Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mách bạn tiêu chí hàng đầu lựa chọn xe đẩy hàng chất lượng

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:16 GMT+7

Làm thế nào để lựa chọn xe đẩy hàng chất lượng phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh cũng như vận chuyển hàng hóa trong cuộc sống thường ngày? Một sản phẩm tốt không chỉ sử dụng được trong một thời gian dài mà còn hỗ trợ tăng năng suất lao động, bảo vệ hàng hóa, bảo vệ người lao động.

Để giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn, Maxbuy sẽ đưa ra một số tiêu chí hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn xe đẩy hàng.

Lựa chọn xe đẩy hàng bằng chất liệu sản xuất xe đẩy hàng

Tiêu chí lựa chọn xe đẩy hàng chất lượng

Tiêu chí lựa chọn xe đẩy hàng chất lượng

Một chiếc xe đẩy hàng chất lượng sẽ được làm từ nguyên vật liệu cao cấp giúp hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng nhanh gọn, không gây hư hại cho hàng hóa trên xe. Hơn nữa, thời gian sử dụng xe lâu hơn, xe có khả năng chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt hay các dạng địa hình không bằng phẳng.

Tuổi thọ xe và chế độ bảo hành

Việc chọn mua xe đẩy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ nhận được các chế độ bảo hành tốt đi kèm theo như dịch vụ bảo hành xe thời hạn dài từ 6 – 18 tháng, …

Thông thường tuổi thọ của xe có thể kéo dài trên 5 năm nếu bạn đọc kỹ thông tin về xe đẩy hàng trước khi sử dụng.

Môi trường sử dụng xe đẩy

Khu vực làm việc cần sự yên tĩnh cao như trường học, bệnh viện, văn phòng, … Nên chọn xe đẩy có đường kính bánh xe vừa phải, chiều rộng bánh xe nhỏ để dễ đổi hướng xe đẩy mà vẫn êm nhẹ, linh hoạt khi di chuyển.

Bánh xe kim loại như thép, gang sử dụng trong ngành công nghiệp đặc thù, Bánh xe lốp cao su có độ đàn hồi lớn bảo vệ mặt sàn tiếp xúc.

Với công việc thường xuyên phải làm tại môi trường khí hậu ẩm ướt, dễ bị mốc, địa hình trơn trượt, cần lựa chọn xe đẩy có khả năng chịu được sự khắc nghiệt đó.

Không gian cất giữ xe

Xe đẩy hàng đi chợ có khả năng gấp gọn TL-90C

Xe đẩy hàng đi chợ có khả năng gấp gọn TL-90C

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy có tính năng gấp gọn giúp người sử dụng xe dễ dàng cất giữ trong cốp ô tô, nhà kho, … Nếu gia đình bạn không có nhiều diện tích, chiếc xe đẩy hàng gấp gọn thực sự là một lựa chọn hợp lý với phần tay cầm có thể gập xuống linh hoạt.

Tải trọng xe và khối lượng hàng hóa đi cùng

Xe đẩy hàng 2 bánh có mức tải trọng nhỏ hơn so với xe đẩy hàng 4 bánh. Do đó bạn nên cân nhắc, dự tính trước khối lượng hàng hóa cần chuyên chở trong một lần vận chuyển.

Từ đó tránh được việc chở quá nặng, quá nhiều đồ dẫn đến chất lượng xe đẩy hàng bị suy giảm theo thời gian, làm hỏng cấu trúc bánh xe hoặc mặt sàn xe đẩy.

Lựa chọn xe đẩy hàng qua thương hiệu xe đẩy

Thị trường xe đẩy hàng ngày một sôi động với nhiều mẫu mã sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau. Khách hàng nên lựa chọn thương hiệu uy tín, được ưa chuộng như Nikawa, Advindeq, Prestar, …

Tại các địa chỉ này, sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của cơ quan kiểm định nhà nước. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo về chất lượng hay nguồn gốc xuất xứ của hàng.

Phân loại hàng hóa cần chuyên chở

xe đẩy 4 bánh Nikawa WFA-600Y

Xe đẩy 4 bánh Nikawa WFA-600Y

Bạn lo lắng hàng hóa bị rơi, vỡ trong quá trình vận chuyển?

Bạn e ngại khi phải vận chuyển những mặt hàng cồng kềnh như tủ lạnh, máy giặt?

Đừng lo lắng, hãy sử dụng ngay xe đẩy hàng của Maxbuy!

Với các mặt hàng dễ rơi vỡ, nhỏ gọn như đồ gốm sứ, linh kiện điện tử, hàng may mặc, đã có xe đẩy hàng với thùng lưới bảo vệ. Nhờ lớp lưới dày dặn bao phủ xung quanh và không gian chứa đồ rộng rãi, bạn không còn lo lắng về chất lượng hàng hóa sau quá trình di chuyển.

Chiếc xe đẩy 4 bánh với diện tích mặt sàn xe lớn, mặt sàn thấp gần mặt đất sẽ hỗ trợ quá trình vận chuyển sản phẩm cồng kềnh, kích thước to lớn khác nhau dễ dàng.

Các bài viết khác: Cách bảo quản chất lượng xe đẩy hàng luôn như mới

Ý kiến về: Mách bạn tiêu chí hàng đầu lựa chọn xe đẩy hàng chất lượng
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.