Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tổng hợp các loại thương hiệu thang nhôm rút 5m bạn có thể lựa chọn

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:18 GMT+7

Tổng hợp các thương hiệu thang nhôm rút 5m tốt bạn nên mua

 

Một số mẫu thang rút có chiều cao 5m dễ dàng sử dụng được ở nhiều khu vực, địa hình khác nhau dù là ngoài trời hay trong nhà nên nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt. Vậy những loại thương hiệu thang nhôm rút 5m nào đang "làm mưa làm gió” trên thị trường thang nhôm hiện nay. Tham khảo ngay để có lựa chọn phù hợp với công việc của bạn nhé.

Thang rút nhôm 5m là loại thang phù hợp với việc gì?

Thông thường, các loại thang nhôm rút 5m thường được sử dụng cho những công việc đặc thù với các đối tượng là thợ sửa chữa, thợ sơn, thợ điện,... Loại thang này cũng rất phổ biến tại các công trình. Do có chiều cao lớn nên thang nhôm rút 5m rất đa năng và phục vụ được nhiều mục đích khác nhau.

thang nhôm rút 5m

Với các loại thang 5m, các bạn nên chọn dòng thang rút để sử dụng. Lý do là bởi dòng thang rút có ưu điểm là có thể thu nhỏ kích thước gấp nhiều lần khi không cần dùng đến. Đặc điểm này giúp việc di chuyển thang hoặc cất giữ thang trở nên đơn giản và dễ dàng. 

Thang nhôm rút 5m Nikawa NK-50AI Pri

Thương hiệu thang nhôm rút cao cấp Nikawa là hãng sản xuất đi tiên phong trong cải cách chất lượng sản phẩm với mong muốn mang đến sản phẩm an toàn, bền bỉ, tiện lợi nhất đến người sử dụng. Chính vì vậy mà Nikawa luôn là lựa chọn đầu tiên của anh em kỹ thuật, viễn thông hiện nay.

Thang nhôm rút 5m Nikawa NK-50AI Pri

Sự trở lại lần này của thang rút 5m Nikawa thực sự đã khiến dân tình chao đảo tìm mua. Đằng sau sự tin tưởng ủng hộ của người dùng đó chính là chất lượng, uy tín và giải quyết được các vấn đề của khách hàng. Chiếc thang nhôm rút 5m NK-50AI Pri là mẫu thang cải tiến mới nhất sau nhiều thời gian nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm đã được bổ sung thêm bánh xe giúp di chuyển thuận tiện, không mất sức, tăng hiệu suất làm việc. Dễ dàng với cả chị em phụ nữ khi muốn sử dụng tại nhà mà không cần người đàn ông hỗ trợ.

Thang nhôm rút 5m Nikawa NK-50AI Pri cải tiến mới

Bên cạnh đó còn có sự cải tiến về khóa kép bảo vệ thang tăng độ bền, giảm độ rơ, võng khi sử dụng dạng chữ I. Bổ sung thêm chân phụ tăng độ chắc chắn và cân bằng cho thang. Phần nhựa tiếp xúc đất của chân phụ được cải tiến chất lượng tốt hơn, tăng tiết diện tiếp xúc mặt đất và tăng độ ma sát chống trượt hiệu quả rất phù hợp với các địa hình làm việc của anh em kỹ thuật, viễn thông,…

Thông số kỹ thuật thang nhôm rút Nikawa NK-50AI Pri:

– Kích thước: 96*48,5*18 cm
– Chiều cao tối đa chữ A: 2.4m
– Chiều cao tối đa duỗi thẳng (chữ I): 5m
– Chiều dài rút gọn: 0.96m
– Trọng lượng: 19,84kg
– Số bậc: 2×8 bậc
– Độ dày nhôm: 1,2 – 1,5mm
– Tải trọng: 150kg
– Bảo hành: 18 tháng
– Có bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh cho sản phẩm

Thang nhôm rút chữ A 5m Ameca AMI-P500N

Ameca là thương hiệu thang nhôm sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu thang nhôm Ameca đã có chỗ đứng vững chắc nhờ sản phẩm chất lượng, an toàn, giá rẻ.

