Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Hướng dẫn mở két sắt khi quên mật khẩu với Maxbuy

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:18 GMT+7

Làm thế nào để mở két sắt khi quên mật khẩu là một nỗi băn khoăn của đa số những ai đang sử dụng két sắt. Với một sản phẩm có tính bảo mật cao như két sắt thì việc vô tình quên mã số mở khóa là chuyện đau đầu với nhiều người.

Bạn cố nhớ mật khẩu là gì nhưng vô ích? Lâu ngày không sử dụng khiến bạn quên mật khẩu? Đừng lo lắng, Siêu thị trực tuyến Maxbuy sẽ mách bạn cách mở két sắt khi quên mật khẩu vô cùng dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

mở két sắt khi quên mật khẩu

Hướng dẫn mở két sắt khi quên mật khẩu với Maxbuy

Cách mở khóa két sắt khi quên mật khẩu

Két sắt khóa cơ là thiết bị bảo mật được người dân sử dụng khá phổ biến, thường sử dụng để cất giữ những tài sản có giá trị như tiền bạc, hồ sơ giấy tờ quan trọng. Vì thế, khi vô tình quên mật khẩu do lâu ngày không sử dụng, mọi người khá hoang mang, lo lắng và không biết làm thế nào để mở được két sắt nhanh nhất mà không gây hư hỏng.

Mỗi chiếc két đều có một mã số khác nhau, bạn phải sử dụng mã cố định này. Khi phát hiện quên mật khẩu két, bạn nên ghi ra giấy những con số có thể nhớ được và dùng phương pháp loại trừ đối với những số không nhập đúng.

Nếu vẫn không thể nhớ được mã mở két, hãy đọc các bước tiếp theo sau đây.

mở két sắt khi quên mật khẩu

Maxbuy hướng dẫn cách mở khóa két sắt cơ

Đối với trường hợp quên mật khẩu két sắt khóa cơ thì cách nhanh nhất là hãy gọi đến số điện thoại bảo hành của công ty bạn đã mua sản phẩm và trình bày vấn đề với họ. Trao đổi khó khăn bạn đang gặp phải và cung cấp số seri két sắt cũng như tên sản phẩm bạn mua để xin cấp lại mã mở.

Đây là phương pháp cơ bản nhất để có thể tìm lại mật khẩu cho khách. Thật dễ dàng phải không? Hãy nhớ đổi lại mã số sau khi mở két để bảo đảm sự an toàn cho tài sản của bạn nhé.

Xem thêm: 6 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA KÉT SẮT

Điểm đặc trưng đối với dòng két khóa cơ là bên phân phối sản phẩm đều lưu lại mã két của từng chiếc két theo số seri nên bạn hoàn toàn có thể an tâm tiêu dùng.

Còn trường hợp bạn đã lỡ làm mất chiếc chìa khóa của mẫu két sắt cơ rồi thì chỉ còn cách gọi bộ phận Chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp két tới sửa và phải thay toàn bộ ổ khóa đi. Việc quên mật khẩu này rất tốn kém.

Cách mở khóa két sắt điện tử

mở két sắt khi quên mật khẩu

Quên mật khẩu két sắt điện tử thì làm thế nào?

Mỗi dòng két khóa điện tử đều sở hữu một chiếc chìa khóa khẩn cấp. Ổ của chìa khóa phụ thường nằm ở phần sau của mặt lắp pin nên bạn cần chú ý. Chức năng chính của chiếc chìa khóa này là để khi bạn quên mã két có thể sử dùng chìa khóa chính kết hợp với chìa khóa khẩn cấp để mở két. Khi bạn đã mở được két, nút bấm reset mã phía sau cánh két sẽ giúp bạn nhập mã mới vào để tiếp tục sử dụng.

Két sắt điện tử đang dần có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường két sắt. Người sử dụng chỉ cần nhập mã vào bộ khóa điện tử, thao tác rất nhanh gọn, an toàn. Ngay cả việc quên mã mở két cũng có thể giải quyết tương đối dễ dàng. Các sản phẩm két sắt điện tử hiện nay cài được từ 5 – 16 số để làm mã két. Điều nay hạn chế tình trạng quên mã mở két hơn.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua két sắt tại Siêu thị trực tuyến Maxbuy

Tại Maxbuy, các sản phẩm két sắt chính hãng luôn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, hay một số hãng két sắt nổi tiếng của Việt Nam như két sắt Hòa Phát, két sắt Việt Tiệp.

Tất cả két sắt đều có giấy phép kiểm định của Bộ Công an, với các tính năng chống cháy nổ, bảo mật cao. Khi sử dụng két sắt của Maxbuy, quý khách sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng thân thiết như hỗ trợ mở khóa két sắt miễn phí trong trường hợp bạn quên mật khẩu, hay bảo hành tối đa 3 năm.

Chúng tôi luôn mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện ích nhất.

Ý kiến về: Hướng dẫn mở két sắt khi quên mật khẩu với Maxbuy
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.