiểm tra kịp thời không chỉ sớm phát hiên những hỏng hóc, những vật lạ có thể làm rít và chẹt bánh xe khiến hoạt đông của bánh xe khó khăn trong quá trình sử dụng. Cần bổ sung thêm dầu nhờn vào các ổ trục, mấu nối để hoạt động trơn tru hơn hay các ốc vít tại bánh xe bị lung lay cũng cần được vặn chặt hoặc bổ sung.

Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ luôn đảm bảo cho xe hoạt động tốt hơn

Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ luôn đảm bảo cho xe hoạt động tốt hơn

Đặc biệt với như loại xe thường có phần bánh di chuyển linh động và có thể xoay 360 độ như xe đẩy hàng 4 bánh hoặc những loại xe đẩy dàng có tải trọng lớn sử dụng trong những doanh nghiệp, nhà máy hay những công trường thì việc bảo dưỡng xe định kì cũng chính là bảo vệ tài sản của doanh nghiệp, tăng độ an toàn khi vận chuyển hàng hóa.

Bảo quản cất giữ xe đẩy hàng tại nơi khô ráo thoáng mát

Với mọi dụng cụ, việc để ngoài nắng mưa đều khiến đồ vật nhanh chóng bị hỏng hóc, bào mòn. Đối với xe đẩy hàng cũng vậy, việc để xe ngoài nắng mưa khiến các bộ phận của xe nhanh chóng bị hỏng hóc, nhất là đối với các bộ phận khớp nối, nơi bắt vít, hay các ổ trục, vòng bi ở bánh xe rất dễ bị hoen rỉ và ăn mòn. 

Bảo quản xe đẩy hàng nơi khô ráo giúp bảo vệ xe tốt hơn

Bảo quản xe đẩy hàng nơi khô ráo giúp bảo vệ xe tốt hơn

Bạn nên chọn những nơi thích hợp, khô thoáng để cất giữ không nên để ở những nơi ẩm ướt. Đối với việc sử dụng xe đẩy hàng trong gia đình, bạn nên chọn xe đẩy hàng gấp gọn, vừa sử dụng dễ dàng vừa gấp gọn lại sau khi dùng và tiện cất giữ không gian trong gia đình.

Sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch xe 

Trong quá trình sử dụng, vận chuyển khó tránh khỏi việc dính những vết bẩn, bùn đất, dầu,… Nếu để lâu ngày những vết bẩn này càng bám chặc vào thành xe, những ổ bi rất khó có thể làm sạch động thời khiến thành xe và ổ bi ở bánh xe bị hoen rỉ và rít lại khó di chuyển.

Để vệ sinh xe sạch những vết bẩn bám trên xe bạn nên chọn những loại nước tẩy rửa chuyên dụng. Với những vết bẩn do bụi, hoặc bùn mới dính và xe vạn có thể dùng khăn lau sạch là được. Nhưng đối với những vết bẩn bám chắc lâu ngày, vết dầu, sơn.. bạn nên sử dụng loại nước tẩy rửa chuyên dụng, tránh sử dụng những loại nước tẩy quá mạnh làm bong tróc sơn, hay làm ăn mòn ổ bi tại bánh xe đẩy hàng.

Việc bảo quản cất giữ xe đẩy hàng tuy đơn giản nhưng vô cùng quan trọng vừa giúp xe có độ bền tốt hơn. Để có tham khảo thêm những mẫu xe đẩy hàng chất lượng, xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ. Xem thêm tại: https://maxbuy.com.vn/thiet-bi-cong-nghiep/xe-day-hang/

Ý kiến về: Cách bảo quản xe đẩy hàng
Tin Nổi Bật
Tin Xem Nhiều
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.