Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Lý giải nguyên nhân nhiều người chọn mua xe đẩy hàng mini tại Maxbuy

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:17 GMT+7

Cùng với các thiết bị hỗ trợ con người vận chuyển hàng hóa khác, xe đẩy hàng mini đang dần nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng. Nhờ thiết kế gọn nhẹ hợp thị hiếu người tiêu dùng, độ bền cao, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để hoàn thành công việc một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Ưu điểm của xe đẩy hàng mini tại Maxbuy

Tải trọng xe đẩy mini có nhiều mức tải trọng từ 100 kg, 150 kg, 300 kg lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng khách hàng.

Xe đẩy hàng mini NK-200DN tiện lợi khi sử dụng

Xe đẩy hàng mini NK-200DN tiện lợi khi sử dụng

Xe đẩy hàng mini có khả năng gấp gọn mà không tốn nhiều diện tích cất giữ, phù hợp với siêu thị, nhà hàng, văn phòng, …

Khi di chuyển tại địa hình không bằng phẳng, phức tạp, bạn vẫn có thể đánh lái sang trái, phải hoặc quay 180 độ mà không gây ảnh hưởng đến hàng hóa trên xe.

Thiết kế xe nhỏ gọn, linh hoạt, có thể di chuyển được ở nhiều dạng địa hình nhỏ hẹp mà các mẫu xe đẩy khác khó làm được. Hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng trong các không gian nhỏ hẹp, khó di chuyển nhờ thiết kế nhỏ gọn.

Một chiếc xe đẩy hàng chất lượng tốt có thể sử dụng trong vài năm đến chục năm mà không gặp các vấn đề nghiêm trọng về kỹ thuật, hay bị xuống cấp. Đó là nhờ việc sử dụng chất liệu cao cấp chống trầy xước, khả năng chịu nhiệt cao.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi vận chuyển hàng nhờ lớp cao su kỹ thuật giúp bảo vệ xe khỏi tác động từ bên ngoài, giảm lực va đập.

Một số lưu ý khi sử dụng xe đẩy hàng mini

Xe đẩy hàng NK-60DN bán chạy tại Maxbuy

Xe đẩy hàng NK-60DN bán chạy tại Maxbuy

Đối với nhiều thùng hàng có kích thước khác nhau, bạn nên sử dụng dây thừng chuyên dụng dùng để buộc hàng và xếp gọn hàng hóa để chồng các thùng hàng lên xe. Việc này hạn chế tối đa sự va đập, rơi vỡ, đảm bảo an toàn cho sản phẩm, đặc biệt đối với đồ điện tử, đồ dễ vỡ.

Xe đẩy hàng mini thích hợp với khối lượng hàng hóa vừa phải. Bề mặt sàn có diện tích nhỏ hơn các dòng xe đẩy 4 bánh, xe đẩy hàng 2 bánh khác. Tuy nhiên độ linh hoạt, nhỏ gọn, dễ vận chuyển là yếu tố giúp xe đẩy mini tại Maxbuy luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Các mẫu xe đẩy mini bán chạy tại Maxbuy

Xe đẩy hàng Nikawa NK-60DN

  • Tải trọng: 80 kg
  • Trọng lượng: 3,6 kg

Xe có thiết kế bánh xe làm từ TPR cứng có khả năng chống lật, đường kính lớn, linh hoạt khi di chuyển tại địa hình gồ ghề, mấp mô.

Thích hợp cho việc chở đồ, vali tại văn phòng, hộ gia đình chung cư. Tiết kiệm diện tích cất giữ, tiết kiệm sức lao động cho khách hàng.

Xe đẩy hàng Nikawa NK-200DN

  • Khối lượng: 9,7 kg
  • Tải trọng: 200 kg

Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp cho siêu thị, cửa hàng, gia đình. Xe làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho kết cấu chắc chắn, độ đàn hồi tốt, êm ái khi di chuyển.

Ý kiến về: Lý giải nguyên nhân nhiều người chọn mua xe đẩy hàng mini tại Maxbuy
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.