Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Thang nhôm chữ a có ưu điểm gì mà gia đình nào cũng muốn sở hữu?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Sự có mặt của những chiếc thang nhôm đã dần dần thay thế những chiếc thang tre truyền thống. Một trong những mẫu thang được nhà nhà ưu tiên lựa chọn hàng đầu là thang nhôm chữ a. Vậy thang nhôm chữ a có ưu điểm gì mà gia đình nào cũng muốn sở hữu? Cùng Maxbuy tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thang nhôm chữ a có ưu điểm gì mà gia đình nào cũng muốn sở hữu?

                   Thang nhôm chữ a có ưu điểm gì mà gia đình nào cũng muốn sở hữu?

Thang nhôm chữ a có ưu điểm gì nổi bật?

Nếu trước đây bạn sử dụng thang tre, thang gỗ không có sự chắc chắn, không linh hoạt, lại cồng kềnh, dễ đổ ngã. Thì thang nhôm chữ a hoàn toàn có khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề đó.

Thang nhôm chữ a được mệnh danh là dòng thang an toàn, chắc chắn nhất. Bởi cấu trúc chân thang 4 điểm đều tiếp xúc trực tiếp với mặt đất tạo thế đứng an toàn, chắc chắn, không bị nghiêng đổ. Bên cạnh đó, còn được gia cố thêm 4 nút bị cao su giúp tăng ma sát, giảm trơn trượt khi dùng.

Thang nhôm chữ a được mệnh danh là dòng thang an toàn, chắc chắn nhất

               Thang nhôm chữ a được mệnh danh là dòng thang an toàn, chắc chắn nhất

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, sự sáng tạo của con người thang nhôm chữ a có những cải biến thực sự hữu ích và tiện dụng với nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vẫn không quên củng cố thêm mức độ chắc chắn, kiên cố của thang chữ a.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế linh hoạt đáp ứng được nhiều công việc với độ cao lớn nhỏ khác nhau. Bạn có biết tôi đang ám chỉ mẫu thang chữ a nào không? Đúng, tôi đang đề cập tới chiếc thang nhôm rút chữ a. Một sản phẩm hữu ích, tiện nghi, linh hoạt số 1 hiện nay mà nhà nhà đều muốn sở hữu. Bạn có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp với từng công việc hay địa hình khác nhau. Dễ dàng thu gọn cất giữ hay di chuyển xa đều được.

Thang nhôm rút chữ a sản phẩm hữu ích, tiện nghi, linh hoạt số 1 nhà nhà đều muốn sở hữu

   Thang nhôm rút chữ a sản phẩm hữu ích, tiện nghi, linh hoạt số 1 nhà nhà đều muốn sở hữu

Tất nhiên giá thành của mỗi mẫu thang sẽ có mức giá khác nhau dao động từ 600K – 4 triệu. Nhưng nhìn chung, chúng vẫn được xem là mẫu thang nhôm giá rẻ của mọi gia đình. Tùy vào tài chính mỗi gia đình mà lựa chọn một chiếc thang nhôm chữ a phù hợp.

Một số thang nhôm chữ a giá rẻ mà mọi gia đình nên sở hữu?

Thang nhôm gấp chữ a Nikawa – Việc nhà không khó

Có rất nhiều việc trong nhà bạn cần dùng tới thang như: vệ sinh, sửa chữa thiết bị tầm cao, thắp hương, tỉa cây, sơn tường,…Chiếc thang nhôm gấp Nikawa thiết kế gọn nhẹ, an toàn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.

