Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Gợi ý mẫu xe đẩy hàng gấp gọn tại Maxbuy phù hợp với bạn

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:18 GMT+7

Xe đẩy hàng gấp gọn được thiết kế với mục đích vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh hay vận chuyển số lượng lớn. Có lẽ ít ai để ý rằng hiện nay hầu hết các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, văn phòng,…đều có cho mình 1 đến 2 chiếc xe đẩy. Chúng giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng, không tốn sức mà hiệu quả cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua xe đẩy hàng gấp gọn hãy tham khảo bài viết này nhé.

Xe đẩy hàng gấp gọn bán chạy tại Maxbuy

Gợi ý các mẫu xe đẩy hàng gấp gọn tại Maxbuy phù hợp với bạn

Những câu hỏi chúng tôi thường nhận được của khách hàng khi mua xe đẩy hàng là:

  • Tải trọng xe đẩy bao nhiêu?
  • Xe đẩy có gấp gọn được không?
  • Sàn được làm bằng chất liệu gì?
  • Bánh xe làm bằng gì? đường kính bao nhiêu?
  • Giá xe đẩy hàng là bao nhiêu?
  • Trọng lượng của xe đẩy?
  • Chế độ bảo hành xe đẩy hàng như thế nào?

Để trả lời cho tất cả các câu hỏi này, trong bài viết này Maxbuy xin được đưa ra các gợi ý mẫu xe đẩy hàng gấp gọn phù hợp với từng nhu cầu, từng mục đích sử dụng và tài chính của bạn.

1/ Xe đẩy cày 2 bánh Việt Nam XC150

Chiếc xe đẩy cày 2 bánh XC150 có xuất xứ tại Việt Nam được sử dụng vô cùng phổ biến tại các bến tàu, bến xe, nhà kho, phân xưởng, trung tâm thương mại,…

Xe đẩy cày 2 bánh Việt Nam XC150

Chiếc xe đẩy này thực sự rất bền, rất chắc do cấu tạo được làm hoàn toàn từ thép và sắt sơn tĩnh điện. Cũng vì thế mà trọng lượng khá nặng. Nhưng bù lại phần đế thiết kế chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực cho phép chở hàng nặng lên tới 150kg. Đồng thời có thể dễ dàng vận chuyển nhiều thùng hàng, bao tải hàng cùng lúc mà không hề hấn gì.

Bánh xe cao su bền chắc có đường kính lớn 20cm nên sử dụng được trên cả địa hình mấp mô, không bằng phẳng.

Giá tham khảo: 750.000đ

Thông số kỹ thuật xe đẩy 2 bánh XC150:

– Kích thước: R480*C1100 mm
– Đường kính bánh xe: 20 cm
– Kích thước lưỡi xúc: D475*R220 mm
– Tải trọng: 150 kg
– Bảo hành: 6 tháng

2/ Xe đẩy hàng đa năng Nikawa NK-60DN

Mẫu xe đẩy hàng mà mọi gia đình ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến là xe đẩy hàng đa năng Nikawa NK-60DN. Với ưu điểm rút gọn tiện lợi chỉ còn khoảng 60cm, bánh xe cũng gấp lại được các bạn có thể dễ dàng cất gọn hoặc mang theo xe khi vận chuyển hàng hóa.

Xe đẩy hàng đa năng Nikawa NK-60DN

Xe đẩy hàng này được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, ống nhôm dày dặn, khó bị biến dạng hay hư hỏng khi chịu lực. Đặc biệt là chất liệu không chứa thành phần độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường. 

Tải trọng xe đẩy tối đa là 80kg rất phù hợp với các công việc chở hàng gia đình, chung cư, văn phòng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,…

Giá tham khảo: 750.000đ

Thông số kỹ thuật xe đẩy hàng đa năng Nikawa NK-60DN:

– Kích thước: 39* 27*100cm
– Trọng lượng: 3,6kg
– Tải trọng: 80kg
– Bảo hành: 12 tháng

3/ Xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90C

Nếu bạn là phụ nữ thì không nên bỏ lỡ chiếc xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90C siêu tiện lợi này. Với thiết kế giỏ phía trước đựng đồ tiện dụng, an toàn, không mất sức. Giờ đây các mẹ, các bà mỗi lần đi chợ không cần phải tay xách nách mang túi này túi kia vừa đau tay, đau lưng ảnh hưởng đến xương khớp.

Do cấu tạo là xe kéo dùng đi chợ nên thiết kế có phần nhẹ nhàng, nhỏ gọn hơn. Xe đẩy được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm nên rất nhẹ với chị em phụ nữ chỉ khoảng 1,5kg. Phần giỏ để đồ cũng có thể gấp gọn nên việc cất giữ cũng dễ dàng. 

Xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90C

Giá tham khảo: 550.000đ

Thông số kỹ thuật xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90C:

– Kích thước xe: 320*380*930mm
– Kích thước gấp gọn: 180*350*930mm
– Trọng lượng sản phẩm: 1.5kg
– Trọng tải: 40kgs – 50kgs
– Đường kính bánh xe: 5″ inch
– Bảo hành: 12 tháng

4/ Xe đẩy hàng gấp gọn Nikawa FWS-150S

Xe đẩy hàng Nikawa FWS-150S là sản phẩm của thương hiệu Nikawa Nhật Bản, được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại và trải qua rất nhiều công đoạn kiểm nghiệm cho ra một chiếc xe đẩy hàng có chất lượng tốt nhất.

Xe đẩy hàng gấp gọn Nikawa FWS-150S

Nếu bạn cần 1 chiếc xe bền, giá tốt, tiện dụng thì đây chính là mẫu mà bạn nên mua. Lý do là sàn bằng nhựa PP cứng chịu lực tốt, không bị võng, lõm và cũng không bị oxi hóa hay gỉ sét do hàng hóa cọ sát. Thứ 2, là tay cầm thép có thể gấp gọn khi không sử dụng rất tiện dụng. Thứ 3, là bánh xe làm từ thép cứng có bọc cao su giúp di chuyển êm ái và không dễ bị mài mòn sau thời gian dài sử dụng. Mặt khác bánh xe có thể quay 360 độ giúp bạn di chuyển linh hoạt khi ngoặt sang hướng khác.

Sản phẩm thích hợp dùng cho nhà kho, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, văn phòng,…

Giá tham khảo: 1.100.000đ

Thông số kỹ thuật xe đẩy hàng Nikawa FWS-150S:

– Kính thước mặt sàn: 74×46,8cm
– Kích thước thu gọn: 74×46,8×27,4cm (L-W-H)
– Kích thước mở: 74×46,8x93cm (L-W-H)
– Kích thước bánh xe: 10,16cm
– Trọng lượng xe đẩy: 8,5kg
– Tải trọng: 150kg
– Bảo hành: 18 tháng

5/ Xe đẩy hàng Advindeq TL-150

Một trong những dòng xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ được nhiều khách hàng của Maxbuy lựa chọn là xe đẩy hàng Advindeq TL-150. Chiếc xe đẩy này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đài Loan khá chắc chắn.

Sàn được làm bằng thép cứng chịu lực tốt có thể chịu được tải trọng tới 200kg. Phần khớp nối và bánh xe dày được thiết kế chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể vận chuyển nhiều thùng hàng 1 lúc. 

Xe đẩy hàng Advindeq TL-150

Giá tham khảo: 1.150.000đ

Thông số kỹ thuật xe đẩy hàng Advindeq TL-150:

– Kích thước: D735*R475*C820mm
– Tải trọng: 170kg- 200kg
– Đường kính bánh xe: 100mm
– Trọng lượng: 10kg
– Bảo hành: 12 Tháng

6/ Xe đẩy hàng gấp gọn Prestar NB-101

Bạn đang tìm kiếm 1 chiếc xe đẩy hàng siêu bền, siêu an toàn thì nên lựa chọn thương hiệu Prestar. Đây là thương hiệu xe đẩy hàng cao cấp Nhật Bản được sản xuất theo dây chuyền hàng đầu của Nhật Bản.

Nhắc đến Nhật Bản chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào biết được con người Nhật Bản sống và làm việc rất văn minh, hiện đại. Chính vì thế mà những món đồ từ mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng đến đồ công nghệ của họ đều rất tốt. Và chiếc xe đẩy hàng gấp gọn Prestar NK-101 này cũng không ngoại lệ. Nó được sản xuất theo 1 quy trình nghiêm ngặt từ khâu đầu vào đến thành phẩm, nên cho ra lò những chiếc xe đẩy chất lượng nhất, đảm bảo an toàn, độ bền cao.

Xe đẩy hàng gấp gọn Prestar NB-101

Giá tham khảo: 1.980.000đ

Thông số kỹ thuật xe đẩy hàng Prestar NB-101:

– Kiểu xe: xe đẩy tay (Gấp được).
– Kích thước: D740*R80 *C850mm
– Tải trọng: 150kg
– Trọng lượng xe: 11,5kg
– Đường kính bánh xe: 100mm
– Bánh xe lên mặt sàn: 130mm
– Xuất xứ: Nhật Bản
– Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những gợi ý về các mẫu xe đẩy hàng gấp gọn tại Maxbuy có thể sẽ phù hợp với bạn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm xe đẩy hàng.

Xem thêm: Những ưu điểm vượt trội của xe đẩy hàng gấp gọn

 

 

Ý kiến về: Gợi ý mẫu xe đẩy hàng gấp gọn tại Maxbuy phù hợp với bạn
Tin Nổi Bật
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
Tin Xem Nhiều
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.