Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tại sao máy hút ẩm Sharp lại được nhiều người ưa thích tại Maxbuy

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:17 GMT+7

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm, lọc không khí, nhưng máy hút ẩm Sharp vẫn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tại sao máy hút ẩm Sharp lại được nhiều người ưa thích? Hãy cùng lý giải qua bài viết sau đây.

Đánh giá thương hiệu máy hút ẩm của Sharp

Là sản phẩm đến từ Nhật Bản, máy hút ẩm Sharp sở hữu công nghệ hiện đại với chế độ chạy thông minh tiết kiệm điện năng cho hiệu suất hút ẩm cao.

Máy hút ẩm Sharp - thiết bị hút ẩm được nhiều người ưa thích

Máy hút ẩm Sharp – thiết bị hút ẩm được nhiều người ưa thích

Khả năng diệt khuẩn, tạo ion: Điểm vượt trội của máy hút ẩm và lọc không khí của Sharp là mang lại không khí trong lành cho căn phòng cũng như tiêu diệt và loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí.

Sấy khô quần áo: Trong những ngày mưa ẩm thấp, bạn có thể sấy khô quần áo nhờ máy hút ẩm.

Cảm biến độ ẩm thông minh: Máy lọc không khí hút ẩm Sharp có khả năng tự nhận biết tình trạng ẩm của không khí trong phòng nhờ bộ cảm biến này. Từ đó máy sẽ đưa ra chế độ cân bằng ẩm hoặc hút ẩm phù hợp.

Bộ lọc Hepa cao cấp: Trong môi trường không khí có rất nhiều tác nhân gây hại cho con người mà mắt thường không nhìn thấy được như: vi khuẩn, bụi bẩn, bào tử nấm, lông của động vật nuôi trong nhà, phấn hoa,… Màng lọc Hepa sẽ giúp lọc sạch các thành phần này.

Một số dòng máy hút ẩm khác: https://maxbuy.com.vn/thiet-bi-xu-ly-am/may-hut-am/

Ưu điểm thiết bị hút ẩm Sharp

Ngoài chế độ hút ẩm, máy có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi và lọc không khí.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Hoạt động liên tục mà không bị nóng máy.

Độ ồn thấp.

Tuy nhiên giá thành sản phẩm cao hơn một số sản phẩm máy hút ẩm khác.

Top 3 máy hút ẩm Sharp bán chạy nhất tại Maxbuy

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW–D20A–W

Khả năng sấy khô quần áo của máy DW-D20A-W

Khả năng sấy khô quần áo của máy DW-D20A-W

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A-W sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh tiên tiến nhất. Hệ thống Plasmacluster và màng lọc bụi thô mang đến bầu không khí trong lành và tạo ion diệt vi khuẩn. Máy có khả năng sấy khô quần áo bằng tính năng hút ẩm kết hợp tốc độ quạt tối đa.

Chế độ tự động đảo cửa gió hút ẩm và làm khô giúp đồ đạc trong nhà không bị hư hỏng, ẩm mốc vào những ngày trời mưa kéo dài.

Máy lọc không khí kết hợp hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Đây là thiết bị duy nhất trên thị trường ngoài tính năng hút ẩm cơ bản còn tích hợp bộ lọc không khí. Cơ chế hút ẩm tự động đảo cửa gió giúp kiểm soát độ ẩm ở mức tối đa, lọc sạch 99% tạp chất lẫn trong bầu không khí.

Bộ lọc Hepa có công dụng to lớn của máy hút ẩm DW-E16FA-W

Bộ lọc Hepa có công dụng to lớn của máy hút ẩm DW-E16FA-W

Máy có chức năng tự động vận hành và ngắt hoạt động thông qua cảm biến với môi trường xung quanh nếu cài đặt từ đầu.

Bộ lọc khí thô theo công nghệ Plasmacluster Ion cao cấp có công suất hút ẩm cao lên tới 16 l/ngày.

Thiết bị tạo ion lọc sạch không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Đa số các thiết bị hút ẩm của Sharp đều có cơ chế tự động. Và dòng máy DW-D12A-W không phải là ngoại lệ. Dựa vào độ ẩm trong căn phòng mà thiết bị sẽ tự động điều chỉnh và cân bằng.

Tiết kiệm điện hơn. Công suất hút ẩm lớn 26 l/ngày nhưng công suất tiêu thụ điện là 160W.

Máy được thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển giữa các khu vực trong phòng.

Lưu ý để đạt hiệu quả cao khi sử dụng

  • Nên làm đúng theo các quy tắc an toàn trong sách hướng dẫn kèm theo khi mua sản phẩm.
  • Chọn chế độ phù hợp với tình trạng độ ẩm hiện tại cũng như không gian bạn đang ở.
  • Hạn chế để máy ở trong phòng ngủ khi bạn đang ngủ.
  • Đặt máy ở nơi có độ ẩm cao như hành lang giữa các phòng.
Ý kiến về: Tại sao máy hút ẩm Sharp lại được nhiều người ưa thích tại Maxbuy
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.