Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Top 3 sản phẩm đồng hồ nước Asahi chính hãng, tốt nhất hiện nay?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Đồng hồ nước Asahi – một trong những chiếc đồng hồ được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là 3 dòng sản phẩm Asahi chính hãng, tốt nhất!

Đồng hồ nước Asahi là gì? Giới thiệu về đồng hồ nước Asahi

Đồng hồ nước Asahi là một trong những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan với độ bền và tính thẩm mỹ rất cao.

Đồng hồ nước này được sản xuất tại Thái Lan nhưng được dựa trên dây truyền sản xuất tiên tiến từ Châu Âu. Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thể hiện sự sang trọng đã đưa hãng Asahi lên một tầng cao mới. Đặc biệt hơn dòng sản phẩm đã đi vào sâu vào lòng mọi người, luôn trung thành với hãng đồng hồ đo nước này. Với nhiệm vụ cao cả đo lượng nước một cách chính xác tuyệt tối, khả năng sai số là rất thấp.

Top 3 hãng đồng hồ nước Asahi đắt nhất hiện nay

1. Báo giá đồng hồ nước Asahi WVM80

Giá của đồng hồ nước mã WVM80 là bao nhiêu?

Giá của asahi WVM80 được bán với mức 13,850,000 đ; chất liệu chính để sản xuất ra sản phẩm này gồm có gang, đồng chất lượng. Ngoài ra Asahi WVM80 còn có lưu lượng tối đa (Qmax) (m³/giờ):80; lưu lượng danh định (Qn)(l/giờ): 40 và lưu lượng tối thiểu (Qmin) (m³/giờ):0.6.

Sản phẩm này được cấu tạo từ các hợp chất kim loại có thể chống các tác động xấu từ môi trường, chống ăn mòn, han gỉ sét cùng với độ bền rất cao.

Ngoài ra chiếc đồng hồ đo nước của hãng asahi mã WVM80 còn có một số các tính chất khác biệt sau: đồng hồ với mặt bích, bề mặt số làm bằng kính chất lượng cao cấp, có khả năng truyền động từ tính, đa tia. Cách ly hoàn toàn nước do vậy mà loại đồng hồ này có khả năng chống lại một số các tác động xấu có thể xảy ra như việc kẹt bánh răng, mặt số bị đổi màu, hay nước bám trên mặt số của đồng hồ.

Mức tiêu chuẩn áp dụng: ISO 4064 – 1, 1993 (tiêu chuẩn Việt Nam ĐLVN 17-1998) và tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan TIS 1021-2543 có được thể hiện trên mặt đồng hồ.

2. Giá đồng hồ nước Asahi WVM100 là bao nhiêu?

Giá đồng hồ nước Asahi WVM100 có đắt không?

Trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ nước được ra đời chính bởi nhu cầu thiết yếu của loại đồng hồ nước này. Để giải quyết những khó khăn cùng nhu cầu trong cuộc sống về vấn đề đo nước này mà trên thị trường những hãng đồng hồ của một số nước lớn trên Thế giới cũng đc ra đời từ đó. Việc lựa chọn và mua đồng hồ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng là một vấn đề nhức nhối. Bởi vì, hiện nay có rất nhiều những kẻ xấu cũng lợi dụng một thương hiệu lớn để tung ra thị trường những sản phẩm đồng hồ nước giả, kém chất lượng với mức giá rẻ hơn giá của sản phẩm chính hãng rất nhiều. Vì vậy mà những sản phẩm đồng hồ nước bán trên thị trường không phải sản phẩm nào cũng là chính hãng, chất lượng và đảm bảo. 

