Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tại sao thang nhôm rút tuyệt đối an toàn với dân kỹ thuật?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:18 GMT+7

Những chiếc thang nhôm rút tuyệt đối an toàn với dân kỹ thuật, xây dựng hiện đang là sản phẩm được các chuyên gia kinh tế khuyên dùng và dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp, kỹ thuật.

Ngày nay, rất dễ dàng bắt gặp những chiếc thang nhôm rút cực chắc chắn với độ bền cao xuất hiện trong ngành điện lực, kỹ thuật, giao thông vận tải, ngành công nghiệp khai thác mỏ,… Vậy lý do gì mà thang nhôm rút nhận được sự tin tưởng của dân kỹ thuật như vậy?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết "Tại sao thang nhôm rút tuyệt đối an toàn với dân kỹ thuật” nhé!

Thang nhôm rút – Sự lựa chọn hoàn hảo cho dân kỹ thuật

tai sao thang nhom rut tuyet doi an toan voi dan ky thuat

Tại sao thang nhôm rút tuyệt đối an toàn với dân kỹ thuật?

Khi chưa xuất hiện thang nhôm cao cấp thì thang gỗ vẫn là thiết bị phổ biến được lựa chọn trong mọi trường hợp. Tuy vậy nhược điểm của thang gỗ, thang tre đó là kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích, chiều cao hạn chế, tải trọng thấp hay khả năng cách điện, chống nước không đảm bảo, …

Điều này gây ra rất nhiều nguy hiểm cho người sử dụng, nhất là với đối tượng dân kỹ thuật, họ phải làm việc tập trung cao độ trong môi trường nguy hiểm như sửa chữa đường điện, lắp đặt cáp quang, vệ sinh cửa kính, khai thác mỏ, … Do đó, khi thang nhôm rút cao cấp được đưa vào sử dụng rộng rãi trên thị trường đã tạo được tiếng vang lớn.

Đánh giá tính an toàn của thang nhôm rút

Thang nhôm rút là một công cụ hữu ích trong việc tiếp cận và làm việc ở các nơi cao. Tuy nhiên, để đánh giá tính an toàn của thang nhôm rút, chúng ta cần xem xét một số yếu tố như chất lượng và độ bền của vật liệu, tiêu chuẩn an toàn áp dụng, hệ thống khóa và cơ chế cố định, tính ổn định và khả năng chịu tải, cũng như các biện pháp bảo vệ và an toàn bổ sung.

  • Chất lượng và độ bền của vật liệu: Thang nhôm rút phải được làm từ vật liệu chất lượng cao, chẳng hạn như hợp kim nhôm chắc chắn và nhẹ. Vật liệu phải có khả năng chịu được các tác động và lực tác động mà thang có thể gặp phải trong quá trình sử dụng.
  • Tiêu chuẩn an toàn áp dụng: Các quốc gia và khu vực khác nhau có các tiêu chuẩn an toàn riêng cho thang nhôm rút. Ví dụ, ở Mỹ, thang nhôm rút phải tuân thủ các tiêu chuẩn của Cơ quan An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp Mỹ (OSHA). Các tiêu chuẩn này đảm bảo rằng thang nhôm rút đáp ứng các yêu cầu an toàn cần thiết.
  • Hệ thống khóa và cơ chế cố định: Thang nhôm rút phải có hệ thống khóa chắc chắn để ngăn chặn việc sập lại khi đang sử dụng. Cơ chế cố định, chẳng hạn như các khóa và ổ khóa, cũng cần phải hoạt động đúng cách và chắc chắn để giữ cho thang ở vị trí cần thiết.
  • Tính ổn định và khả năng chịu tải: Thang nhôm rút phải có tính ổn định và khả năng chịu tải đủ để hỗ trợ người sử dụng và công việc mà họ đang làm. Thang cần có đủ số bậc và được thiết kế để tránh nguy cơ lật và sập lại.
  • Biện pháp bảo vệ và an toàn bổ sung: Ngoài các yếu tố trên, còn có một số biện pháp bảo vệ và an toàn bổ sung cần được áp dụng khi sử dụng thang nhôm rút. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng dụng cụ bảo hộ cá nhân, như mũ bảo hiểm và giày chống trơn trượt, đặt thang trên bề mặt phẳng và ổn định, và hạn chế sử dụng thang trong điều kiện thời tiết xấu như gió mạnh hoặc mưa lớn.
Đánh giá tính an toàn của thang nhôm rút

 

Những ưu điểm của thang nhôm rút có thể kể đến như:

Thang nhôm rút được làm từ hợp kim nhôm cao cấp kết hợp với sợi thủy tinh có khả năng chịu được tải trọng lớn (lên đến 150 kg) để mang lại độ bền cho thang. Những mẫu thang đôi chữ A thì việc hai người cùng đứng trên thang một lúc để làm việc không còn là chuyện bất khả thi. Khác với các loại thang sử dụng cho gia đình, thang nhôm rút dùng trong kỹ thuật được thử nghiệm và nghiên cứu rất kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn đánh giá độ an toàn.

