Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Giải mã một số điều về thang nhôm rút

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:19 GMT+7

Trong số các dòng thang nhôm thì thang nhôm rút luôn được cho là nhỏ gọn và có chiều cao dễ điều chỉnh nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về thang nhôm rút, bạn nên tham khảo bài viết này.

Định nghĩa thang nhôm rút

Thang nhôm rút là loại thang được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp có khả năng rút dài và thu gọn lại cực kỳ tiện lợi. Dòng thang nhôm rút ra đời đã khắc phục được nhược điểm cồng kềnh và nặng đang tồn tại ở thang gỗ, thang tre, thang sắt.
Thang rút có thể linh động thay đổi chiều cao, quá trình kéo dài và thu gọn lại cực kỳ dễ dàng. Do đó bạn có thể dễ dàng thấy những chiếc thang nhôm rút được chở ngoài đường vô cùng gọn gàng, không ảnh hưởng gì tới giao thông.

Thang nhôm rút

Phân loại thang nhôm rút  

Xét về kiểu dáng, thang nhôm rút được chia làm 2 loại là thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi.
Thang nhôm rút đơn: khi kéo dài sẽ có kiểu dáng giống các loại thang tre truyền thống và cần có điểm tựa để bạn làm việc trên cao. Khi vận chuyển, chỉ cần buộc cố định vào sau xe máy hoặc để trước, hoặc để trong cốp ô tô cực kỳ gọn nhẹ.
Thang nhôm rút đôi: khách với thang nhôm rút đơn chỉ sử dụng được ở dạng chữ I, thang rút đôi có thể sử dụng cả dáng chữ I và chữ A, có thể sử dụng được ở nhiều dạng địa hình, không cần phải có điểm tựa.

7 vấn đề cần lưu ý để chọn mua thang được mẫu nhôm rút tốt nhất

1. Xác định rõ mục đích và nhu cầu sử dụng
Thang nhôm rút được sử dụng ở nhiều lĩnh vực hiện tại, từ gia đình cho tới các cơ quan, xí nghiệp,… Tùy từng độ cao muốn làm việc mà lựa chọn mẫu thang nhôm rút có chiều cao phù hợp.

2. Xác định mức giá của thang nhôm muốn mua
Mức giá của thang nhôm rút là điều mà bất kì một khách hàng nào cũng quan tâm. Do mức giá của sản phẩm cũng rất đa dạng nên bạn cần cân nhắc trước về tài chính.

Xác định mức giá khi mua thang nhôm rút
3. Các bộ phận thiết kế có chắc chắn và an toàn không?
Nếu như phần thân của thang được làm bằng nhôm chất lượng cao, tạo sự cứng cáp, chịu tải tốt thì chốt khóa cũng phải đảm bảo sự chắc chắn, chân thang phải có khả năng chống trượt để đảm bảo an toàn tốt nhất.

4. Tính linh động
Các mẫu thang nhôm rút luôn đảm bảo được tính linh động do có thể thay đổi chiều cao phù hợp. Với mẫu thang rút có số bậc càng nhiều thì trọng lượng càng lớn. Nếu đặc thù công việc phải di chuyển nhiều thì nên chọn loại thang có trọng lượng nhỏ sẽ tiện lợi hơn.

5. Xác định khả năng chịu tải trọng
Thường thì khả năng chịu tải trọng của thang nhôm rút có thể lên tới 150kg, giúp bạn vận chuyển đồ bằng thang nhanh chóng, an toàn.

6. Mua thang nhôm rút ở đâu

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thang nhôm, tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng, chúng tôi có showroom bán thang nhôm rút tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác, bạn có thể đến lựa chọn thang tại cửa hàng hoặc đặt hàng online để được giao hàng tận nơi cực kỳ tiện lợi.

7. Lựa chọn thương hiệu uy tín
Các mẫu thang nhôm rút cao cấp thường được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hoặc Mỹ luôn là đối tượng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Người tiêu dùng cũng cần để ý các sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng nhái hoặc thang lỗi vì thế cần kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng.

Một số thương hiệu thang nhôm rút chất lượng tốt

1. Thang nhôm rút Nikawa
Thang nhôm rút Nikawa đã trở nên cực kì quen thuộc với chúng ta – một dòng thang nhôm Nhật Bản cao cấp với kiểu dáng cực kỳ cuốn hút, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho người sử dụng. Thang nhôm rút Nikawa đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ 5 năm trước và đang được sử dụng rộng rãi. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước cho tới mức giá, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu thang mong muốn.

2. Thang nhôm rút Nikita
Nikita cũng là một thương hiệu chuyên cung cấp thang nhôm của Nhật Bản. Các mẫu thang nhôm rút Nikita được thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt và ngày càng được đánh giá cao hơn. Nikita đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng châu Âu.

3. Thang nhôm rút Xtend
Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, thang nhôm rút Xtend đã và đang thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Dòng sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ nên cực kỳ dễ dàng di chuyển.

4. Thang nhôm rút Ameca
Một thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ, thang nhôm rút Ameca rất đa dạng về mẫu mã, chiều cao linh động, có thể đáp ứng tốt cho nhiều công việc, chịu được tải trọng cao.

5. Thang nhôm rút Telesteps
Telesteps là thương hiệu thang nhôm có nguồn gốc từ Thụy Điển, giúp thực hiện nhiều công việc như sửa chữa nhà cửa, thiết bị điện nước… Các mẫu thang nhôm Telesteps có mức giá phải chăng.

Mua thang nhôm rút loại nào tốt, sử dụng an toàn nhất?

Với những tiêu chí đưa ra ở trên bạn có thể đủ để giúp bạn lựa chọn được mẫu thang nhôm rút phù hợp nhất để hỗ trợ thực hiện các công việc hàng ngày. Chi tiết về các mẫu thang nhôm rút vui lòng xem tại: https://maxbuy.com.vn/thiet-bi-cong-nghiep/thang-nhomrut-nhap-khau/

Ý kiến về: Giải mã một số điều về thang nhôm rút
Tin Nổi Bật
Tin Xem Nhiều
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.