Với đồng hồ nước Asahi mã WVM100 chất lượng, uy tín và đảm bảo có mức giá 17 500 000đ. Cũng giống như sản phẩm asahi mã WVM80 cũng đạt các mức tiêu chuẩn áp dụng: ISO 4064 – 1, 1993 (tiêu chuẩn Việt Nam ĐLVN 17-1998) và tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan TIS 1021-2543 có được thể hiện trên mặt đồng hồ. Nhưng điểm khác biệt những hai mã đồng hồ đo nước này là về một số thông số kỹ thuật như: 

  • Lưu lượng tối đa ( Qmax) (m³/giờ):120
  • Lưu lượng danh định ( Qn)(l/giờ): 60
  • Lưu lượng tối thiểu ( Qmin) (m³/giờ):0.8
  • Lưu lượng (m³/h) cho phép sai số ± ≤ 2%: 2.75 – 91.0
  • Lưu lượng (m³/h) cho phép sai số ± ≤ 5%: 0.40

3. Đồng hồ nước Asahi WVM150 đắt nhất trong hãng asahi hiện nay

đồng hồ nước asahi WVM150 tốt nhất trong hãng Asahi

Đặc tính của đồng hồ nước asahi VWM150 cũng giống như 2 mã đồng hồ đo nước ở trên về sự cách ly hoàn toàn với dòng nước, do vậy mà việc đổi màu mặt số, đọng nước trên mặt kính đồng hồ này là việc không thể xảy ra. Kèm theo đó là các bộ phần bên trong nó được chế tạo để tránh các tác nhân xấu có thể xảy ra, chống ăn mòn rất cao. 
Loại đồng hồ đo lưu lượng dòng chảy thường phù hợp với các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt tính thẩm mỹ, độ đa dạng của sản phẩm này là rất cao, vì vậy đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm, mua sản phẩm. Tuy nhiên mức giá của Asahi WVM150 là khá cao với 30 550 000đ trên một sản phẩm. Vậy tại sao mã sản phẩm này lại đắt như vậy? So với các sản phẩm thuộc mã WVM80 với WVM100 thì về mặt thông số kỹ thuật của WVM150 là khá cao và chênh lệch lớn, như: 

  • Lưu lượng tối đa ( Qmax) (m³/giờ):300
  • Lưu lượng danh định ( Qn)(l/giờ): 150
  • Lưu lượng tối thiểu ( Qmin) (m³/giờ):1.4
  • Lưu lượng (m³/h) cho phép sai số ± ≤ 2%: 4.50 – 227.0
  • Lưu lượng (m³/h) cho phép sai số ± ≤ 5%: 1.00

Tuy 3 sản phẩm của đồng hồ nước Asahi loại tốt nhất với mức giá thành cao hơn so với các loại bình thường rất nhiều. Nhưng so về chất lượng, thông số, về độ chính hãng của sản phẩm là tuyệt đối. Thường thì người Việt Nam có thói quen mua những đồ có giá thành rẻ tiền để tiết kiệm chi phí. Nên họ đã chọn những sản phẩm rẻ tiền đó, nhưng họ đâu biết được rằng những sản phẩm có chất lượng kém, giá thành có thể rẻ hơn những hàng chính hãng, chất lượng tốt trên thị trường đến một nửa hoặc 1/3 giá thành đó có thành phần cấu tạo, hỏng hóc bên trong hay lỗi kĩ thuật gì không? Điều đó là không thể? vì thế mà những sản phẩm giá rẻ được sử dụng được 3-4 năm thì có thể hỏng hóc, phải sửa chữa rất nhiều lần. Trong khi đó thì những sản phẩm đồng hồ đo nước Asahi với mức giá thành cao hơn lại có thể có tuổi thọ lên đến 10-20 năm, và đặc biệt hơn là ít phải sửa chữa gì nhiều. Vậy thì bạn thấy sản phẩm nào sẽ rẻ tiền hơn? Tất nhiên sẽ là những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành đúng với chất lượng của sản phẩm.

Trên đây chúng tôi giới thiệu 3 sản phẩm đồng hồ nước của hãng Asahi tốt nhất hiện nay, bạn có thể xem thông tin để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp, tốt nhất cho mình và gia đình nhé. Nếu còn thắc mắc gì, về sản phẩm này, bạn có thể gọi ngay đến số hotline: 1900 9491 hoặc truy cập vào website: maxbuy.com.vn để được tư vấn, chăm sóc từ đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối nhất cho bạn nhé!!! 

Ý kiến về: Top 3 sản phẩm đồng hồ nước Asahi chính hãng, tốt nhất hiện nay?
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.