Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Bật mí cách chọn mua xe đẩy hàng cũ cho gia đình

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:20 GMT+7

Cùng với nhu cầu phục vụ với những công việc vận chuyển trong gia đình để giảm bớt việc phải mang vác đồ đạc một cách truyền thống và bảo về tốt hơn sức khỏe mà xe đẩy hàng được người dùng ưu tiên chọn mua để đáp ứng những nhu cầu của mình.

Việc vận chuyển đồ dùng vật dụng trong gia đình với khối lượng, kích thước của hàng hóa không quá lớn, cũng như tần xuất sử dụng xe không nhiều nên người dùng thường có khuynh hướng tìm đến những đơn vị kinh doanh và bán xe đẩy hàng cũ để trang bị và có thể tiết kiệm được đáng kể một khoản chi phí bỏ ra.

Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một sản phẩm cũ, chất lượng đảm bảo và phù hợp với nhu cầu và tránh được việc lãng phí mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng và không sử dụng được, bạn nên chú ý một số đặc điểm sau đây.

Xác định nhu cầu sử dụng và tìm hiểu thông tin trước khi chọn mua

Đây là một bước vô cùng quan trọng, bạn cần biết chiếc xe mình mua với mục đích gì và công việc sử cần sử dụng như thế nào? Điều này giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu, chủng loại xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó bạn cần xem xét loại hàng, kích thước để có thể chọn xe đúng tải trọng khi dùng. Tuy nhiên đối với vận chuyển trong gia đình bạn chọn xe có tải trọng từ 80 – 200 kg là phù hợp.

Cần xác định nhu cầu và chọn loại xe phù hợp

Cần xác định nhu cầu và chọn loại xe phù hợp

Đối với việc chọn mua xe đẩy hàng cũ bạn cũng nên chọn mua xe đẩy hàng tại những đơn vị kinh doanh uy tín, những hãng xe chất lượng để thực hiện mua bán.

Kiểm tra các bộ bộ phận của xe

Sàn xe đẩy hàng

Sàn xe đẩy hàng là bộ phận nâng đỡ hàng hóa khi để trên xe. Hiện nay trên thị trường cung cấp 2 loại đó là sàn nhựa và sàn inox, thép. Vì vậy khi chọn mua bạn cần chú ý:

Với sàn nhựa:

Bạn nên xem xét kỹ lớp nhựa bề mặt có còn nhẵn hay không, những vân chống trượt trên bề mặt có bị mòn đi nhiều hay không? Nếu thấy bị xây xước quá nhiều thì đó là sàn không đảm bảo và bạn không nên mua để sử dụng tránh lãng phí khi mua về.

Với sàn inox, thép:

Bạn cần kiểm tra, đảm bảo mặt sàng không bị cong vênh, biến dạng, nơi bắt vít trên mặt sàn không bị hoen gỉ. Lớp sơn không bị bong tróc, sàn xe không có quá nhiều vết xước.

Không nên mua xe có mặt sàn bị xây xước nhiều

Không nên mua xe có mặt sàn bị xây xước nhiều

Bánh xe đẩy

Là bộ phận giúp chiếc xe có thể di chuyển và chịu trọng tải của cả xe bao gồm cả hàng hóa trên đó. Vì vậy trong khi chọn mua bạn cần xác định rõ trọng tải, công việc thực hiện, điều kiện làm việc để có thể chọn số lượng bánh xe đẩy, kích thước cũng như chất liệu bánh xe để phù hợp với công việc thực hiện thường trong gia đình hay dùng xe đẩy hàng 2 bánh và 6 bánh leo cầu thang để thuận tiện trong nhiều công việc. Cần chú ý khi mua không nên chọn những bánh xe đã bị mòn quá nhiều, bánh xe lỏng lẻo không chắc chắn do quá trình sử dụng trước đó.

Chú ý nên mua bánh xe không bị mòn, nứt hay lỏng lẻo

Chú ý nên mua bánh xe không bị mòn, nứt hay lỏng lẻo

Kiểm tra kết cấu và các bộ phận khác của xe

Bạn nên kiểm tra phần tay cầm hay những điểm nối bắt vít của xe xem có bị lỏng lẻo, hoen rỉ nhiều hay không? Nếu thấy phần ổ trục hay tay cầm kẹt rít, lỏng lẻo khó thao tác thì bạn không nên lựa chọn.

Cần kiểm tra cấu trúc các khớp nối của xe

Cần kiểm tra cấu trúc các khớp nối của xe

Trên đây là một số tư vấn cũng như chú ý trong khi bạn chọn mua một chiếc xe đẩy hàng cũ để có thể đảm bảo tránh lãng phí do mua phải những sản phẩm kém chất lượng trong quá trình chọn lựa.

Ý kiến về: Bật mí cách chọn mua xe đẩy hàng cũ cho gia đình
Tin Nổi Bật
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.