Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Bán thang nhôm rút cũ nên mua hay không?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Thị trường thang nhôm ngày càng sôi động. Bởi lý do các công trình xây dựng, lắp đặt hay những công việc nhà đều cần dùng tới thang nhôm. Không chỉ các cơ sở thang nhôm uy tín nhiều mà các cửa hàng bán thang nhôm cũ cũng mọc lên như nấm. Vậy có nên mua thang nhôm rút cũ hay không?

Bán thang nhôm rút cũ nên mua hay không?

                                           Bán thang nhôm rút cũ nên mua hay không?

Không giống các mặt hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh, điện máy,… thang nhôm không khích lệ người dùng mua đồ cũ đã qua sử dụng. Bởi sự an toàn là rất cần thiết đối với 1 chiếc thang nhôm.

Mua bán thang nhôm rút cũ nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt là những người có tài chính eo hẹp. Tuy nhiên mua thang nhôm rút cũ có đảm bảo được an toàn cho bạn, sử dụng có bền, có tốt không? Thì bạn cần cân nhắc trước khi mua?

Lợi ích của khách hàng khi mua thang nhôm rút cũ?

Như đã đề cập ở trên, lợi ích đầu tiên mang lại khi mua thang nhôm rút cũ chính là tiết kiệm chi phí so với việc mua mới. Giá thang nhôm rút cũ sẽ được người bán cân nhắc tùy theo mức độ an toàn, độ bền của thang để bán được giá hời nhất. Thang nhôm càng cũ thì giá càng rẻ đó là quy luật rồi. Giá cả luôn đi đôi với chất lượng.

Việc trao đổi mua bán hàng cũ sẽ ít hoặc đôi khi là không có chế độ bảo hành tốt. Tuy nhiên một vài cơ sở bán thang nhôm rút cũ uy tín sẽ có những chính sách sau bán tốt nhất cho người dùng trải nghiệm. Đó có thể là bảo hành một vài tháng, hỗ trợ sửa chữa, thay thế các bộ phận, hướng dẫn sử dụng,….

Lợi ích của khách hàng khi mua thang nhôm rút cũ?

                                    Lợi ích của khách hàng khi mua thang nhôm rút cũ?

Nếu thực sự chưa có đủ khả năng kinh tế chi trả cho một chiếc thang nhôm rút mới thì bạn có thể xem xét mua thang nhôm giá rẻ ở cơ sở bán uy tín. Nhưng vẫn hạn chế thì tốt hơn.

Những hạn chế, nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng thang nhôm rút cũ?

Không ai đang sử dụng thang nhôm ngon lành mà bán đi chúng cả. Vì thế mà những chiếc thang nhôm cũ cũng vậy. Chúng có thể được sử dụng lâu rồi không còn chắc chắn nữa hoặc bị hỏng hóc đâu đó nên họ bán đi hoặc đổi cái mới hơn. Do đó những chiếc thang nhôm cũ bạn mua về có thể khiến bạn gặp khó khăn hay các trở ngại khác trong khi làm việc bởi chất lượng không đảm bảo.

Những hạn chế, nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng thang nhôm rút cũ?

                       Những hạn chế, nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng thang nhôm rút cũ?

Khi sử dụng những chiếc thang nhôm rút cũ này bạn phải chấp nhận các hạn chế của nó như:

  • Sự hao mòn ở các khớp nối, đai nhựa.
  • Các ống nhôm bị gỉ sét, móp méo, biến dạng.
  • Chân đế mất ma sát bị mài mòn, mất khả năng chống trơn trượt.
  • Mức độ rung lắc, độ rơ của thang cao.

Kéo theo đó là những hạn chế, nguy cơ xảy ra tai nạn thang nhôm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tiến độ công việc của bạn. Nếu bạn không là người trực tiếp sử dụng thang mà là người thân hay nhân viên của bạn gặp rủi ro, bạn sẽ phải chịu thêm 1 khoản phí không hề nhỏ.

Có nên sử dụng thang nhôm rút đã qua sử dụng không?

Đặt ra cho mình một bài toán nhỏ sau: Bạn bỏ ra 800K – 1 triệu mua 1 chiếc thang nhôm rút cũ với chế độ bảo hành 4 tháng. Từ khoảng thời gian bạn mua đến hết 4 tháng chúng sử dụng khá ổn không có vấn đề gì. Sử dụng lâu hơn ống nhôm bị gỉ gây bí rít khó đóng mở thang, ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn. Đó là vấn đề nhỏ, nếu lớn hơn có thể chúng dễ bị trượt ngã, đổ thang do mất ma sát ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Nhưng nếu bạn bỏ ra số tiền gấp đôi mua một chiếc thang nhôm rút chính hãng mới hoàn toàn. Tỷ lệ gặp rủi ro trong quá trình về chất lượng thang hoàn toàn được đảm bảo. Đặc biệt, hiện nay một số thương hiệu thang nhôm rút có chính sách bảo hành dài hạn cũng như chế độ bảo hiểm trách nhiệm cho chất lượng sản phẩm rất tốt.

Việc sử dụng thang cũ bạn sẽ phải đánh đổi mất nhiều hơn là được. Theo đánh giá khách quan, để đảm bảo an toàn và hiệu quả công việc bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm mới.

Thang nhôm rút Nikawa cao cấp giá rẻ chất lượng tốt

                                 Thang nhôm rút Nikawa cao cấp giá rẻ chất lượng tốt

Bạn có thể tham khảo dòng thang nhôm rút Nikawa cao cấp chất lượng Nhật Bản với giá tương đối rẻ chỉ từ 2 triệu – 3 triệu đồng. Về cơ bản thiết kế chắc chắn, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn về chất lượng và tải trọng, cấu trúc linh hoạt, gọn nhẹ, đa dạng đáp ứng tốt mọi công việc.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về việc nên lựa chọn mua thang nhôm rút cũ hay không? Hãy quan tâm nhiều hơn đến chất lượng sản phẩm và sự an toàn của bản thân khi đầu tư những chiếc thang mới giá rẻ.

Ý kiến về: Bán thang nhôm rút cũ nên mua hay không?
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.