Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Top 3 mẫu xe đẩy 4 bánh được dùng phổ biến trong gia đình

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Mọi sáng chế và phát minh đều hướng đến sự tiện dụng, hiện đại và càng giảm được ít sự tham gia của sức người trong đó. Cũng như vậy mà đối với công việc vận chuyển, khi sự có mặt của xe đẩy hàng ngày càng trở nên phổ biến, hỗ trợ đắc lực trong công việc, giảm thời gian và sự tham gia trực tiếp của sức người.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu, dòng xe đẩy hàng phục vụ công việc phù hợp với nhu cầu của người dùng, nhiều khi khiến người dùng khó có thể chọn lựa được những sản phẩm chất lượng và phổ biến hiện nay. Còn đối với những công việc vận chuyển trong gia đình, khi mà trọng tải không lớn thì trên dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng 4 bánh hỗ trợ bạn vận chuyển đồ dùng gia đình.

Xe đẩy hàng Nikawa FWS-100F

Xe đẩy hàng Nikawa FWS-100F là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình hiện nay. Với tải trọng phù hợp với những công việc trong gia đình như chuyển thùng nước, những thiết bị gia đình, hay những bao gạo nhỏ. Mà không cần trực tiếp mang vác hay bưng bê một cách nặng nhọc.

Bên cạnh đó với phần mặt sàn được thiết kế tương đối rộng, giúp bạn có để được nhiều đồ hơn trong mỗi lần vận chuyển. Xe được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng đối với cả phụ nữ và người già trong gia đình. Sau khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể gấp gọn lại, giúp tiết kiệm hơn không gian trong gia đình.

Xe đẩy hàng Nikawa FWS-100F dễ dàng sử dụng và vận chuyển nhanh chóng

Xe đẩy hàng Nikawa FWS-100F dễ dàng sử dụng và vận chuyển nhanh chóng

Xe đẩy hàng Prestar NB-101

Xe đẩy 4 bánh linh hoạt Prestar NB-101, được các gia đình lựa chọn và sử dụng phổ biến với trọng tải phù hợp và thiết kế đặc biệt của xe. Với trọng tải là 150kg tương đối phù hợp với những công việc vận chuyển trong gia đình, giúp vận chuyển nhanh hơn mà không tốn nhiều sức.

Xe được thiết kế với phần khung chắc với chất liệu thép không gỉ và không bị biến dạng khi va đập mạnh trong quá trình vận chuyển. Được chú trọng trong phần thiết kế của bánh xe với 2 bánh cố định chắc chắn chịu lực tốt và 2 bánh còn lại có thể xoay 360 độ giúp người dùng có thể điều chỉnh hướng xe theo ý muốn trong quá trình làm việc. Ngoài ra xe còn có thể gấp gọn lại, dễ dàng cất giữ dưới gầm giường hay để gọn vào trong góc mà không chiếm nhiều không gian trong gia đình. Chính vì đặc điểm nổi bật này mà xe đẩy hàng Prestar NB-101 được người dùng tin tưởng và ưa dùng.

Xe đẩy hàng Prestar NB-101 giúp chuyển đồ dễ dàng trong gia đình

Xe đẩy hàng Prestar NB-101 giúp chuyển đồ dễ dàng trong gia đình

Xe đẩy hàng Advindeq TL-150

Là một trong những dòng xe đẩy hàng 4 bánh có thể gấp gọn được người dùng sử dụng phổ biến không chỉ sử dụng trong gia đình mà còn cả trong vận chuyển hàng hóa với tải trọng tương đối lớn từ 150 – 200kg. Bên cạnh đó xe còn được cải tiến rõ rệt với với tất cả các bộ phận so với những dòng xe đẩy hàng trên thị trường cả về phần bánh có chốt hãm lại trên những đoạn được dốc hay những những vân sần chống trượt trên sàn xe. Vừa giúp hàng hóa trên xe có độ ma sát không bị rời khỏi xe trong khi di chuyển vừa đảm bảo tốc độ an toàn trong khi di chuyển đồi với người dùng.

Xe đẩy hàng ADVINDEQ TL-150 thiết kế chắc chắn vận chuyển nhanh chóng

Xe đẩy hàng ADVINDEQ TL-150 thiết kế chắc chắn vận chuyển nhanh chóng

Ý kiến về: Top 3 mẫu xe đẩy 4 bánh được dùng phổ biến trong gia đình
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.