Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Cách lựa chọn thang nhôm tốt cho người chưa có kinh nghiệm

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Thang nhôm không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Tuy vậy không phải ai cũng có kinh nghiệm mua thang tốt. Đặc biệt đối với người mới sử dụng lần đầu nên biết các yếu tố nào cần quan tâm khi mua thang nhôm. Trong bài viết này Maxbuy xin được tổng hợp lại tất tần tật về cách lựa chọn thang nhôm tốt.

Cách lựa chọn thang nhôm tốt cho người chưa có kinh nghiệm

                          Cách lựa chọn thang nhôm tốt cho người chưa có kinh nghiệm

Các yếu tố kỹ thuật nào người mua thang nhôm nên quan tâm?

Để lựa chọn được chiếc thang nhôm tốt người mua nên quan tâm đến các yếu tố kỹ thuật sau:

  • Đầu tiên, là chất liệu làm thang (nhôm nguyên chất? nhôm kết hợp nhựa? nhôm kết hợp với thép?…).
  • Thứ hai, là tải trọng của thang (thang nhôm chính hãng đạt tiêu chuẩn EN131 đều có tải trọng 150kg, mọi người khi mua lưu ý điểm này).
  • Thứ ba, là kiểu dáng thang nhôm (thang nhôm chữ a? thang ghế gia đình? hay thang gấp? thang nhôm rút?…).
Các yếu tố kỹ thuật nào người mua thang nhôm nên quan tâm?

                         Các yếu tố kỹ thuật nào người mua thang nhôm nên quan tâm?

  • Thứ tư, là chiều cao thang nhôm (1m? 2m? 2.5m? 4m? 5.6m?…..Tùy vào loại thang nhôm mà có chiều cao khác nhau do đó tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn để đưa ra quyết định phù hợp nhé).
  • Thứ năm, là thiết kế chân thang nhôm (điều này vô cùng quan trọng các bạn lưu ý khi mua thang nên chọn loại có nút bịt bằng cao su hoặc nhựa ABS để chống trượt và cách điện khi sử dụng trời mưa bão).
  • Thứ sáu, đối với các loại thang có lẫy khóa, chốt khóa thang thì bạn cũng chú ý xem xét chúng không bị nứt, cong, vênh hay lẫy khóa tự động không khớp,….

Ngoài các yếu tố về kỹ thuật, bạn nên test thử chúng trước khi mua. Bằng những cách kiểm tra sau:

  • Bạn có thể thao tác gấp thang hay rút thang xem có nhạy không? Có bị rít ống thang không?
  • Đứng trên thang để thử tải trọng và độ rung lắc của thang? độ chắc chắn của bậc thang khi làm việc có chông chênh không?…
  • Nhấc thử chúng và di chuyển xem trọng lượng của thang có quá nặng so với công việc và người cần sử dụng không?

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn được thang nhôm tốt phù hợp với mục đích sử dụng

Như đã đề cập ở trên, thang nhôm có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã có xuất xứ từ các nước khác nhau. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với từng công việc khác nhau. Maxbuy xin được gợi ý đến bạn đọc cách chọn thang nhôm tốt phù hợp với từng công việc.

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn được thang nhôm tốt phù hợp với mục đích sử dụng

             Mẹo nhỏ giúp bạn chọn được thang nhôm tốt phù hợp với mục đích sử dụng

  • Bạn cần mua thang nhôm sử dụng trong gia đình, văn phòng?

Đối với công việc nhà, hay sửa chữa linh tinh tại văn phòng thì một chiếc thang nhôm ghế nhỏ gọn sẽ vừa xinh với không gian đó. Chiều cao phổ biến của thang ghế dao động từ 0.78m – 1,3m tùy loại.

Thang nhôm ghế vừa xinh sử dụng trong gia đình, văn phòng

                           Thang nhôm ghế vừa xinh sử dụng trong gia đình, văn phòng

Trọng lượng khá nhẹ thích hợp cho cả chị em phụ nữ hay người lớn tuổi sử dụng. Đặc biệt là thiết kế tay vịn chắc chắn giúp bạn thao tác công việc trên thang an toàn, tự tin hơn.

  • Bạn đang làm thợ điện lực, điện lạnh, viễn thông nên chọn loại thang nhôm nào?

Nếu bạn đang những làm công việc trên thì không nên bỏ qua chiếc thang nhôm rút gọn tiện lợi đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Thang rút gọn thiết kế vô cùng tiện lợi với khóa chốt chắc chắn giúp thang có khả năng thu gọn còn chưa đầy 1m. Dễ dàng di chuyển bằng xe máy không mất sức, không cản trở giao thông. 

Thang nhôm rút gọn thuận tiện cho các công việc di chuyển xa như điện lực, viễn thông

      Thang nhôm rút gọn thuận tiện cho các công việc di chuyển xa như điện lực, viễn thông

Chiều cao linh hoạt có thể sử dụng ở độ cao lên tới 5m6. Chắc chắn những công việc lắp đặt viễn thông trên cao cũng không thể làm khó được chúng.

Đặc biệt loại thang rút đôi (hay còn gọi là thang rút đôi có khả năng thay đổi kiểu dáng thành thang chữ I, A hay L tùy vào địa hình nơi bạn làm việc). Vô cùng tiện ích phải không nào?

Thang nhôm rút chữ A linh hoạt sử dụng được ở nhiều địa hình khác nhau

                    Thang nhôm rút chữ A linh hoạt sử dụng được ở nhiều địa hình khác nhau

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng loại thang cách điện, thang gấp chữ A tuy nhiên kích thước thu gọn của chúng chưa thực sự tối ưu như loại thang nhôm rút. Bạn có thể xem xét nhé vì giá thành chúng rẻ hơn nên hãy lựa chọn loại nào phù hợp với cả kinh tế bạn đang có nhé.

  • Dự án xây dựng, công trình lớn thì nên mua loại thang nhôm cho công nhân thi công an toàn?

Đối với công việc này thì dòng thang phù hợp nhất đó chính là thang nhôm gấp đa năng. Ưu điểm nổi bật của loại thang này là khả năng biến hình linh hoạt thành nhiều hình dạng như chữ A, I, L, M, U, giàn giáo,…Sản phẩm được sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau.

Thang nhôm gấp đa năng thiết kế linh hoạt, chắc chắn, an toàn

                           Thang nhôm gấp đa năng thiết kế linh hoạt, chắc chắn, an toàn

Chúc các bạn sớm sắm được chiếc thang nhôm tốt giá cả phù hợp!!!!

Ý kiến về: Cách lựa chọn thang nhôm tốt cho người chưa có kinh nghiệm
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
Tin Xem Nhiều
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.