Nối tiếp các thành công trước đó, Ameca mới đây cũng cho ra mắt dòng thang nhôm rút 5m AMI P500N bổ sung thêm chân phụ có gắn thêm chân đệm nhựa ABS tăng tiết diện tiếp xúc mặt đất tăng độ chắc chắn và cân bằng cho thang. 

Thang nhôm rút chữ A 5m Ameca AMI-P500N

Sản phẩm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị oxi hóa thích hợp cho các anh thợ điện thường xuyên làm việc ngoài trời dầm mưa rãi nắng. Để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi là việc trên thang, hãng đã nghiên cứu và cải tiến chốt khóa an toàn, tự động. Ở giữa 2 đầu nối thang được gia cố thêm bằng kẹp sắt giúp thang thêm kiên cố và an toàn khi làm việc ở dạng chữ I.

Thông số kỹ thuật thang nhôm rút 5m Ameca AMI- P500N:

– Kích thước: 93*48*18cm
– Trọng lượng: 20,8kg
– Chiều cao chữ A: 2.5m
– Chiều cao duỗi thẳng chữ I: 5m
– Chiều cao rút gọn: 0,87m
– Số bậc: 2×8 bậc
– Khoảng cách bậc: 28cm
– Tải trọng: 150kg
– Bảo hành: 18 tháng
– Nước sản xuất: Trung Quốc

Thang nhôm rút đôi 5m Nikita AI50

Thang rút 5m Nikita cũng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, có thiết kế gần giống thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI model cũ là chưa có thêm chân phụ, không có gắn  bánh xe. Thang rút 5m Nikita này nằm trong phân khúc tầm trung có giá mềm hơn so với các thương hiệu khác. Đương nhiên chất lượng sẽ không thể hoàn hảo như Nikawa hay Ameca,…

Thang nhôm rút đôi 5m Nikita AI50

Tuy vậy nếu để lựa chọn 1 chiếc thang giá cả hợp lý, có khả năng rút gọn tiện lợi, chất liệu bền, chịu được thay đổi của thời tiết và chống trơn trượt được thì đây cũng được xem là lựa chọn phù hợp với nhiều cá nhân.

Thông số kỹ thuật thang nhôm rút Nikita AI50:

– Chiều cao chữ A: 2.5m
– Chiều cao duỗi thẳng chữ I: 5m
– Chiều cao rút gọn: 0,85m
– Số bậc: 2×8 bậc
– Trọng lượng: 18,5kg
– Tải trọng: 150kg
– Bảo hành: 18 tháng

Thang nhôm rút đôi 5m Advindeq ADT708B

Thuộc dòng thang nhôm chữ A được sản xuất theo công nghệ Đài Loan, mẫu thang rút 5m Advindeq cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên chưa được nổi trội bằng 3 thương hiệu trên.

Thang nhôm rút đôi 5m Advindeq ADT708B

Thông số thang nhôm rút đôi Advindeq ADT708B:

– Chiều cao chữ A max: 2,37m
– Chiều cao chữ I duỗi thẳng: 5m
– Chiều cao rút gọn: 0.95m
– Trọng lượng: 18,2kg
– Trọng lượng cả bao bì: 19,1kg
– Số bậc: 2×8 bậc
– Khoảng cách giữa các bậc: 30cm
– Tải trọng: 150kg

Thang nhôm rút 5m Xstep XM-25

Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Mỹ với chất liệu nhôm siêu bền, chịu lực tốt, cấu tạo linh hoạt. Thang rút gọn 5m Xstep XM-25 phù hợp sử dụng cho các công việc trên cao đòi hỏi sự an toàn, chắc chắn như kỹ thuật, điện lực, viễn thông, vệ sinh, khách sạn, siêu thị,…

Thang nhôm rút 5m Xstep XM-25

Dù mức giá của chiếc thang rút 5m này khá cao dao động khoảng 3 triệu 9 đến 4 triệu  2 tùy vào đại lý hay cửa hàng phân phối. So với các thương hiệu khác thì giá này cao, nhưng  nhìn chung mẫu thang này cũng được khá nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn.