Thang nhôm gấp chữ a Nikawa - Việc nhà không khó

                                Thang nhôm gấp chữ a Nikawa – Việc nhà không khó

Thang nhôm gấp chữ a Nikawa có 2 loại. Một là, thang nhôm gấp chữ a cố định, chỉ có khả năng gấp mở dạng chữ a. Hai là, thang nhôm gấp chữ a đa năng có khả năng biến đổi linh hoạt từ dạng chữ a sang i, (hoặc l, m, giàn giáo,…). Chiều cao thang đa dạng dao động từ 0.75m đến 3.17m (tùy loại). Sản phẩm có giá thành khá rẻ thích hợp hợp cho các công việc sử dụng tại hộ gia đình. Chỉ khoảng 700 – 800 nghìn là bạn đã có cơ hội sở hữu 1 chiếc thang gấp chữ a thương hiệu Nikawa.

Thang nhôm gấp Nikawa này được làm từ chất liệu nhôm bản dày dặn cho cấu trúc thang chắc chắn, chịu lực tốt, độ bền cao. Chất lượng nhôm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131 về độ an toàn.

***Tham khảo:

+ Thang nhôm gấp Nikawa NKD 03, 04, 05, 06

Thang nhôm gấp Nikawa NKD 03, 04, 05, 06

+ Thang gấp chữ a Nikawa NKY 4C, 5C, 6C, 7C, 8C

Thang gấp chữ a Nikawa NKY 4C, 5C, 6C, 7C, 8C

+ Thang nhôm chữ a đa năng Nikawa NKB-43, 44, 45, 46

Thang nhôm chữ a đa năng Nikawa NKB-43, 44, 45, 46

Thang nhôm rút chữ a Nikawa – lựa chọn hàng đầu cho các công việc di chuyển xa

Không thể phủ nhận sự tiện nghi, thích ứng mọi địa hình của chiếc thang nhôm rút chữ a Nikawa. Bên cạnh đó là khả năng rút gọn chiều dài và tăng chiều dài theo ý muốn dễ dàng nhờ các chốt khóa tự động. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh thang về các dáng chữ A, I, L để phù hợp với địa hình và công việc.

Thang nhôm rút chữ a Nikawa - lựa chọn hàng đầu cho các công việc di chuyển xa

            Thang nhôm rút chữ a Nikawa – lựa chọn hàng đầu cho các công việc di chuyển xa

Cấu trúc ống thang nhôm dày 1,3 – 1,5 mm, cho thang bền chắc, không bị rung lắc khi trèo thang. Tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Các lẫy khóa dễ dàng đóng mở, không bí rít, cho thao tác nhanh gọn không mất thời gian.

Thang nhôm rút chữ a Nikawa thiết kế linh hoạt, không rung lắc, không bí rít, thao tác nhanh gọn

 Thang nhôm rút chữ a Nikawa thiết kế linh hoạt, không rung lắc, không bí rít, thao tác nhanh gọn

Điểm tạo dấu ấn của thang rút chữ a Nikawa này chính là bộ đệm chân thang. Được làm từ nhựa ABS có ốp cao su bao quanh giải quyết được tình trạng rơi, tuột, rách chân thang.

Chiều cao đa dạng, linh hoạt. Giá thang nhôm rẻ dao động từ 2 triệu – 4 triệu (tùy mẫu). Là sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Ứng dụng phổ biến trong các ngành như bưu điện, điện lực, viễn thông,…Hoặc những người có công việc sơn sửa, lau chùi cửa sổ hay leo trèo cao, hoặc thường xuyên phải di chuyển xa.

***Tham khảo:

+ Thang nhôm rút chữ a Nikawa NK-38AI, NK-44AI, NK-50AI, NK-56AI.

Thang nhôm rút chữ a Nikawa NK-38AI, NK-44AI, NK-50AI, NK-56AI

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay 1 em thang nhôm chữ a với quá nhiều ưu điểm nổi trội này về hỗ trợ gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua thang nhôm chính hãng giá rẻ. Maxbuy tự hào là nhà phân phối và cung cấp thang nhôm nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ 19009491.

Ý kiến về: Thang nhôm chữ a có ưu điểm gì mà gia đình nào cũng muốn sở hữu?
Tin Nổi Bật
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.