Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Sử dụng thang nhôm ghế 5 bậc hay thang ghế 4 bậc trong gia đình?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:17 GMT+7

Hiện nay trong các gia đình, thang nhôm ghế 5 bậc hoặc thang ghế 4 bậc là công cụ đáp ứng được nhu cầu công việc hàng ngày. Trước khi mua thang nhôm, khách hàng nên cân nhắc đến mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm có chất lượng, an toàn và tiết kiệm nhất.

Với nhiều loại thang nhôm ghế khác nhau như vậy, bài chia sẻ sau đây sẽ giúp những ai đang phân vân trước việc mua thang nhôm có cái nhìn tổng quan hơn.

Thang nhôm ghế 5 bậc

Thang nhôm ghế Nikawa NKA-05 chất lượng cao tại Maxbuy

Thang nhôm ghế Nikawa NKA-05 chất lượng cao tại Maxbuy

Thang nhôm ghế 5 bậc có mức tải trọng 150kg. Mỗi bậc thang được cố định chắc chắn với 5 bản bậc thang rộng rãi tạo sự an toàn, vững chắc khi người sử dụng leo lên thang mà không cản trở đến thao tác.

Làm từ các chất liệu chuyên dụng như hợp kim nhôm cao cấp, thang nhôm ghế dễ sử dụng, thích hợp cho các xưởng chứa đồ, sửa chữa vật dụng điện trên cao, vệ sinh cửa kính, gắn biển quảng cáo.

Khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn lại để cất giữ. Điều này là điểm cộng lớn đối với hộ gia đình sinh sống tại chung cư, căn hộ có diện tích nhỏ.

Sản phẩm nổi bật: Thang nhôm ghế Nikawa NKA-05

Đây là model cao nhất của dòng sản phẩm thang ghế nhôm Nikawa.

Thông số kỹ thuật:

  • Thang ghế có giấy chứng nhận EN131 châu Âu về chất lượng sản phẩm
  • Trọng lượng: 6,8kg
  • Tải trọng tối đa: 150 kg
  • Kích thước bản bậc: 18 cm
  • Chiều cao từ chân thang lên tới mặt bậc trên cùng: 120 cm
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm siêu bền, sơn tĩnh điện bề mặt chống gỉ sét, chống chịu với thời tiết

Các nút bịt chân thâng làm bằng nhựa ABS chống trơn trượt, tăng độ linh hoạt, ma sát với mặt tiếp xúc.

Thang nhôm ghế Nikawa NKA-05 là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt nhờ độ an toàn, tính thẩm mỹ cao. Thiết kế vòng cung của tay vịn vừa hỗ trợ việc mang vác thang, đứng vững trên thang khi làm việc.

Thang nhôm ghế 4 bậc

Dễ mang vác, dễ sử dụng và cất giữ là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm thang nhôm ghế 4 bậc. Khoảng cách giữa các bậc vừa phải giúp người dùng không bị bước hụt hay quá chân với.

Chiếc thang nhôm ghế phù hợp cho cả phụ nữ hay những người lớn tuổi sử dụng. Thiết kế của thang tương đồng với sản phẩm thang ghế 5 bậc kể trên. Thang thuận tiện khi sử dụng tại gia đình, văn phòng nhỏ, phân xưởng.

Sản phẩm nổi bật: Thang nhôm ghế 4 bậc Nikawa NK-04

Thông số sản phẩm:

Thang nhôm ghế Nikawa NKA-04 thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Thang nhôm ghế Nikawa NKA-04 thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

  • Bảo hành: 18 tháng
  • Trọng lượng: 5,6 kg
  • Tải trọng tối đa: 150 kg
  • Kích thước bản bậc: 18 cm
  • Chiều cao từ chân thang lên tới mặt bậc trên cùng: 97 cm
  • Chiều cao (không gian giữa các bước): 24,5 cm
  • Số bậc: 4

Chất liệu: Hợp kim nhôm siêu bền đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, sơn tĩnh điện bề mặt chống gỉ sét, chống chịu với thời tiết. Thiết kế tay vịn giúp người sử dụng đứng vững trên độ cao an toàn, tạo độ thẩm mỹ cho thang và thuận lợi khi mang vác.

Một số công việc cần sử dụng thang ghế 4 bậc là thắp hương, lau dọn ban thờ, lau cửa kính, cắt tỉa cây cảnh. Nhờ chiều cao lên tới tay vịn là 1,3m mà các công việc này sẽ được thựa hiện dễ dàng, đảm bảo an toàn.

Việc lựa chọn loại sản phẩm nào cũng trở nên dễ dàng nếu như bạn biết rõ nhu cầu sử dụng của mình. Dù là thang ghế 5 bậc hay thang ghế 4 bậc thì đây đều là những sản phẩm thiết kế cho gia đình.

Ý kiến về: Sử dụng thang nhôm ghế 5 bậc hay thang ghế 4 bậc trong gia đình?
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.