Chân thang có nút bọc bằng nhựa ABS chống trơn trượt khi trời mưa, gió. Phần nhựa tiếp xúc với mặt đất được cải tiến liên tục tăng độ ma sát. Thợ kỹ thuật hoàn toàn có thể tự tin làm việc một mình mà không cần người giữ chân thang như đối với thang tre, gỗ.

tai sao thang nhom rut tuyet doi an toan voi dan ky thuat

Lý do thang nhôm rút an toàn cho dân kỹ thuật

Đối với một số hãng thang nhôm cao cấp như Nikawa còn đặc biệt chú trọng đến độ an toàn của khách hàng bằng việc thiết kế chốt khóa tự động ở thân thang. Với thang rút đôi nhập khẩu Nikawa, chiều cao đối đa dạng chữ I khi sử dụng lên đến 5 m, khi gập lại thành hình chữ A thì chiều cao tối đa là 3 m. Khi sử dụng xong, thang nhôm có thể rút gọn chưa đến 1 m.

Một số công việc kỹ thuật như sửa chữa đường điện, xây dựng công trình nhà đất thì việc đảm bảo tính chất cách điện của thiết bị vật tư luôn được đặt lên hàng đầu. Sử dụng thang gỗ, tre tuy là vật liệu cách điện nhưng nếu vào mùa mưa, hay để thang ở nơi ẩm mốc vô tình sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng. Thang nhôm rút dùng cho kỹ thuật hiện nay đều có thành phần sợi thủy tinh cách điện, bên ngoài được bao bởi lớp sơn cách điện dày, chân thang làm bằng nhựa cao cấp hoặc đế cao su cách điện.

Nhờ các đặc điểm nổi bật kể trên mà thang nhôm rút là thiết bị tuyệt đối an toàn cho dân kỹ thuật. Doanh nghiệp hay cá nhân hoàn toàn không phải lo lắng khi sử dụng các mẫu thang này. Nikawa hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm thang nhôm rút với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng có cơ hội tiếp cận và lựa chọn một chiếc thang phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Rủi ro và hạn chế khi sử dụng thang nhôm rút

Khi sử dụng thang nhôm rút, có một số rủi ro tiềm ẩn và hạn chế cần được lưu ý để đảm bảo an toàn. Dưới đây là một số rủi ro và hạn chế thường gặp khi sử dụng thang nhôm rút:

  • Nguy cơ rơi từ độ cao: Nguy hiểm chính khi sử dụng thang nhôm rút là nguy cơ rơi từ độ cao. Người sử dụng phải luôn đảm bảo rằng thang được đặt ở một vị trí ổn định và không vượt quá khả năng chịu tải của thang. Cần tránh đứng ở các bậc trên cùng của thang hoặc sử dụng thang ở các góc không an toàn.
  • Sự mất cân bằng và lật thang: Nếu không đặt thang nhôm rút ở một bề mặt phẳng và ổn định, có nguy cơ thang mất cân bằng và lật. Điều này có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. Trước khi sử dụng, hãy đảm bảo rằng bề mặt dưới thang là chắc chắn và không trơn trượt.
  • Hạn chế độ cao và khả năng chịu tải: Mỗi thang nhôm rút có giới hạn độ cao và khả năng chịu tải tối đa. Người sử dụng cần đảm bảo rằng thang được sử dụng trong phạm vi an toàn và không vượt quá khả năng chịu tải của nó. Việc đứng hoặc đặt vật nặng trên bậc cao nhất của thang có thể gây mất cân bằng và nguy hiểm.
  • Nguy cơ va đập và bị kẹt: Khi mở hoặc rút thang nhôm, có nguy cơ bị va đập vào các vật cản xung quanh hoặc bị kẹt giữa các phần của thang. Cần cẩn trọng và quan sát kỹ khi sử dụng thang để tránh tai nạn và chấn thương.
Rủi ro và hạn chế khi sử dụng thang nhôm rút

 

Thang nhôm rút kỹ thuật – Sản phẩm hot 2019 tại Siêu thị trực tuyến Maxbuy

tai sao thang nhom rut tuyet doi an toan voi dan ky thuat

Sự lựa chọn an toàn của dân kỹ thuật – Thang nhôm rút

Là đối tác phân phối độc quyền của thang nhôm cao cấp Nhật Bản Nikawa, hiện tại Maxbuy đã cho ra mắt tất cả các mẫu thang nhôm rút thích hợp cho từng tính chất công việc kỹ thuật khác nhau. Cấu tạo ống luồn ống thông minh dễ dàng rút gọn và mở tối đa rất thuận tiện cho việc mang vác, di chuyển đường dài.

Thị trường thang nhôm vài năm trở lại đây đang dần mở rộng nhờ nhu cầu cực lớn của người tiêu dùng. Bên cạnh việc tạo cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn mẫu mã, mặt hàng thì vấn nạn hàng kém chất lượng cần được dân kỹ thuật quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Lời khuyên dành cho người tiêu dùng là nên kiểm tra thông tin bảo hành điện tử, tem chống hàng giả của Bộ Công an, cũng như các thông số kỹ thuật của thang.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thang nhôm Nikawa tại Maxbuy. Với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn định kỳ hàng năm, chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm những thiết bị chất lượng và an toàn nhất. Chúng tôi có các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra chất lượng hàng hóa định kỳ và thời gian bảo hành lớn lên đến 18 tháng cho mỗi sản phẩm. Khi khách hàng mua sắm tại Maxbuy còn được ký kết hợp đồng bảo hiểm Bảo Minh.

Có thể bạn quan tâm:

TOP 5 MẪU THANG NHÔM RÚT GIÁ RẺ BÁN CHẠY THÁNG 04/2019 TẠI MAXBUY

Ý kiến về: Tại sao thang nhôm rút tuyệt đối an toàn với dân kỹ thuật?
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.