Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Hướng dẫn chị em phụ nữ sử dụng thang nhôm ghế, thang rút đơn giản tại nhà

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Ngày nay thang nhôm ghế, thang rút không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, để sử dụng đúng cách và an toàn thì không phải ai cũng biết, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đối với người mới sử dụng lại càng cần có sự hướng dẫn đúng cách để tránh bị thương. Maxbuy xin được hướng dẫn các chị em sử dụng thang nhôm ghế, thang rút đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm ghế gia đình đúng cách

Thang nhôm ghế là một trong những dòng thang được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình. Thay thế hoàn toàn các loại ghế gỗ, ghế sắt, thang tre, thang gỗ nặng trịch trước kia.

Thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ, cấu tạo chắc chắn, bản bậc to vừa chân với người dùng giúp họ đứng làm việc nhiều giờ đồng hồ không bị mỏi chân. Tay vịn chắc chắn, có loại kết hợp thêm khay để dụng cụ tiện lợi giúp vệ sinh, sửa chữa nhà cửa nhanh chóng.

Thang nhôm ghế thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng

          Thang nhôm ghế thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng

Bên cạnh đó là bộ đệm chân thang bằng cao su chống trơn trượt an toàn khi làm việc ở sàn nhà gạch đá, tráng men. Thao tác sử dụng thang nhôm ghế gia đình cũng vô cùng đơn giản. Chính vì thế mà sản phẩm rất được các chị em phụ nữ, người già ưu tiên lựa chọn.

  • Bước 1: Một tay giữ cố định phần tay vịn, tay còn lại kéo phần thân thang phía sau.
  • Bước 2: Mở rộng tối đa phần thân thang.
  • Bước 3. Đặt ngăn ngắn trên mặt phẳng sao cho 4 chân trụ đều chạm đất và tiến hành công việc dọn dẹp, sửa chữa.
Hướng dẫn sử dụng thang nhôm ghế gia đình đúng cách

                                 Hướng dẫn sử dụng thang nhôm ghế gia đình đúng cách

Hướng dẫn chị em phụ nữ sử dụng thang nhôm rút gọn dễ dàng chuyên nghiệp

Trước tiên để chị em hiểu và sử dụng được thang nhôm rút dễ dàng, chuyên nghiệp cần phải nắm được cấu tạo và cơ chế hoạt động của thang nhôm rút gọn nhập khẩu.

Cấu tạo của thang nhôm rút gọn

+ Khóa chốt tự động: bố trí ở các bậc thang nhằm giữ thang chắc chắn ở độ cao mà người dùng mong muốn.

+ Bộ đệm nhựa ABS hoặc cao su: gắn ở dưới chân thang tăng ma sát, tránh trơn trượt và bảo vệ sàn nhà khỏi bị trầy xước, hư hỏng.

Cấu tạo của thang nhôm rút gọn

Cấu tạo của thang nhôm rút gọn

+ Ống thang: làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, siêu nhẹ, chịu lực cao, không han gỉ.

+ Bậc thang: được thiết kế rãnh chống trượt và gia cố chắc chắn với ống thang, tăng độ ma sát, giảm trơn trượt.

+ Đai nhựa cường lực cao: nằm dọc hai bên của mỗi bậc thang.

+ Dây khóa: giúp giữ chặt thang rút khi ở trạng thái cất giữ, không sử dụng.

Hướng dẫn cách mở thang nhôm rút gọn đơn giản tại nhà cho chị em

+ Đặt thang trên bề mặt phẳng sau đó bạn tháo dây khóa của thang nhôm.

+ Ước lượng chiều cao cần sử dụng thang, từ từ rút thang từ bậc thấp nhất.

Lưu ý: Không rút thang từ bậc trên cùng bởi ống thang nhỏ sử dụng lâu dài sẽ bị cong vênh, không an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách mở thang nhôm rút gọn đơn giản tại nhà cho chị em

                   Hướng dẫn cách mở thang nhôm rút gọn đơn giản tại nhà cho chị em

+ Dùng 2 tay kéo mỗi bậc thang lên, khi đó các chốt khóa sẽ tự động chốt lại. Theo nguyên lý hoạt động của thang rút mỗi thanh ngang của thang có 2 chân khóa bị chặn, sẽ tự động chèn vào các khe của các cột tại chỗ khi các bậc thang mở rộng.

Vì thế cần kiểm tra thật kỹ xem chốt khóa đã vào vị trí chưa trước khi trèo lên thang.

+ Đặt thang với độ nghiêng cho phép vào một điểm tựa nơi bạn cần dùng (đối với thang rút đơn, thang chữ I, chữ L).

Hướng dẫn cách hạ thang nhôm rút gọn đơn giản tại nhà cho chị em

Cách hạ thang nhôm rút cũng vô cùng đơn giản nếu các chị em nắm rõ nguyên tắc cơ bản sau đây:

+ Khi hạ một tay giữ bậc thang để khi bậc thang hạ xuống không bị kẹp vào tay.

+ Một tay còn lại đẩy chốt khóa vào phía bên trong (mở khóa để ống thang trượt xuống)

Hướng dẫn cách hạ thang nhôm rút gọn đơn giản tại nhà cho chị em

                      Hướng dẫn cách hạ thang nhôm rút gọn đơn giản tại nhà cho chị em

+ Nhẹ nhàng hạ từng bậc thang một, không bỏ qua thứ tự từng bậc rất dễ bị bậc thang bập vào tay.

+ Cứ như vậy mà hoàn thành xong việc hạ thang nhôm dễ dàng đúng cách không bị kẹp tay, đồng thời tăng tuổi thọ sử dụng của thang.

+ Cuối cùng là cài lại dây khóa như ban đầu và mang đi cất giữ ở nơi phù hợp.

Xem thêm: Video hướng dẫn sử dụng thang nhôm rút đúng cách

Chúc các chị em sử dụng thang nhôm an toàn và hiệu quả!

Ý kiến về: Hướng dẫn chị em phụ nữ sử dụng thang nhôm ghế, thang rút đơn giản tại nhà
Tin Nổi Bật
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.