Thông số kỹ thuật thang nhôm rút 5m Xstep XM-25:

– Chiều cao chữ I duỗi thẳng: 5m
– Chiều cao chữ A max: 2.46m
– Chiều dài rút gọn: 0.97m
– Số bậc: 2×8 bậc
– Khoảng cách bậc: 30cm
– Tải trọng: 300kg
– Trọng lượng: 19,5kg

Những tiêu chí khi chọn mua thang nhôm rút 5m

Trước khi mua thang nhôm rút 5m, các bạn nên để ý tới một vài điều sau đây để chọn mua được chiếc thang phù hợp nhất.

Thang nhôm rút 5m phải an toàn tuyệt đối

Không chỉ riêng thang nhôm rút 5m mà khi mua bất cứ chiếc thang nào các bạn cũng cần đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Một chiếc thang nhôm rút 5m an toàn là chiếc thang có độ chắc chắn tuyệt đối, các chi tiết ăn khớp với nhau, đặc biệt là phải có khả năng chống trơn trượt khi sử dụng. 

Nên chọn thang nhôm rút 5m có thiết kế thông minh

thang nhôm rút 5m

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm rút khác nhau, các dòng thang rút đều có đặc điểm chung là có thể kéo dài và rút gọn. Tuy nhiên, các bạn nên để ý tới các chi tiết khác như khóa chốt, chân thang,... được thiết có như thế nào và có tối ưu sự tiện dụng cho người dùng hay không. 

Chọn thang nhôm rút 5m của các thương hiệu có uy tín

Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc thang nhôm rút 5m ở bất cứ đâu, giá thành cũng có sự chênh lệch rất lớn, nhất là với những dòng thang giá rẻ. Dù vậy, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chọn mua thang của những thương hiệu lớn có uy tín và có giấy kiểm định chất lượng. 

Mua thang của những thương hiệu có uy tín không chỉ đem lại sự an tâm cho bạn trong quá trình sử dụng mà còn hỗ trợ rất nhiều nếu có bất cứ sự cố này xảy ra. 

Kinh nghiệm chọn thang nhôm rút 5m

Để giúp bạn có thể dễ dàng chọn được chiếc thang nhôm rút 5m ưng ý nhất, chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một vài bí quyết sau đây:

Quan tâm đến chất liệu và thiết kế

Chất liệu và thiết kế là 2 yếu tố vô cùng quan trọng quyết định chất lượng của một chiếc thang. Một chiếc thang tốt sẽ được làm từ vật liệu có chất lượng cao, cũng như có thiết kế mang lại an toàn cho người dùng.

Mua thang tại những nơi có bảo hành lâu dài

Dù bạn đã mua được một chiếc thang chất lượng nhưng bạn vẫn có thể gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng do nhiều yếu tố từ môi trường tác động vào. Vậy nên, để tránh các rủi ro đáng tiếc thì bạn nên chọn một địa chỉ bán thang nhôm uy tín khi mua hàng. 

Lưu ý khi sử dụng thang rút 5m an toàn

Để đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình sử dụng thang, các bạn nên kiểm tra các chốt khóa khi đóng/mở thang, các mối nối, chân đế,... để đảm bảo thang đã sẵn sàng sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên bảo dưỡng thang định kỳ cũng như thường xuyên vệ sinh thang để tránh cho thang không xuống cấp hay hỏng hóc. 

 

Địa chỉ mua thang nhôm rút 5m chất lượng uy tín

Trên đây là 5 gợi ý thương hiệu thang nhôm rút 5m đang làm khuynh đảo thị trường thang nhôm Việt Nam hiện nay. Hy vọng với những thông tin về tính năng, thông số, giá cả và những cải tiến mới của từng mẫu thang sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

Ý kiến về: Tổng hợp các loại thương hiệu thang nhôm rút 5m bạn có thể lựa chọn

Sản Phẩm Liên Quan: Tổng hợp các loại thương hiệu thang nhôm rút 5m bạn có thể lựa chọn

Thang nhôm rút đôi AI44
Thang nhôm rút đơn Nikita R41
Thang nhôm rút đôi NIKITA AI50
Thang nhôm rút đôi AI38
Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI-Pri
Thang nhôm rút gác xép Nikawa DLTL110 chiều cao 3,2m
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.